Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Thời gian đợi chờ trên sân bay trở nên ý nghĩa hơn với KLM Airlines

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
15/10/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Với sứ mệnh kết nối kết nối khách du lịch ở những chiều bay khác nhau, KLM Royal Dutch Airlines đã khiến khán giả bất ngờ khi tạo ra những trải nghiệm du lịch độc đáo. Thương hiệu KLM Airlines đã bắt tay với agency DDB Unlimited thực hiện chiến dịch “Take – off tips”, tạo ra một quầy “bar trò chuyện” 3D với công nghệ Hologram kết nối hành khách từ khắp mọi miền của thế giới tại sân bay. 

Thời gian đợi chờ trên sân bay trở nên ý nghĩa hơn với KLM Airlines

Thời gian ngồi chờ ở sân bay là khoảng thời gian bị lãng phí nhất, và khách du lịch đôi khi cũng phải thở dài vì chờ đợi quá lâu. Nhưng thử tưởng tượng nếu bạn có thể tận dụng lúc đó để gặp trực tiếp với những người khác đang ở điểm cách xa ngàn dặm mà bạn muốn đến cùng trao đổi về các tips du lịch thì sẽ như thế nào?

Đó cũng chính là insight giúp KLM sáng tạo được một hình thức du lịch mới cho khách hàng của mình để họ không phải thụ động đợi cất cánh. KLM cùng DDB đã đặt booth “trò chuyện” như quầy “bar” ngay tại khu vực sảnh. Tại đây, khách du lịch có thể nói chuyện với người đang ở ngược chiều với họ tại Amsterdam, Oslo hay Rio de Janeiro thông qua hình ảnh ba chiều của đối phương bằng công nghệ Hologram.

(Video: KLM Airlines)

>>> Xem thêm: Tại sao Cần Thơ là thành phố được AirAsia chọn mặt gửi vàng để đầu tư vào?

Mọi người có thể hỏi bất kì điều gì về địa phương nơi mình sắp đến, về văn hóa, phong tục, ẩm thực,… Người ở đối diện sẽ giúp họ giải đáp tất cả, thậm chí còn cho họ lời khuyên và các mẹo nhỏ để “dắt túi” cho bản thân mà trong sách hướng dẫn du lịch không hề có. Họ có thể trò chuyện tự nhiên, không ngại ngùng dù đó là lần đầu tiên gặp nhau.

Natascha van Roode – Trưởng phòng truyền thông tiếp thị của KLM cho biết: “Trong ngành công nghiệp của chúng tôi, thật vui mừng khi có thể gắn kết mọi người lại với nhau, và chiến dịch “Take – off tips” cũng không là ngoại lệ . Chúng tôi liên tục cố gắng tìm kiếm các phương tiện trao đổi bằng công nghệ mới để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm du lịch đáng nhớ”.

Nguồn: Advertising Vietnam

5/5 - (1 bình chọn)
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago
Canva Adode

Canva và Adobe mở ra cuộc đua AI trong không gian sáng tạo

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.