Thứ Ba, Tháng Một 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

TikTok ra mắt công cụ Audience Insights nhằm “chinh phục” nhóm khách hàng trẻ

Bởi Thanh Thanh
23/11/2022
trong Tin Tức Marketing
0

TikTok gần đây đã ra mắt sản phẩm Audience Insights (công cụ nghiên cứu khách hàng), giống như một bản sao của Facebook Audience Insights

Các nhà quảng cáo TikTok vừa có một bước tiến lớn nhờ việc bổ sung công cụ Audience Insights trong Trình quản lý quảng cáo của TikTok, cho phép bạn đi sâu chi tiết vào nhân khẩu học của ứng dụng, bao gồm sở thích, hành vi sử dụng, giới tính…

Ví dụ về bộ lọc Thông tin chi tiết về đối tượng của TikTok

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, bộ lọc Thông tin chi tiết về đối tượng của TikTok hiện được liệt kê ở phía bên trái của phần ‘Báo cáo’ trong Trình quản lý quảng cáo, với nhiều tùy chọn phân loại để lựa chọn.

Các bộ lọc có sẵn bao gồm:

  • Nhân khẩu học theo độ tuổi – Bạn có thể tùy chọn: 18-24 tuổi , 25-34 tuổi, 35-44 tuổi, 45-55 tuổi, trên 55 tuổi.
  • Phân chia giới tính
  • Danh mục sở thích – Bao gồm ‘Thú cưng’, ‘Thức ăn và Beveridge’, ‘Trò chơi’ và các sở thích khác
  • Tương tác video – Lọc người dùng theo video họ xem trên TikTok ở các danh mục khác nhau, bao gồm ‘Phong cách sống’, ‘Tài năng’ (bao gồm cả ảo thuật và khiêu vũ), ‘Siêu nhiên và Kinh dị’…
  • Tương tác của người tạo – Cho phép bạn lọc theo người dùng TikTok đã theo dõi tài khoản của người tạo trong các danh mục chủ đề khác nhau
  • Thiết bị – Bạn cũng có thể lọc theo loại thiết bị
  • Tương tác với hashtag – Chọn một hashtag để thu hẹp đối tượng của bạn thành những người đã tương tác với thẻ đó

Tương tác với hashtag

Công cụ mới sẽ cung cấp nhiều tùy chọn hơn để thu thập thông tin chi tiết về đối tượng TikTok của bạn và tinh chỉnh cách tiếp cận của bạn dựa trên những tùy chọn thích hợp. Điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng TikTok.

Tiktok Audience Insights

Theo TikTok: “Thông tin chi tiết về đối tượng có thể giúp bạn khám phá những đối tượng mới ngoài những đối tượng mà bạn nhắm mục tiêu theo cách truyền thống thông thường. Nếu bất kỳ danh mục sở thích đáng ngạc nhiên hoặc không mong muốn nào xuất hiện, bạn có thể thử nhắm mục tiêu các danh mục sở thích này để xem chúng hoạt động như thế nào. Ví dụ: dữ liệu có thể cho thấy đối tượng của nhà quảng cáo làm đẹp cũng quan tâm đến quần áo và phụ kiện hoặc trò chơi trong ứng dụng. Sau đó, nhà quảng cáo có thể xem xét nhắm mục tiêu các sở thích này để tìm cách mở rộng quy mô mới.”

Đây là một bổ sung có giá trị, bạn có thể tìm thấy một số xu hướng độc đáo và thú vị trong Trung tâm sáng tạo của TikTok cũng như Thư viện quảng cáo của nền tảng này.

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Social Media Today

4.7/5 - (3 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

10 giờ ago
Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

11 giờ ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

12 giờ ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

2 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

4 ngày ago

Ứng dụng hẹn hò Bumble rục rịch cho mùa Valentine

7 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới?

31/01/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

31/01/2023

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

31/01/2023

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.