Top 5 chiến dịch quảng cáo mùa Giáng sinh đáng xem nhất năm 2022

25 Thg 11

Giáng sinh là mùa lễ hội được mong chờ nhất trong năm. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để các thương hiệu triển khai những thước TVC quảng cáo mãn nhãn, gây ấn tượng với người dùng. Cùng chìm đắm trong những thước phim tuyệt vời dưới đây!

Coca-Cola - The Letter (2020)

Quảng cáo có tên gọi "The Letter" được thực hiện bởi Wieden+Kennedy London, khắc họa sinh động tình yêu của người cha đối với cô con gái nhỏ bé của mình. Giống như hành trình gian nan của người cha đi chuyển lá thư điều ước của cô gái bé bỏng của mình cho ông già Noel, thông qua đoạn quảng cáo, Coca - Cola muốn khẳng định rằng thương hiệu cũng đang nỗ lực hết sức để đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng. Thông điệp mạnh mẽ của quảng cáo là một ví dụ tuyệt vời về chiến lược tiếp thị bằng cảm xúc. 

Google - Home Alone (2018)

Google đã khiến hàng triệu người trên thế giới hào hứng và thích thú khi bất ngờ tái hiện một phần của bộ phim Giáng sinh nổi tiếng năm 1990 "Ở nhà một mình" (Home Alone) trong đoạn quảng cáo cho trợ lý ảo Google Assistant. Việc nhân vật chính Macaulay Culkin – người gây bão với siêu phẩm "Ở nhà một mình" xuất hiện một lần nữa đã đã đánh thức tâm lý hoài cổ của khán giả. Đây được đánh giá là một trong những video quảng cáo Giáng sinh hay nhất mọi thời đại.

Domino's Pizza - DOMIN-OH-HOO-HOO (2021)

DOMIN-OH-HOO-HOO mang âm hưởng du dương len lỏi khắp Vương quốc Anh vào dịp lễ Giáng sinh 2021. Quảng cáo này đáp ứng tất cả các tiêu chí - ngắn gọn, ngọt ngào và hài hước. Nó đã trở thành một TVC quảng cáo hoàn hảo và khiến cho các khán giả thực sự muốn sở hữu ngay “miếng bánh pizza” hấp dẫn của thương hiệu Domino.

Disney - The Gift (2022)

“The Gift” là một phim hoạt hình ngắn dài ba phút và cũng là phần cuối cùng của bộ phim 'From Our Family To Yours của Disney. Đây là một câu chuyện mạnh mẽ về mối quan hệ anh chị em, được trải nghiệm qua con mắt của cô con út Ella.

Trọng tâm của câu chuyện là chú gấu bông chuột Mickey phát sáng, thứ kết nối cả quá khứ, hiện tại và tương lai. Trước đó, Max đã được đưa cho Ella chuột Mickey để an ủi cô ấy vào ban đêm, và sau này, Ella lại  tặng món đồ chơi đó để chào đón em bé mới chào đời trong lần gặp đầu tiên.

Amazon - Joy is made (2022)

Đối với quảng cáo Giáng sinh hàng năm của Amazon, gã khổng lồ thương mại điện tử đã tạo ra một câu chuyện cảm động để tôn vinh tinh thần sáng tạo của một người cha, người được truyền cảm hứng để tạo ra một trải nghiệm rất đặc biệt và chu đáo cho cô con gái nhỏ của mình. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn bởi Taika Waititi, người từng đoạt giải Oscar.

Ed Smith, tổng giám đốc tiếp thị của Amazon tại Châu Âu chia sẻ: “Chúng tôi không ngừng được truyền cảm hứng từ tinh thần sáng tạo của khách hàng Amazon và chúng tôi muốn kể một câu chuyện với một góc nhìn khác về lòng hào hiệp và sự cho đi vào dịp Giáng sinh, cũng như niềm vui từ việc làm điều gì đó đặc biệt cho người bạn yêu thương.”

Hàng năm, trung bình một người Mỹ chi 997,73 đô la cho việc mua sắm Giáng sinh, nhưng điều tuyệt vời hơn chính là 74% người tiêu dùng dự định chi tiêu nhiều hơn trong mùa lễ này so với năm ngoái. Hãy để âm nhạc trong các thước phim quảng cáo giúp bạn chinh phục trái tim của người dùng.

Thanh Thanh - MarketingAI

Tổng hợp

Xu hướng tiêu dùng trong mùa Giáng sinh châu Á 2022

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.