Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Thương hiệu Tide “lợi dụng” phép thuật của Phù thuỷ tối thượng để gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel?

Bởi Thảo Triệu
23/09/2022
trong Creatives
0

Sử dụng Time Stone, quay ngược thời gian trở về thời điểm mà TIDE – thương hiệu chất giặt tẩy số 1 nước Mỹ gia nhập vào vũ trụ Marvel thông qua cái bắt tay với agency Saatchi & Saatchi, Marvel Studios, Bullitt Studios để mở ra một vũ trụ mới cho viên giặt Tide PODS.

Bộ phim “Doctor Strange In The Multiverse Of Madness” thuộc Phase 4 của Marvel Studios chính thức ra mắt không lâu trước đó và đã gây được sự chú ý vang dội không chỉ trước cộng động fan hâm mộ Marvel mà còn có tác động lớn đến giới trẻ. Nắm bắt được sức hút đó, thương hiệu Tide đã nhanh chân mong muốn gia nhập vào vũ trụ Marvel để cho ra mắt một TVC thú vị nhằm quảng cáo cho viên giặt Tide PODS.

Hình ảnh mở đầu cho TVC Tide x Doctor Strange

Hình ảnh mở đầu cho TVC Tide x Doctor Strange

TVC được thực hiện với tên gọi “Cloak vs. Tuna Melt” (Tạm dịch: Áo choàng và Thịt cá ngừ xay). TVC có nhân vật chính là Benedict Wong – diễn viên trong vai phù thuỷ tối thượng Wong trong “Doctor Strange In The Multiverse Of Madness” và áo choàng Levitation  – chiếc áo choàng biểu tượng  của Doctor Strange. 

Nội dung của TVC xoay quanh việc Wong sử dụng phép thuật phù thuỷ tối thượng của mình khai phá sức mạnh trong viên giặt Tide PODS để làm sạch các vết bẩn bám trên áo choàng Levitation của Doctor Strange. 

Sản phẩm viên giặt Tide PODS – thành viên mới … của vũ trụ điện ảnh Marvel

Mở đầu TVC là hình ảnh toà Sanctum Sanctorum quen thuộc trong Doctor Strange, lúc này khi Wong vừa tập trung đọc sách và ăn bánh mì kẹp cá ngừ thì chiếc áo choàng Levitation cứ liên tục ngó nghiêng và làm phiền. Sau đó chuyện gì đến cũng đến, chiếc áo choàng bị Wong dây bẩn từ miếng bánh kẹp thịt cá ngừ xay lên mình. Đánh mạnh vào sự “xéo sắc” nổi tiếng của Levitation, đội ngũ sáng tạo đã xây dựng lên một tình huống khá là “khó đỡ” và khiến nó “vùng vằng” bỏ đi. Suốt đoạn đường hờn dỗi, chiếc áo choàng lại “thu nạp” về thân mình từ bụi đường đến bột làm bánh,… Wong đã không ngừng đuổi theo, để đưa nó đi làm sạch trước khi Doctor Strange quay lại.

Hình ảnh của “kẻ phá bĩnh” Levitaion và Wong cùng chiếc bánh kẹp cá ngừ

Sau cùng, Phù thuỷ Tối thượng của chúng ta với giải pháp giặt tẩy tối ưu nhất – viên giặt tiện lợi Tide PODS đã thuyết phục thành công chiếc áo choàng. Cuối TVC, sản phẩm Tide PODS của Tide xuất hiện với câu thoại: “If you got to be sure, switch to Tide PODS” (tạm dịch: “Nếu bạn muốn có được một giải pháp (giặt tẩy) hiệu quả, hãy đổi sang dùng Tide PODS”). 

Câu thoại xuất hiện ở cuối TVC “If you got to be sure, switch to Tide PODS” 

“If you got to be sure, switch to Tide PODS” 

Chiến dịch Tide x Doctor Strange in the Multiverse of Madness: Cloak vs. Tuna Melt thành công trong việc nắm bắt thời điểm, on trend trước “cơn sóng” Doctor Strange. Họ đã cho ra mắt một TVC hết sức thú vị nhắm được vào đối tượng khách hàng genZ và đặc biệt là những ai ưa thích vũ trụ điện ảnh Marvel.

Thảo Triệu – MarketingAI

Theo Ads of the World

Đánh giá post
Thảo Triệu

Thảo Triệu

Content Creator | MarketingAI "Life is either a daring adventure or nothing at all."

Tin liên quan

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago
TVC quảng cáo Tết 2023

TVC quảng cáo Tết 2023: Các thương hiệu ngành nước giải khát có gì đặc biệt?

1 tháng ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

Ra mắt Netflix & Fitness – lớp thể dục trực tuyến hợp tác cùng Nike

1 tháng ago

Từ 70 chiến dịch, Meta “bắt bài” cách tạo video quảng cáo trúng đích

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

06/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.