Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tối đa lợi ích của công nghệ thực tế ảo trong bất động sản

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Bao giờ thì người ta mới nhận ra việc phát tờ rơi ở các ngã tư và quảng cáo trên báo không mấy hữu dụng trong việc mua bán bất động sản? Đơn giản vì cái chết của những phương thức marketing truyền thống ấy là hoàn toàn không tránh khỏi với tốc độ phát triển nhanh chóng của thời đại số.

Một trong những công nghệ hiện đại vô cùng hiệu quả chính là công nghệ thực tế ảo. Thực tế ảo đã đem đến cho con người những tương tác và trải nghiệm một thế giới số hoàn toàn nhập vai. Hãy cùng khám phá 3 cách thức sử dụng thực tế ảo trong bất động sản để đạt được kết quả tốt nhất:

Ảnh: marketingreview

Mục lục: Ẩn
1 Thu hút khách hàng bất động sản từ xa
2 Cho khách hàng xem nhà từ xa
3 Cho khách hàng xem các dự án công trình

Thu hút khách hàng bất động sản từ xa

Nhiều khách hàng cho rằng những bức ảnh không thể đem lại hình ảnh chính xác nhất về sản phẩm. Ánh đèn flash khiến căn phòng trở nên quá sáng hoặc quá tối và kém hấp dẫn hay việc chọn góc ảnh khiến căn phòng trở nên rộng hơn hoặc nhỏ hơn,… Khách hàng sẽ không cảm thấy hứng thú và chuyển sang xem sản phẩm khác.

Đối với những khách hàng từ xa, yếu tố hình ảnh rất quan trọng trong việc quyết định sản phẩm của bạn có phù hợp với họ hay không. Và thực tế ảo sẽ đem lại những hình ảnh chân thực nhất.

Việc thiết lập chế độ thực tế ảo vào quá trình xem sản phẩm sẽ khiến khách hàng có những trải nghiệm thú vị. Những người mua có hứng thú sẽ xem từng phòng và có cái nhìn chi tiết nhất về căn nhà đó. Việc được xem những hình ảnh rõ ràng, chân thực sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn.

Với thực tế ảo, khách hàng có thể tự do xem xét từng chi tiết trong căn nhà, có thể xem tập trung một số không gian họ quan tâm như bếp hay nhà tắm để có cái nhìn chính xác nhất. Qua đó, họ sẽ cảm nhận được như một cuộc tham quan thực sự.

Công nghệ thực tế ảo trong bất động sản là một cuộc đầu tư rất đáng, vì chắc chắn nó sẽ gia tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành những khách hàng thực sự.

Hơn nữa, thực tế ảo sẽ làm đơn giản hóa quá trình mua nhà. Thay vì lãng phí rất nhiều thời gian để xem tất cả các không gian, thực tế ảo trong bất động sản có thể tập trung vào các chi tiết mà khách hàng quan tâm. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn trước khi họ có thể đến xem trực tiếp.

áp dụng công nghệ thực tế ảo trong bất động sản

Ảnh: Vietnamplus.vn

Cho khách hàng xem nhà từ xa

Thực tế ảo trong bất động sản không chỉ thu hút khách hàng xem xét sản phẩm, mà còn dùng để làm các tour tham quan trực tiếp ngôi nhà.

Đây cũng là một lợi ích cho các khách hàng ở xa, vì họ có thể thực hiện chuyến tham quan để xem xét chi tiết và cụ thể về các tiện ích của ngôi nhà. Hơn nữa, họ còn có thể đặt câu hỏi cho công ty bất động sản đó.

Cho các công ty bất động sản và cả khách hàng, tour tham quan thực tế ảo trong bất động sản là một chức năng giúp xem nhà nhanh chóng nếu bạn không có thời gian hoặc không thể đến xem nhà trực tiếp. Hơn nữa, trong trường hợp khách hàng không thể xem nhà, họ có thể nhờ trợ lý hoặc bạn thân xem nhà giúp họ. Thay vì chỉ phụ thuộc vào hình ảnh và mô tả, những khách hàng bận rộn cũng có thể tự xem nhà với rất ít thời gian.

Cho khách hàng xem các dự án công trình

Việc tưởng tượng dự án công trình nhà đất đang thi công sau khi hoàn thiện sẽ như thế nào là một điều khá khó khăn. Nhưng thực tế ảo đã làm điều đó dễ dàng hơn.

Ngoài việc là một công cụ để thu hút khách hàng và giúp họ tham quan nhà dễ dàng, thực tế ảo còn được sử dụng để tạo mô hình 3D về các dự án khi hoàn thiện để khách hàng có cái nhìn tổng quát và chân thực hơn.

Mô hình 3D này sẽ có nhiều yếu tố chất lượng hơn so với hình ảnh photoshop. Khách hàng có thể thấy các tiện ích được lắp đặt dần như thế nào, họ sẽ thấy toàn bộ dự án và cảm thấy tin tưởng hơn. Thực tế ảo sẽ giúp công ty làm hài lòng khách hàng tốt hơn.

Loan Nguyễn – MarketingAI

Theo Blog.capterra.com

 

 

Đánh giá post
Tags: công nghệ thực tế ảomarketing bất động sảnthực tế ảothực tế ảo bất động sản
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

17 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.