Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Trào lưu sống xanh không còn là chuyện của riêng ai, các thương hiệu quốc tế giờ cũng đã vào cuộc

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Ống hút giấy, xe điện và những vật dụng tái chế đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong thế giới người tiêu dùng. Trong những năm gần đây, sự quan tâm của người tiêu dùng đối với các vấn đề môi trường đã tăng lên chóng mặt. Sân chơi xanh giờ đây đã không còn chỉ là thuộc địa của họ, chính các thương hiệu giờ cũng phải bắt tay vào trào lưu sống xanh để bảo vệ môi trường.

Mục lục: Ẩn
1 Trào lưu sống xanh không còn cá nhân hóa, các thương hiệu quốc tế giờ cũng đã vào cuộc
1.1 OSLO IS RUBBISH (OSLO LÀ RÁC)
1.2 STEPS (BƯỚC)
1.3 #NoFilterNoFuture

Trào lưu sống xanh không còn cá nhân hóa, các thương hiệu quốc tế giờ cũng đã vào cuộc

OSLO IS RUBBISH (OSLO LÀ RÁC)

Brand: VisitOslo
Agency: mr.h

Thành phố Oslo, Na Uy đã được đặt tên là Thủ đô xanh châu Âu 2019 – và những bộ óc sáng tạo tuyệt vời tại VisitOslo muốn khách du lịch đến và tự mình nhìn thấy rác thải của Oslo như thế nào.

Sê-ri mini gồm năm phần, Oslo is Rubbish, tập trung xoay quanh chủ đề tái chế và tái sử dụng – thứ thường bị che mờ bởi chủ nghĩa tiêu dùng nhanh và tác động quá đà của nền công nghĩa. Chủ nhà kỳ quặc của VisitOslo sẽ đưa bạn đi vòng quanh các điểm tham quan khác nhau trong thành phố; từ phòng xông hơi nổi được xây dựng bằng vật liệu tái chế, đến các chuyến tham quan thành phố trên những chiếc xe đạp được tân trang lại. Bạn còn có cơ hội được bữa ăn ngon được chế biến từ thức ăn thừa. Đó chính là tất cả những gì mà thành phố Oslo mang lại.

Cách kể chuyện nhanh về một số viên ngọc tiềm ẩn của Oslo trong chiến dịch này có hiệu quả tuyệt vời. Bởi đoạn quảng cáo đã khéo léo gắn kết danh hiệu Thủ đô xanh châu Âu với những lý do tuyệt vời mà mọi người nên đến những điểm tham quan bền vững nhất của Oslo!

(Video: Oslo)

>>> Xem thêm: 10 năm sinh nhật Bò Sữa by BOO: Học cách thương hiệu Việt vươn lên từ giông bão

STEPS (BƯỚC)

Brand: IKEA
Agency: Mother London

IKEA đã phát động chiến dịch “Steps” để nâng cao nhận thức về cửa hàng mới nhất, bền vững nhất về mặt sinh thái ở Greenwich, London thông qua một loạt các quảng cáo ngoài trời nổi bật khắp thành phố. Cửa hàng được xây dựng bằng vật liệu xây dựng tái tạo cùng công nghệ xanh. Trong đoạn quảng cáo, IKEA khuyến khích người xem nên đến xem cửa hàng bằng việc đi bộ, thay vì những thiết bị công nghệ như xe máy hay ô tô.

Các quảng cáo nhấn mạnh những bước đi cần thiết để khách hàng có thể đi đi bộ từ mỗi địa điểm đến cửa hàng mới. Đối với những người ít đi bộ hơn, các hướng giao thông công cộng cũng được đưa để mọi người có thể tùy chọn những bước giảm lượng khí thải carbon ra môi trường.

Quảng cáo của IKEA đơn giản nhưng hiệu quả (và sành điệu!) và đã nhận được sự ủng hộ trên toàn thế giới.

(Video: Radvertisin)

#NoFilterNoFuture

Brand: Brita
Agency: Social Chain

Social Chain lại thành công vang dội với một chiến dịch cùng Influencer quảng bá các chai nước uống tái sử dụng cho nhà sản xuất nước, Brita. Chiến dịch đã chứng kiến 21 người có ảnh hưởng trên Instagram đăng ảnh của họ trong những cảnh quan tuyệt đẹp, xung quanh là hình ảnh không khí ô nhiễm đang lấn chiếm con người.

Mục đích là để nâng cao nhận thức về tác động của ô nhiễm nhựa đối với thế giới do chai nhựa gây ra. Chiến dịch vừa đẹp, vừa thu hút lại vừa khiến người xem rùng mình. #NoFilterNoFuture là một ý tưởng chiến dịch đơn giản, với thông điệp rõ ràng. Những hình ảnh ‘điển hình’ này đã thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu.

Chiến dịch đã chứng kiến 21 người có ảnh hưởng trên Instagram đăng ảnh của họ trong những cảnh quan tuyệt đẹp (Ảnh: Instagram)

Nguồn: Fotoware

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: chiến dịch truyền thôngtrào lưu sống xanh
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

22 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.