Thứ Tư, Tháng Ba 29, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tài liệu - Báo cáo thị trường

03 thủ thuật giúp quảng cáo trên Reels tiếp cận hàng triệu người dùng 2023

Bởi Thanh Thanh
31/01/2023
trong Tài liệu - Báo cáo thị trường
0

Xu hướng sáng tạo video ngắn hiện nay ngày càng trở nên phổ biến. Chính sự thay đổi chóng mặt này đã khiến các creator cũng như nhiều doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng kịp thời tạo ra cơ hội bằng cách tăng cường quảng cáo để nâng cao hiệu quả doanh thu. Instagram cho ra mắt Reels chính là cơ hội để các nhà quảng cáo hợp tác với những người làm sáng tạo nội dung để có thể tiếp cận người dùng, tăng độ nhận diện thương hiệu. Vậy làm thế nào để tạo ra hình thức Reels phù hợp cho quảng cáo mà không khiến người xem nhàm chán? Bài viết dưới đây của MarketingAI sẽ giúp bạn tìm hiểu về 03 thủ thuật giúp quảng cáo trên Reels tiếp cận hàng triệu người dùng 2023.

Mục lục: Ẩn
1 Lý do khiến Reels trở thành nơi phù hợp sáng tạo quảng cáo cho doanh nghiệp
2 Hơn 140 tỷ “câu chuyện” được phát trên nền tảng Instagram và Facebook
3 Nền tảng truyền thống đứng đầu trong việc xây dựng mối quan hệ với các thương hiệu
4 Các mẹo sáng tạo quảng cáo bằng ngôn ngữ của Reels
4.1 Sáng tạo short-form video thú vị
4.2 Đưa ra nội dung dễ hiểu
4.3 Video chứa nội dung gần gũi và chân thật

Lý do khiến Reels trở thành nơi phù hợp sáng tạo quảng cáo cho doanh nghiệp

Các video dạng ngắn đã bùng nổ trên khắp các kênh phương tiện truyền thông xã hội. Vì xu hướng này khuyến khích người sáng tạo và người xem cùng tham gia. Điều này khiến nó trở thành xu hướng mà người dùng nào cũng mong muốn tham gia trên Instagram.

Các phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành “bạn đồng hành” trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Đa số các ứng dụng xã hội hiện nay đều sử dụng video dạng ngắn bao gồm Instagram – có 2 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng được Meta công bố vào tháng 10 năm 2022.

Reels – định dạng video dạng ngắn của Instagram mang đến cho mọi người nhiều phương pháp để khám phá và kết nối xung quanh những nội dung mà họ yêu thích.

Hơn 140 tỷ “câu chuyện” được phát trên nền tảng Instagram và Facebook

Các Story được phát trên hai nền tảng này tăng 50% so với 6 tháng trước và định dạng video này vẫn tiếp tục phát triển nhanh nhất trên các nền tảng của Meta.

Khi Instagram ra mắt Story vào năm 202, nó ngay lập tức bắt đầu thu hút được sự chú ý. Meta đã giới thiệu Reels trên Facebook vào năm sau và ra mắt tại hơn 150 quốc gia đầu năm 2022.

Nền tảng truyền thống đứng đầu trong việc xây dựng mối quan hệ với các thương hiệu

Theo thực tế, Reels là một trong những nhân tố chính trong phong trào xã hội và thời đại kỹ thuật số hiện nay. Đối với các nhà quảng cáo, canvas sáng tạo đang phát triển nhanh chóng và đạt được nhiều điểm bán hàng chính. 

Có một lý do khiến các video dạng ngắn có tỷ lệ ROI cao nhất trong bất kỳ chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội nào. Khi chiến lược được thực hiện đúng cách, quảng cáo xác thực và có thể nâng cao trải nghiệm của người xem. Vào thời điểm ngân sách đang được thắt chặt, video dạng ngắn chính là một lựa chọn tối ưu và dễ tiếp cận đối với các nhà tiếp thị.

Các mẹo sáng tạo quảng cáo bằng ngôn ngữ của Reels

Các video dạng ngắn đang nhanh chóng trở thành xu hướng thú vị và dễ chia sẻ. Nhưng đừng nghĩ Reels chỉ là một định dạng mà là một ngôn ngữ. Ngôn ngữ của Reels không phải chỉ là chữ viết, từ vựng mà là nói về kết nối cảm xúc. Ngôn ngữ của nó mang tính giải trí và dễ hiểu.

Sáng tạo short-form video thú vị

Quảng cáo trên Reels sẽ được chú ý khi mang yếu tố ngạc nhiên, kỳ diệu và đánh vào đúng trọng tâm người xem mong muốn. Video tạo ra những phản ứng về cảm xúc khác nhau của người xem. Họ yêu thích, thích thú với những hiệu ứng hình ảnh.

Hãy tạo câu chuyện sao cho mỗi người sẽ cảm nhận đa giác quan và nhìn nhận nội dung theo nhiều hướng khac nhau. Dù bạn có sử dụng âm thanh theo xu hướng, giai điệu có sẵn hay chủ thể video nói thì khán giả sẽ là người nghe, thấy và cảm nhận theo nhiều quan điểm khác nhau.

Đưa ra nội dung dễ hiểu

Tất cả quảng cáo sáng tạo trên Reels cần được rõ ràng về nội dung truyền tải. Nếu bạn có thể gây ấn tượng và thu hút sự chú ý trong vài giây đầu tiên, điều đó sẽ níu chân người xem ở lại xem toàn bộ video quảng cáo của bạn. Hãy thử trình bày và củng cố lại ý tưởng nội dung một cách rõ ràng và ngắn gọn nhất. Sau đó thử thuyết trình để củng cố lại những điểm đặc biệt của sản phẩm và thương hiệu.

Video chứa nội dung gần gũi và chân thật

Quảng cáo sáng tạo trên Reels có thể dễ dàng truy cập khi người xem có thể nhận ra câu chuyện thương hiệu. Họ cảm nhận được giọng điệu, sự kết nối thông qua những video quảng cáo. Để có thể đạt được điều này hãy tạo sự nổi bật về thông điệp trong quảng cáo của bạn, cho dù đó là những người sáng tạo hoặc những người có ảnh hưởng.

Thảo Triệu – MarketingAI

Tổng hợp theo The Adage

2.5/5 - (2 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Capcut cho TikTok “hít khói” khi trở thành nền tảng nhiều lượt tải về nhất năm

Capcut cho TikTok “hít khói” khi trở thành nền tảng nhiều lượt tải về nhất năm

1 tuần ago
Giải mã gen Z: 5 xu hướng sẽ “bùng nổ” trong năm 2023

Giải mã gen Z: 5 xu hướng sẽ “bùng nổ” trong năm 2023

2 tuần ago
Báo cáo: Đọc vị 3 nhóm độc giả chủ chốt, bứt phá doanh thu

Báo cáo: Đọc vị 3 nhóm độc giả chủ chốt, bứt phá doanh thu

2 tuần ago
Báo cáo “mùa yêu thương” trong ngày Valentine và Valentine trắng 2023

Báo cáo “mùa yêu thương” trong ngày Valentine và Valentine trắng 2023

2 tuần ago
báo cáo toàn cảnh thị trường "mùa yêu thương"

Báo cáo toàn cảnh thị trường “Mùa trao yêu thương” – Quốc tế Phụ nữ 2023

3 tuần ago
Xu hướng Podcast đang có dấu hiệu “thoái trào” trong năm 2023?

Xu hướng Podcast đang có dấu hiệu “thoái trào” trong năm 2023?

4 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

28/03/2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

27/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.