cover

Tin được không những chiếc bao cao su có lỗ lại được quảng bá nhiệt tình?

Một trường học vừa quảng cáo chiếc móc khóa với gói bao cao su bên trong thay vì những loại bao cao su truyền thống. Vì sao? Để giúp người người trẻ luôn nhớ mà mang theo mình chiếc bao...

Một trường học vừa quảng cáo chiếc móc khóa với gói bao cao su bên trong thay vì những loại bao cao su truyền thống. Vì sao? Để giúp người người trẻ luôn nhớ mà mang theo mình chiếc bao cao su hữu hiệu thay vì một phút lầm lỡ mà phải gánh chịu hậu quả cả một cuộc đời. Và hay ho thay, thương hiệu mà họ quảng cáo chính là Durex. 

Tin được không những chiếc bao cao su có lỗ lại được quảng bá nhiệt tình?

Chúng ta đang sống trong thời đại mà nhận thức về các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs) và mang thai ngoài ý muốn ở mức cao nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, thật đáng kinh ngạc khi gần 47% thanh niên (16-24 tuổi) chọn cách thuận tiện khi không sử dụng bao cao su. Liệu lý do cho sự việc trái chiều như thế là gì?

Có thể là, họ đã quá bị cuốn vào cuộc sống và có xu hướng quên mang những vật dụng cần thiết? Do đó, rất nhiều lần họ rơi vào tình huống khi mọi chuyện trở nên quá muộn gây nên những lỗi lầm đáng tiếc.

Tin được không những chiếc bao cao su có lỗ lại được quảng bá nhiệt tình?- Ảnh 1.

Durex hợp tác với những bãi đậu xe ở club, rạp chiếu phim và nhà hàng. Bất cứ khi nào một khách hàng rời đi, họ sẽ được bảo vệ trả lại chiếc chìa khóa với một chiếc bao cao su còn mới nguyên (Ảnh: Campaign of the world)

Tin được không những chiếc bao cao su có lỗ lại được quảng bá nhiệt tình?- Ảnh 2.

Durex sơn tường để thông báo về cập nhật mới nhất của thương hiệu - "Condom with A Hole". Những bức vẽ graffiti trên sàn sẽ được hoàn thành xung quanh những hố ga trên đường và để thông báo cho mọi người biết về những chiến dịch mà Durex sẽ thực hiện (Ảnh: Campaign of the world)

Tin được không những chiếc bao cao su có lỗ lại được quảng bá nhiệt tình?- Ảnh 3.

Để truyền thông cho chiến dịch mới nhất "Condom with A Hole", Durex sẽ quảng cáo trên những biển hiệu trong thành phố. Những biển quảng cáo này đóng vai trò trong việc gia tăng mức độ tò mò của người qua đường trước khi chiến dịch chính thức được khởi động (Ảnh: Campaign of the world)

Chúng ta biết rằng, những người trẻ có thể quên đủ mọi thứ, từ những vật dụng bình thường đến những thứ quan trọng. Nhưng có một thứ mà người trẻ luôn cần phải nhớ mang theo mình, chính là chiếc móc khóa quan trọng - khóa nhà, khóa xe, khóa tủ - tất cả đều có thể gói gọn bằng chiếc móc khóc đặc biệt của Durex. Tác phẩm này được sáng tạo bởi các sinh viên của Trường Quảng cáo Miami, Mumbai và chưa được thương hiệu ủy quyền. Tuy nhiên, Durex cũng nên cân nhắc những ý tưởng sáng tạo thực tế và gần gũi này.

Credits

Advertised Brand: Durex

Advert Title: Condom With A Hole

School: Miami Ad School, Mumbai

Art Director: Siddhant Karale

Copywriter: Yashashree Samant, Apaar Singhal

Creative Strategist: Mehak Marwah

Faculty: Siddhi Ranade, Rebecca Daniel, Rohan Mathew

Nguồn: Campaign of the World

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.