- Liên kết sự phân cách giữa TV và truyền thông kĩ thuật số để nhận ra giá trị của việc lên kế hoạch và mua nền tảng truyền thông đa phương tiện.
- Sự dịch chuyển trong việc lên kế hoạch truyền thông dựa trên độ tuổi và giới tính để tiến đến sự tận dụng phân khúc khách hàng tiên tiến.
- Giải quyết các thách thức về đo lường di động để cải thiện khả năng kiếm tiền và cung cấp cho phương tiện kĩ thuật số tầm quan trọng lớn hơn.
- Thách thức trong việc đo lường khả năng tiếp cận trên các nền tảng, bao gồm các nền tảng nội dung phân tán, để giúp các nhà xuất bản xác định rõ hơn giá trị của chúng cho các nhà quảng cáo.
- Giá trị của việc nhìn xa hơn các quảng cáo kĩ thuật số và tập trung vào các thuật toán quan trọng như độ tiếp cận của chiến dịch hay độ thường xuyên cũng như thái độ, hành vi và tăng sale.
- Sự cải tiến trong những đóng góp truyền thông tinh vi và đa phương tiện đã làm sáng tỏ hơn cách thức vận động giúp các nhà marketers có thể phân bố tài chính hiệu quả hơn.
Ngọc Anh/ Marketing AI
Bình luận của bạn