Thương hiệu Tide "lợi dụng" phép thuật của Phù thuỷ tối thượng để gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel?

23 Thg 09

Sử dụng Time Stone, quay ngược thời gian trở về thời điểm mà TIDE - thương hiệu chất giặt tẩy số 1 nước Mỹ gia nhập vào vũ trụ Marvel thông qua cái bắt tay với agency Saatchi & Saatchi,...

Sử dụng Time Stone, quay ngược thời gian trở về thời điểm mà TIDE - thương hiệu chất giặt tẩy số 1 nước Mỹ gia nhập vào vũ trụ Marvel thông qua cái bắt tay với agency Saatchi & Saatchi, Marvel Studios, Bullitt Studios để mở ra một vũ trụ mới cho viên giặt Tide PODS.

Bộ phim Doctor Strange In The Multiverse Of Madness” thuộc Phase 4 của Marvel Studios chính thức ra mắt không lâu trước đó và đã gây được sự chú ý vang dội không chỉ trước cộng động fan hâm mộ Marvel mà còn có tác động lớn đến giới trẻ. Nắm bắt được sức hút đó, thương hiệu Tide đã nhanh chân mong muốn gia nhập vào vũ trụ Marvel để cho ra mắt một TVC thú vị nhằm quảng cáo cho viên giặt Tide PODS.

Hình ảnh mở đầu cho TVC Tide x Doctor Strange

Hình ảnh mở đầu cho TVC Tide x Doctor Strange

TVC được thực hiện với tên gọi “Cloak vs. Tuna Melt” (Tạm dịch: Áo choàng và Thịt cá ngừ xay). TVC có nhân vật chính là Benedict Wong - diễn viên trong vai phù thuỷ tối thượng Wong trong “Doctor Strange In The Multiverse Of Madness” và áo choàng Levitation  - chiếc áo choàng biểu tượng  của Doctor Strange. 

Nội dung của TVC xoay quanh việc Wong sử dụng phép thuật phù thuỷ tối thượng của mình khai phá sức mạnh trong viên giặt Tide PODS để làm sạch các vết bẩn bám trên áo choàng Levitation của Doctor Strange. 

Thương hiệu Tide "lợi dụng" phép thuật của Phù thuỷ tối thượng để gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel?- Ảnh 2.

Sản phẩm viên giặt Tide PODS - thành viên mới … của vũ trụ điện ảnh Marvel

Mở đầu TVC là hình ảnh toà Sanctum Sanctorum quen thuộc trong Doctor Strange, lúc này khi Wong vừa tập trung đọc sách và ăn bánh mì kẹp cá ngừ thì chiếc áo choàng Levitation cứ liên tục ngó nghiêng và làm phiền. Sau đó chuyện gì đến cũng đến, chiếc áo choàng bị Wong dây bẩn từ miếng bánh kẹp thịt cá ngừ xay lên mình. Đánh mạnh vào sự “xéo sắc” nổi tiếng của Levitation, đội ngũ sáng tạo đã xây dựng lên một tình huống khá là “khó đỡ” và khiến nó “vùng vằng” bỏ đi. Suốt đoạn đường hờn dỗi, chiếc áo choàng lại “thu nạp” về thân mình từ bụi đường đến bột làm bánh,... Wong đã không ngừng đuổi theo, để đưa nó đi làm sạch trước khi Doctor Strange quay lại.

Thương hiệu Tide "lợi dụng" phép thuật của Phù thuỷ tối thượng để gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel?- Ảnh 3.

Hình ảnh của "kẻ phá bĩnh" Levitaion và Wong cùng chiếc bánh kẹp cá ngừ

Sau cùng, Phù thuỷ Tối thượng của chúng ta với giải pháp giặt tẩy tối ưu nhất - viên giặt tiện lợi Tide PODS đã thuyết phục thành công chiếc áo choàng. Cuối TVC, sản phẩm Tide PODS của Tide xuất hiện với câu thoại: “If you got to be sure, switch to Tide PODS” (tạm dịch: “Nếu bạn muốn có được một giải pháp (giặt tẩy) hiệu quả, hãy đổi sang dùng Tide PODS”). 

Câu thoại xuất hiện ở cuối TVC “If you got to be sure, switch to Tide PODS” 

“If you got to be sure, switch to Tide PODS”

Chiến dịch Tide x Doctor Strange in the Multiverse of Madness: Cloak vs. Tuna Melt thành công trong việc nắm bắt thời điểm, on trend trước "cơn sóng" Doctor Strange. Họ đã cho ra mắt một TVC hết sức thú vị nhắm được vào đối tượng khách hàng genZ và đặc biệt là những ai ưa thích vũ trụ điện ảnh Marvel.

Thảo Triệu - MarketingAI

Theo Ads of the World

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.