Báo cáo dưới đây cung cấp góc nhìn của chúng tôi về một trong những chủ đề cấp thiết nhất – những vấn đề truyền thông kỹ thuật số và xu hướng đang thay đổi cách người tiêu dùng trên mạng xã hội đánh giá nó trong bối cảnh của hệ sinh thái truyền thông rộng lớn hơn.
Một số chủ đề chính được bao gồm trong báo cáo về vấn đề truyền thông kỹ thuật số:
- Liên kết sự phân cách giữa TV và truyền thông kĩ thuật số để nhận ra giá trị của việc lên kế hoạch và mua nền tảng truyền thông đa phương tiện.
- Sự dịch chuyển trong việc lên kế hoạch truyền thông dựa trên độ tuổi và giới tính để tiến đến sự tận dụng phân khúc khách hàng tiên tiến.
- Giải quyết các thách thức về đo lường di động để cải thiện khả năng kiếm tiền và cung cấp cho phương tiện kĩ thuật số tầm quan trọng lớn hơn.
- Thách thức trong việc đo lường khả năng tiếp cận trên các nền tảng, bao gồm các nền tảng nội dung phân tán, để giúp các nhà xuất bản xác định rõ hơn giá trị của chúng cho các nhà quảng cáo.
- Giá trị của việc nhìn xa hơn các quảng cáo kĩ thuật số và tập trung vào các thuật toán quan trọng như độ tiếp cận của chiến dịch hay độ thường xuyên cũng như thái độ, hành vi và tăng sale.
- Sự cải tiến trong những đóng góp truyền thông tinh vi và đa phương tiện đã làm sáng tỏ hơn cách thức vận động giúp các nhà marketers có thể phân bố tài chính hiệu quả hơn.
Xem thêm:
8 điểm nổi bật của marketing kỹ thuật số trong những năm qua
Kỷ nguyên quảng cáo tự động Programatic Ads và Admatic
Ngọc Anh/ Marketing AI
Bình luận của bạn