Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tài liệu - Báo cáo thị trường Báo cáo thị trường

Thống kê các chuỗi cafe được ưa thích tại Việt Nam

Bởi Minh Anh
21/09/2022
trong Báo cáo thị trường, Xu hướng
0

Quán cafe là một trong những địa điểm ưa thích của người Việt Nam. Họ thường dành thời gian bên gia đình, bạn bè tại các quán cafe. Thống kê này khảo sát những chuỗi cafe, trong đó có một vài thương hiệu có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Từ đó, tìm ra đâu là chuỗi cafe được ưa chuộng nhất. Khảo sát được thực hiện với 405 người, cả nam và nữ có độ tuổi từ 16-49 tại Việt Nam vào tháng 8/2022. 

Mục lục: Ẩn
1 Cửa hàng cafe theo khu vực
2 Chuỗi cafe đầu tiên khi nghĩ đến
3 Độ nhận diện thương hiệu của các chuỗi cafe
4 Chuỗi cafe được ghé thăm nhiều nhất
5 Hình ảnh thương hiệu
6 Thống kê chuỗi cafe theo hồ sơ người phỏng vấn

Cửa hàng cafe theo khu vực

Highland Coffee, Trung Nguyên và The Coffee House có hơn 100 cửa hàng.

Thống kê các hãng cafe phổ biến nhất

Chuỗi cafe đầu tiên khi nghĩ đến

Highland Coffee, cà phê Trung Nguyên là 2 thương hiệu hàng đầu được nghĩ tới. 

Chuỗi cafe bạn nghĩ đến đầu tiên khi nói về quán cafe ưa thích?

Độ nhận diện thương hiệu của các chuỗi cafe

Cà phê Trung Nguyên có độ nhận diện thương hiệu cao nhất, tiếp theo là Highlands và The Coffee House.

Chọn quán cafe bạn đã từng tới?

Chuỗi cafe được ghé thăm nhiều nhất

Trung Nguyên và Highlands là 2 thương hiệu hàng đầu được người Việt tin dùng.

Hãy chọn quán cafe mà bạn thường lui tới nhất?

Hình ảnh thương hiệu

Trong khi Trung Nguyên được đánh giá cao bởi hương vị cafe và giá thành ổn, chất lượng dịch vụ lại được đánh giá thấp nhất trong số các thương hiệu. 

Đánh giá các thương hiệu cafe theo từng tiêu chí

Thống kê chuỗi cafe theo hồ sơ người phỏng vấn

Với 405 người được phỏng vấn, trong khi có 43% đối tượng nữ thích sử dụng Highland coffee thì 57% số lượng đàn ông còn lại thích đến các quán cafe Trung Nguyên. Từ đó, có thể kết luận, cafe Trung Nguyên thường được phái mạnh ưa thích và lui tới thường xuyên hơn.

Nếu xét theo khía cạnh về địa lý, 43% người tại HCM chọn cafe Trung Nguyên, bên cạnh đó, có 32% đối tượng từ những vùng miền khác chọn The coffee house và chỉ có 25% người tại Hà Nội chọn Highland coffee.

Thống kê chuỗi cafe theo hồ sơ người phỏng vấn

 

Kết

Trên đây là báo cáo thống kê các chuỗi cafe được ưa thích tại Việt Nam. Hy vọng những dữ liệu này sẽ mở ra nhiều cơ hội cũng như những hướng đi mới cho doanh nghiệp của bạn.

 

Minh Anh – MarketingAI 

Theo Q&M

5/5 - (1 bình chọn)
Minh Anh

Minh Anh

Content Writer | MarketingAI Mình là Mint thích ăn xôi.

Tin liên quan

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

19 giờ ago
47 số liệu thống kê ấn tượng về mạng xã hội LinkedIn trong năm 2023

47 số liệu thống kê ấn tượng về mạng xã hội LinkedIn trong năm 2023

1 tháng ago
su kien truyen thong hot nhat 2023

Có gì trong những sự kiện “hot” nhất 2023 từ các trang thông tin dẫn đầu thị trường?

1 tháng ago
03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ  giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

2 tháng ago
Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

2 tháng ago
Xu hướng TikTok hoá và các “bản sao” đi sau thành công hay thất bại?

Xu hướng TikTok hoá và các “bản sao” đi sau thành công hay thất bại?

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.