Thứ Bảy, Tháng Một 28, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

TikTok ra mắt hệ thống hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho người dùng

Bởi Tú Cẩm
12/10/2022
trong Creatives, Tin Tức Marketing
0

Ngày 10/10 hằng năm được lấy là Ngày sức khỏe tâm thần thế giới. Để đánh dấu sự kiện này, TikTok đã chia sẻ tổng quan về các công cụ giúp hỗ trợ sức khỏe tinh thần mà nền tảng mạng xã hội này đang phát triển. Theo đó, có các nghiên cứu mới về việc cảm xúc của mọi người quanh chủ đề các mối lo tới sức khỏe tinh thần và các công cụ hỗ trợ dành cho họ.

Các công cụ này được tích hợp trên ứng dụng TikTok bên cạnh các tài nguyên về chủ đề sức khỏe hiện có. TikTok đồng thời khởi động chiến dịch “Mental Well-Being Comes First” (tạm dịch: Sức khỏe tinh thần là ưu tiên hàng đầu) nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, thông qua những công cụ và lập trình sẵn của app.

Theo TikTok: “Để nuôi dưỡng một môi trường đồng cảm và thấu hiểu, TikTok đã tập hợp những nhà sáng tạo nội dung được yêu thích nhất trong cộng đồng, kết hợp cùng các chuyên gia sức khỏe tâm thần để cùng sản xuất những nội dung chủ đề sức khỏe tinh thần”. 

Đại diện của TikTok khẳng định tất cả những nhà sáng tạo nội dung tham gia chương trình đều sẽ được học cách nói chuyện, chia sẻ về những vấn đề nhạy cảm ví dụ như cảm xúc đau khổ, phục hồi sau chứng rối loạn ăn uống. Điều này nhằm mục đích giúp những người làm nội dung hiểu rõ hơn khi tạo ra nội dung về chủ đề nhạy cảm liên quan đến sức khỏe tinh thần.

Tiktok đầu tư hệ thống hỗ trợ sức khoẻ tinh thần

Mạng xã hội có thể là môi trường dễ tạo ra năng lượng tiêu cực đến thanh thiếu niên.

Sản phẩm sáng tạo được coi như tài nguyên giúp khởi dậy các chủ đề lành mạnh quanh sức khỏe tinh thần, đồng thời giúp phá bỏ rào cản và nhận thức sai lệch ở cộng đồng, đặc biệt ở những người trẻ hiện nay.

Không chỉ dừng lại ở việc làm nội dung, mọi video được đăng tải quanh chủ đề sức khỏe tinh thần do nhóm các nhà sáng tạo này sản xuất đều sẽ được liên kết đến các công cụ và hướng dẫn hỗ trợ của TikTok. Từ đó, cung cấp cho những người cần, cách nhận được hỗ trợ và lời khuyên tức thời ngay tại ứng dụng.

Instagram theo sau TikTok với các tuỳ chọn quảng cáo nâng cao

Trong một khảo sát toàn cầu để hiểu hơn về cách người dùng của TikTok cảm nhận về sức khỏe tâm thần và cách tiếp cận tốt nhất các mối quan tâm về sức khỏe tinh thần.

Công cụ và tài nguyên giúp hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe tâm thần của TikTok.

Công cụ và tài nguyên giúp hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe tâm thần của TikTok.

Như bạn có thể thấy trong các hình ảnh ở trên, sáng kiến ​​này cũng bao gồm các liên kết đến các công cụ và hướng dẫn sức khỏe tâm thần của TikTok, cung cấp nhiều cách hơn để mọi người nhận được hỗ trợ và lời khuyên ngay lập tức khi giải quyết những mối quan tâm như vậy trong ứng dụng.

Ngoài ra, TikTok gần đây cũng đã thực hiện một cuộc khảo sát toàn cầu, hợp tác với công ty nghiên cứu thị trường YouGov, để hiểu rõ hơn về cách người dùng TikTok cảm nhận về sức khỏe tâm thần và cách tiếp cận tốt nhất các mối quan tâm về sức khỏe tâm thần.

TikTok ra mat he thong cham soc suc khoe tinh than

Kết quả khảo sát đáng chú ý của TikTok

Kết quả khảo sát cho thấy vẫn còn nhiều e ngại quanh chủ đề sức khỏe tinh thần. Đó là lý do TikTok muốn cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ hơn nữa để thay đổi thói quen, tạo ra những cuộc trò chuyện cởi mở để người cần được giúp đỡ sẽ tìm thấy sự hỗ trợ phù hợp.

Thẳng tay gỡ 113 triệu video vi phạm chính sách, TikTok công bố số liệu về tài khoản giả

Với phạm vi tiếp cận và sức ảnh hưởng ngày một lớn của nền tảng sáng tạo video ngắn, TikTok rất coi trọng đến sức khỏe tinh thần của cộng đồng. Đặc biệt là trước những áp lực mà người sáng tạo nội dung thường phải đối mặt cũng như các tác động tiêu cực thường thấy trên mạng xã hội – vốn hay bị cho rằng tác động ảo chẳng thể gây ra hậu quả thật.

cai thien moi truong mang voi TikTok

Cải thiện không gian mạng nên là nỗ lực chung của mọi nền tảng mạng xã hội.

Mặt trái không thể phủ nhận của TikTok là có lượng người sử dụng quá lớn dễ dàng tiếp cận mọi nội dung mà bạn tạo ra, đồng nghĩa với việc khả năng cao sẽ có những cá nhân để lại bình luận tiêu cực. Những bình luận tiêu cực này không chỉ ảnh hưởng đến người sáng tạo nội dung mà còn đến bất kỳ ai thấy chúng. Vô hình chung, rất dễ để nhân rộng cảm giác tiêu cực đến một cộng đồng.

Không khó để nhận ra đã có rất nhiều nghiên cứu được thực hiện quanh mối nguy hiểm đối với thanh thiếu niên khi sử dụng mạng xã hội gắn với chủ đề tiêu cực, bắt nạt và hơn thế nữa. Vì thế, hành động của các nền tảng tương tự là cần thiết cho việc hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ cho những người cần những công cụ để sống lành mạnh hơn.

>>>Xem thêm: 4 cách để xử lý những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội doanh nghiệp cần biết

Tú Cẩm – Marketing AI

Theo Social Media Today

5/5 - (1 bình chọn)
Tú Cẩm

Tú Cẩm

Content Creator | MarketingAI Il faudra supporter deux ou trois chenilles si je veux connaître les papillons.

Tin liên quan

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

1 ngày ago
Bumble chien dich Valentine

Ứng dụng hẹn hò Bumble rục rịch cho mùa Valentine

4 ngày ago

Spotify là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong làn sóng sa thải

4 ngày ago

Netflix tung quảng cáo ưu ái thị trường Malaysia dịp Tết Nguyên đán

4 ngày ago

TikTok tăng tốc mở rộng thương mại điện tử toàn cầu

5 ngày ago

Ông lớn VietinBank “chi đậm” gần 29 tỷ đồng trong Táo Quân 2023

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

27/01/2023

Ứng dụng hẹn hò Bumble rục rịch cho mùa Valentine

27/01/2023

“Thực tập sinh cún cưng”: liều thuốc tinh thần cho nhân viên sau đại dịch

24/01/2023

Spotify là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong làn sóng sa thải

24/01/2023

Điểm lại các trend từng “làm mưa làm gió” năm 2022

24/01/2023

5 “câu thần chú” cải thiện cột sống dành cho dân văn phòng

24/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.