Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Sẵn Sàng Để Thắng Lớn Trong Trận Chiến Mang Tên Black Friday 2016

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

20161121150117-gettyimages-459666780

Black Friday 2016 ? Sẽ là 1 ngày hội mua sắm nóng nhất trong năm. Cho dù bạn bán hàng trực tuyến hay có địa điểm cửa hàng. Black Friday chắc chắn vẫn là một nỗi kinh hoàng và vất vả cho các nhà bán lẻ muốn kiếm thật nhiều tiền trong dịp này.

Cũng như những người mua hàng đã lập kế hoạch tối đa hóa thời gian cho chuyến đi tới các trung tâm thương mại. Để có được tất cả những gì họ muốn, các cửa hàng cũng cần đảm bảo rằng họ đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho khối lượng lớn những người sẽ tràn tới vào khung giờ vàng. Một vài kĩ thuật digital sẽ giúp bạn làm chủ được khách hàng với chiến thắng các đối thủ cạnh tranh lớn hơn. Khi xây dựng danh sách kế hoạch cho Black Friday, hãy chắc chắn rằng bạn đã làm một vài nghiên cứu về thói quen mua hàng của khách hàng, cũng như nghiên cứu về các kế hoạch Marketing tiềm năng của đối thủ cạnh tranh.

Mục lục: Ẩn
1 1. Nghiên cứu và tạo mối quan hệ với khách hàng trong ngày Black Friday
2 2. Phân bổ, sắp xếp tất cả số lượng hàng hóa
3 3. Chạy thử nghiệm việc mua bán
4 4. Quảng bá cho chương trình khuyến mại vào Black Friday

1. Nghiên cứu và tạo mối quan hệ với khách hàng trong ngày Black Friday

Cũng như những đợt sale khuyến mại khác, việc nghiên cứu khách hàng và nhận diện các chiến thuật Marketing để nghiên cứu khách hàng mục tiêu là rất quan trọng. Nếu bạn có một cơ sở dữ liệu email của các khách hàng trung thành, hãy thông báo cho họ để họ biết rằng đang có một chương trình khuyến mại khủng sắp tới. Hoặc bạn có thể quảng cáo cho Black friday bằng các khuyến mại cho khách hàng trung thành với một số mặt hàng cụ thể. Bạn cũng có thể tận dụng các công cụ free như mạng xã hội để khuyến khích người tiêu dùng tới cửa hàng của bạn hoặc tặng đồ giveaway ưu tiên trước ngày Black Friday năm 2016.

“Sự thành công của Black Friday ngày nay không còn đến từ các đơn trong cửa hàng, cũng như chính trong ngày Black Friday nữa”, theo Steve Cuffari, Senior Content Marketing Manager từ CouponBox.com. “Hầu hết các nhà bán lẻ bắt đầu các chương trình quảng bá và doanh số bán hàng của họ trước và sau khi diễn ra Black Friday. Những thương hiệu lớn như Best Buy, và Bed, Bath and Beyond còn thậm chí tạo ra các chương trình Pre-Black Friday sales, Sneak Peeks và Black Friday Previews.”

Image result for black friday

 

2. Phân bổ, sắp xếp tất cả số lượng hàng hóa

Dù cho có thể mục tiêu của Black Friday là bán được tất cả các sản phẩm của bạn, bạn cũng nên kiểm soát tất cả số lượng hàng tồn kho của mình. Những ngày lễ hội kì nghỉ cũng thường đi kèm với sự điên cuồng mạnh mẽ trong mua sắm, cho nên việc sắp xếp, phân bổ số lượng hàng dự trữ là rất cần thiết để bạn biết chính xác trong cửa hàng của bạn còn những gì vào mọi thời điểm. Khi sắp xếp tất cả các sản phẩm theo một format excel, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm, kiểm soát và cân nhắc phần trăm ưu đãi cho sản phẩm của bạn.

Với một trang excel được phân bổ một cách khoa học, bạn có thể phòng tránh việc không tìm thấy sản phẩm khi khách hàng đặt vào các chỗ linh tinh trong cửa hàng của bạn, và nó cũng sẽ giúp bạn lên các kế hoạch ngẫu nhiên nếu như bạn muốn thêm các sản phẩm phát sinh vào kế hoạch doanh số của mình. Điều cuối cùng bạn phải chuẩn bị là đối mặt với những khách hàng tức giận khi sản phẩm họ muốn mua đã hết hàng trên kệ hay giỏ hàng.

3. Chạy thử nghiệm việc mua bán 

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chuẩn bị cho Black Friday, bạn có thể sẽ muốn test website và cửa hàng của bạn để chắc chắn rằng bạn có thể xử lí lượng traffic tăng cao. Một trong những điều tệ hại có thể xảy ra với việc kinh doanh của bạn là wesbite có thể bị sập nếu như lượng người truy cập quá đông, điều đó sẽ dẫn tới doanh số giảm và khiến khách hàng phàn nàn.

Bạn cũng có thể cần chạy thử nghiệm tại cửa hàng để đảm bảo rằng nhân viên của bạn đã sẵn sàng để trả lời mọi yêu cầu của khách hàng. Giờ là thời gian để dọn dẹp sạch sẽ lại cửa hàng, sắp đặt các hàng hóa tại nơi dễ tiếp cận và di chuyển những vật có thể cản đường khách hàng trong cuộc chạy đua xuyên qua các gian hàng của bạn. Kết nối với nhà cung cấp để đảm bảo rằng họ luôn có mặt kịp thời nếu lượng cầu tăng đột biến.

>>> Xem thêm: Black friday là gì

4. Quảng bá cho chương trình khuyến mại vào Black Friday

Một trong những việc quan trọng nhất là phải quảng bá và thông tin cho khách hàng biết rằng bạn đang chuẩn bị tung ra một chương trình Black Friday hoành tráng. Tất cả công sức chuẩn bị ở trên sẽ trở thành vô nghĩa nếu khách hàng không biết và không tới trang web hay cửa hàng của bạn. Hãy đặt banner trên các trang báo lớn có sức hấp dẫn và có lượng tương tác lớn, hay các bài PR thu hút người đọc. Hãy thiết kế một poster thật to và đẹp dán ở trước cửa hàng và phát tờ rơi tại các khu vực ngã tư nếu như tờ rơi đó cung cấp một mã code cần thiết. Tận dụng kết hợp nhiều cách thức có thể để quảng bá cho Black Friday, chắc chắn bạn sẽ có doanh số như mong muốn.

Image result for black friday

 

Đánh giá post
Tags: Black Friday
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

11 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

2 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.