Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

TikiSave ra mắt, Tiki không muốn giấu tham vọng gia tăng lượng khách trung thành

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Từ đâu năm đến nay, những chiến dịch truyền thông mà hãng thương mại điện tử này tạo ra đạt được rất nhiều tiếng vang lớn. Từ việc dự án dài hơi, “Tiki đi cùng sao”, cho đến gần đây là dịch vụ TikiSave được ra mắt thị trường, nhằm nuôi tham vọng sẽ khiến khách hàng “không thể sống thiếu Tikinow”. Có thể thấy, hiện nay những gì Tiki hướng tới là lật đổ ngôi vương mà Shopee đang nắm giữ từ năm ngoái. Hãy cùng xem dịch vụ lần này của Tiki có gì đặc sắc?

Những điều thú vị xoay quanh TikiSave 

Như Tiki đã thông báo trước đó, sàn TMĐT này tung ra chương trình TikiSave tương tự với Subscribe & Save của Amazon. Theo đó, TikiSave giúp giao định kỳ các sản phẩm gia đình dùng thường xuyên như bỉm, sữa, băng vệ sinh, đồ chăm sóc cá nhân… với mức giá giảm 10% cho mỗi lần giao hàng lặp lại so với giá niêm yết. Tiki sẽ ghi nhớ và tự động gửi hàng cho khách theo đúng lịch hẹn.

Lợi thế của chương trình này là khách hàng không vướng bất cứ ràng buộc hoặc cam kết nào, có thể bỏ qua hoặc hủy một order bất cứ lúc nào mà không mất phí. Chương trình vừa giúp tăng lượng khách trung thành, vừa đánh vào sự Tiện và Lợi – tâm lý kỳ vọng vào giá rẻ và khuyến mãi của khách hàng.

“Chương trình hướng đến những người phụ nữ bận rộn, không có nhiều thời gian nhưng luôn cần mua những thứ xài mỗi ngày trong gia đình. Tiki sẽ tự động nhắc nhở, tự động giao và còn giảm giá thêm. Điều này là win-win cho tất cả mọi người”, ông Trần Ngọc Thái Sơn, Chủ tịch Tiki giải thích thêm về chương trình mới của công ty.

Khi được hỏi về kì vọng doanh thu từ chương trình này, ông Sơn cho rằng: “Tiki hiện chưa đặt kì vọng về doanh thu cho TikiSave”.

(Nguồn: Tiki)
>>> Xem thêm: Tiki là gì? Tiki Now là gì?

Vị này nhấn mạnh: Đây là chương trình chưa ai làm cả nên Tiki muốn thử cái mới và dám làm để có được cái gì đó khác biệt so với thị trường và mới hơn cho khách hàng.

Tuy vậy, Chủ tịch Tiki khẳng định chương trình này là một phần của TikiNow và sẽ là lợi thế cạnh tranh của Tiki ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai. Bởi vì, TikiNow không chỉ là giao hàng nhanh trong 2 giờ mà TikiSave ra đời là để đầu tư cho việc khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ của Tikinow.

“Hiện chưa sàn TMĐT nào giao hàng trong 2 giờ và làm được gói dịch vụ tiết kiệm cho khách hàng trong vòng 1 năm. Do đó, Tiki muốn làm điều khác biệt. Kì vọng ra chương trình này này chưa phải là đạt bao nhiêu triệu khách hàng, bao nhiêu doanh số mà quan trọng là khách hàng có cảm thấy thích dịch vụ đó hay không, kiểu như ‘không thể sống thiếu TikiNow’ được”, Chủ tịch Tiki nhấn mạnh.

Trước câu hỏi: Tiki đi theo mô hình của Amazon, năm thứ 10 Amazon mới có lãi, hiện Tiki đã bước sang năm thứ 9, Tiki liệu đã có thể nghĩ đến việc có lãi ở năm tới? Ông Sơn trả lời: Tiki không nhắm tới việc là “phải có lãi trong vòng 12 tháng tới”. Đó chưa phải mục tiêu của Tiki ở thời điểm hiện tại.

“Thị trường TMĐT tệ nhất là 15 tỉ đô, tốt nhất là 30-40 tỉ đô, còn cực tốt là 260 tỉ đô toàn mảng bán lẻ. Nếu nhắm phải có lãi mà khách hàng không vui thì cũng không có ý nghĩa mấy”, ông Sơn chia sẻ.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo CafeBiz

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: tikitiki save
Bài trước

Facebook ra mắt công cụ minh bạch quảng cáo trên toàn cầu

Bài tiếp theo

Lý giải nguyên do vì sao Saigon Co.op mua lại Auchan Việt Nam

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789