Chủ Nhật, Tháng Hai 5, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Thương vụ bạc tỷ: Estée Lauder chi 2,8 tỷ USD mua lại Tom Ford

Bởi Minh Anh
17/11/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Estée Lauder – một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Mỹ đã có một bước chuyển mình khi mua lại hãng thời trang và làm đẹp Tom Ford. Biến Estée Lauder trở thành một công ty không chỉ chuyên về chăm sóc da mà còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác. 

Vào ngày 15/11 vừa qua, Estée Lauder cho biết đang hoàn tất việc mua lại Tom Ford với tổng giá trị lên đến 2,8 tỷ USD, đánh dấu thương vụ mua lại lớn nhất trong năm nay. Việc mua bán dự kiến ​​​​sẽ kết thúc vào nửa đầu năm 2023.

Là một phần của thỏa thuận được công bố hôm thứ Ba, tập đoàn Ermenegildo Zegna và Marcolin S.p.A, 2 đối tác lớn của Tom Ford sẽ lần lượt ký kết các thỏa thuận cấp phép dài hạn với đơn vị chủ quản mới cho thời trang Tom Ford và kính mắt Tom Ford.

Estée Lauder sẽ mua lại Tom Ford với giá 2,8 tỷ USD

Estée Lauder sẽ mua lại Tom Ford với giá 2,8 tỷ USD

Theo thỏa thuận, Tom Ford, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Tom Ford International, sẽ tiếp tục là nhà tầm nhìn sáng tạo của thương hiệu cho đến cuối năm 2023. Domenico De Sole, chủ tịch của Tom Ford International, sẽ tiếp tục làm cố vấn cho đến cùng thời điểm đó.

Tom Ford, người sáng lập và Giám đốc điều hành của thương hiệu cùng tên

Tom Ford, người sáng lập và Giám đốc điều hành của thương hiệu cùng tên

Estée Lauder và Tom Ford từng hợp tác trong nhiều 15 năm qua và cùng nhau tạo ra dòng sản phẩm Tom Ford Beauty vào năm 2006. Ngày 30 tháng 6 năm nay, doanh thu thuần của Estée Lauder ,đã tăng gần 25% so với năm trước. Công ty mỹ phẩm này kỳ vọng rằng: dòng sản phẩm làm đẹp sẽ mang lại doanh thu ròng 1 tỷ USD trong vài năm tới.

Estée Lauder x Tom Ford cho ra mắt dòng sản phẩm Tom Ford Beauty 

Estée Lauder x Tom Ford cho ra mắt dòng sản phẩm Tom Ford Beauty 

Fabrizio Freda, chủ tịch và giám đốc điều hành của Estée Lauder cho biết: “Thương vụ mua lại này sẽ mở ra những cơ hội mới và củng cố các kế hoạch tăng trưởng của chúng tôi cho Tom Ford Beauty. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp tái khẳng định cam kết của chúng tôi là trở thành người chơi thuần túy hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu.”

Về phía Tom Ford – nhà thiết kế, đạo diễn phim, nhà sưu tập nghệ thuật và “ông hoàng” giới thời trang, giờ đây có thể bổ sung thêm một giải thưởng nữa vào danh sách của mình: tỷ phú. Ông chia sẻ “không thể hạnh phúc hơn,” bởi “Estée Lauder đã là một đối tác tuyệt vời ngay từ ngày đầu tiên tôi thành lập công ty và tôi rất vui khi thấy họ trở thành những người quản lý trong lĩnh vực này. Thương vụ này sẽ mở ra một chương mới cho Tom Ford.”

M&A là gì? Các thương vụ M&A “đình đám” tại Việt Nam

Minh Anh – MarketingAI

Đánh giá post
Minh Anh

Minh Anh

Content Writer | MarketingAI Mình là Mint thích ăn xôi.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

2 ngày ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

4 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

5 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

5 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

6 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

7 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.