Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tin được không những chiếc bao cao su có lỗ lại được quảng bá nhiệt tình?

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Một trường học vừa quảng cáo chiếc móc khóa với gói bao cao su bên trong thay vì những loại bao cao su truyền thống. Vì sao? Để giúp người người trẻ luôn nhớ mà mang theo mình chiếc bao cao su hữu hiệu thay vì một phút lầm lỡ mà phải gánh chịu hậu quả cả một cuộc đời. Và hay ho thay, thương hiệu mà họ quảng cáo chính là Durex. 

Mục lục: Ẩn
1 Tin được không những chiếc bao cao su có lỗ lại được quảng bá nhiệt tình?
1.1 Credits

Tin được không những chiếc bao cao su có lỗ lại được quảng bá nhiệt tình?

Chúng ta đang sống trong thời đại mà nhận thức về các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs) và mang thai ngoài ý muốn ở mức cao nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, thật đáng kinh ngạc khi gần 47% thanh niên (16-24 tuổi) chọn cách thuận tiện khi không sử dụng bao cao su. Liệu lý do cho sự việc trái chiều như thế là gì?

Có thể là, họ đã quá bị cuốn vào cuộc sống và có xu hướng quên mang những vật dụng cần thiết? Do đó, rất nhiều lần họ rơi vào tình huống khi mọi chuyện trở nên quá muộn gây nên những lỗi lầm đáng tiếc.

Durex hợp tác với những bãi đậu xe ở club, rạp chiếu phim và nhà hàng. Bất cứ khi nào một khách hàng rời đi, họ sẽ được bảo vệ trả lại chiếc chìa khóa với một chiếc bao cao su còn mới nguyên (Ảnh: Campaign of the world)

Durex sơn tường để thông báo về cập nhật mới nhất của thương hiệu – “Condom with A Hole”. Những bức vẽ graffiti trên sàn sẽ được hoàn thành xung quanh những hố ga trên đường và để thông báo cho mọi người biết về những chiến dịch mà Durex sẽ thực hiện (Ảnh: Campaign of the world)

Để truyền thông cho chiến dịch mới nhất “Condom with A Hole”, Durex sẽ quảng cáo trên những biển hiệu trong thành phố. Những biển quảng cáo này đóng vai trò trong việc gia tăng mức độ tò mò của người qua đường trước khi chiến dịch chính thức được khởi động (Ảnh: Campaign of the world)

Chúng ta biết rằng, những người trẻ có thể quên đủ mọi thứ, từ những vật dụng bình thường đến những thứ quan trọng. Nhưng có một thứ mà người trẻ luôn cần phải nhớ mang theo mình, chính là chiếc móc khóa quan trọng – khóa nhà, khóa xe, khóa tủ – tất cả đều có thể gói gọn bằng chiếc móc khóc đặc biệt của Durex. Tác phẩm này được sáng tạo bởi các sinh viên của Trường Quảng cáo Miami, Mumbai và chưa được thương hiệu ủy quyền. Tuy nhiên, Durex cũng nên cân nhắc những ý tưởng sáng tạo thực tế và gần gũi này.

Credits

Advertised Brand: Durex
Advert Title: Condom With A Hole
School: Miami Ad School, Mumbai
Art Director: Siddhant Karale
Copywriter: Yashashree Samant, Apaar Singhal
Creative Strategist: Mehak Marwah
Faculty: Siddhi Ranade, Rebecca Daniel, Rohan Mathew

Nguồn: Campaign of the World

3/5 - (1 bình chọn)
Tags: bao cao sucampaignCondom with A Holedurextình dục an toàn
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

22 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.