Ra mắt hơn 1 tuần, TVC quảng cáo của nhãn hàng trà Cozy đạt 1.1 triệu lượt xem, gần 1.000 lượt chia sẻ trên nên tảng Facebook, 1.7 triệu lượt views trên Youtube. Những thông tin tích cực về các giá trị của Cozy, các dòng sản phẩm mới, các chương trình ưu đãi đặc biệt của Cozy nhanh chóng được lan tỏa trên các kênh online. Vậy điều gì tạo nên sức hút khiến TVC quảng cáo này thành công đến vậy? Hãy cùng trang báo Marketing số một Việt Nam chúng tôi khám phá ngay nhé!
TẮT ĐỂ BẬT - HÃY TẠM TẮT BẢN THÂN ĐỂ CÂN LẠI HÀI HOÀĐể hiện thực hoá ước mơ và hoài bão, các bạn trẻ luôn cho rằng mình cần phải “Bật” không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, với phim ngắn dưới đây của Cozy và đạo diễn Hàm Trần, bạn có thể sẽ phải suy nghĩ lại về cách để hoàn tất những muốn mong của tuổi trẻ.
Xem ngay và chia sẻ cảm nhận với Cozy bạn nhé!
#TatdeBat #TamTatBanThan #CanLaiHaiHoa #traCozy
Posted by Cozy - Thơm Đậm Vị Trà, Hài Hòa Nhịp Sống on Friday, July 3, 2020
Đúng thời điểm, ý tưởng kịch bản độc đáo
TVC quảng cáo của nhãn hàng trà Cozy ra mắt vào ngày 4/7/2020. Thời điểm này, người dân đang trở lại cuộc sống thường nhật sau đại dịch. Mọi người có xu hướng làm việc tất bật, hối hả, bù lại khoảng thời gian bị "chững" khi các hoạt động bị phong tỏa sau dịch.
Nắm bắt cơ hội này, Cozy khởi động chiến dịch "Tắt để bật". Khắc họa chân dung của một cô nàng thuộc thế hệ trẻ, TVC tái hiện lại cuộc sống tất bật trong guồng quay công việc, gia đình, xã hội...Khi quá mệt mỏi với những áp lực ấy, cô đã "Tắt" hết những lo toan bộn bề thường nhật để thưởng thức một ly trà, tìm lại sự cân bằng và hài hòa trong tâm hồn để rồi sau đó lại tiếp tục "Bật" để tiến đến những mục tiêu xa hơn.
Đánh trúng tâm lý phần đông đối tượng trẻ, Cozy tạo ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi ra mắt đúng thời điểm. Theo báo cáo của Google Trends, thì chỉ trong vòng 1 tuần sau khi quảng cáo này xuất hiện ở Việt Nam thì từ khóa “Cozy Tea” đã được tìm kiếm nhiều hơn gấp 44 lần.
Thông điệp ý nghĩa
Đồng cảm với tâm tư của hàng triệu người sau đại dịch, Cozy đã gửi gắm một thông điệp sống mới đầy ý nghĩa và hợp thời đại. Không chỉ tả thực cuộc sống tất bật của người trẻ ra sao với những khung hình hết mình vì công việc, hoàn thiện bản thân hay cáng đáng việc nhà… mà đoạn video còn cho ta thấy rõ sự thật phía sau ấy là sự mất cân bằng cuộc sống, khiến người trẻ đánh rơi nhiệt huyết, rơi vào tình trạng mệt nhoài, bế tắc.
Sử dụng hiệu quả KOLs
Cozy đã rất nhanh nhạy trong việc mời Trúc Anh và hot mom Trang Lou cho chiến dịch của mình tại Việt Nam. Đây là hai nhân vật influencer tương đối “sạch”, không có scandal, đại diện cho phần lớn người trẻ. Trúc Anh thành công từ sau bộ phim "Mắt biếc" với hình tượng trong sáng, nữ tính. Hot mom Trang Lou nổi tiếng với loạt clip triệu view về cuộc sống gia đình đáng mơ ước. Thông điệp lồng ghép trong chính câu chuyện thật lấy từ cuộc sống của 2 nhân vật tạo hiệu ứng lan tỏa hiệu quả, phù hợp.
Mỗi chúng ta đôi lúc chỉ cần tạm “Tắt” những bộn bề, lo lắng trong cuộc sống để bình tâm và hưởng thụ cuộc sống bên những tách trà, tránh xa những xô bồ và bon chen của thực tại. Những tách trà nhỏ bé như vậy lại có thể đem lại những giây phút bình yên và tinh thần sảng khoái cho chúng ta, nạp năng lượng cho một hành trình tiến bước thật xa trong cuộc sống.
Bình luận của bạn