Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

Tần suất đăng bài trong Content Marketing: Làm sao cho phù hợp?

Bởi Lương Hạnh
26/06/2018
trong Content Marketing
Reading Time:6 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tần suất đăng bài hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm, lưu lượng truy cập website của bạn và nhiều yếu tố quan trọng khác. Người dùng có xu hướng cập nhật các kiến thức mới từ thứ hai tới thứ sáu trong tuần và giảm hẳn vào cuối tuần. Dựa trên những nghiên cứu mới nhất, viện tiếp thị nội dung cũng đã có những thay đổi về tần suất đăng bài để cải thiện hiệu quả của chiến lược nội dung. Chúng ta cùng xem họ đã có những số liệu nghiên cứu nào và những quyết định gì trong việc thay đổi tần suất đăng nội dung nhé!

Nội dung bài viết

  1. Tần suất đăng bài mới
  2. Bạn nên sản xuất bao nhiêu nội dung?
    1. – Tác động của việc đăng tải nội dung hằng ngày đối với lưu lượng truy cập trang web tổng thể
    2. – Ngày thu hút được nhiều đăng kí email
    3. – Tạm dừng
  3. Chúng tôi theo dõi những gì? 

Tần suất đăng bài mới

Nhiều người muốn dành ngày cuối tuần để tạo ra những khoảng trống cho việc tạm nghỉ và suy nghĩ, do đó chúng tôi đã hạn chế đăng những nội dung mới vào cuối tuần. Trong nhiều năm qua, Joe đã khuyến khích các công ty có một chiến lược cụ thể cho tần suất đăng bài của họ. Những người tham dự Content Marketing thế giới 2017 đã nghe Jay Baer giải thích: “Làm thế nào để thúc đẩy việc tạo ra ít nội dung hơn” .Và chỉ một vài tuần trước, Joe và Robert đã nói về các nghiên cứu mới nhất của Orbit Media, cho thấy việc giảm tần suất đăng bài (và tăng thời lượng đăng tải) trong số các blog cá nhân.

Joe chỉ ra rằng, các công ty như About.com nhận được kết quả tuyệt vời bằng cách đăng tải những nội dung về câu trả lời cho một vấn đề nào đó (ví dụ như công thức nấu ăn cho bánh táo). Họ đang lưu trữ danh sách những câu trả lời tốt nhất. Điều này giúp cho các du khách dễ dàng tìm kiếm và cập nhật thông tin họ cần. Bên cạnh đó còn giúp cho nội dung của bạn được mới mẻ hơn, ít bị trùng lặp bởi các loại nội dung cũ trước đó. Chúng ta cũng bắt đầu thấy xu hướng này trong nghiên cứu của chính mình. Nghiên cứu năm 2018 của CMI về các tổ chức B2B cho thấy: gần một nửa các nhà tiếp thị nội dung B2B đang tạo ra ít nội dung hơn so với một năm trước và từ đó kết quả cũng khả quan hơn.

Tần suất đăng bài trong Content Marketing

Bạn nên sản xuất bao nhiêu nội dung?

Một yếu tố liên quan đến tần suất đăng bài, số lượng nội dung Đây là cách chúng tôi tiếp cận thử nghiệm mới nhất về việc không đăng nội dung mới vào cuối tuần.

Chúng ta cần xem xét 3 yếu tố dưới đây:

– Tác động của việc đăng tải nội dung hằng ngày đối với lưu lượng truy cập trang web tổng thể

Tìm kiếm tự nhiên chiến tỷ lệ cao nhất trong một ngày nhất định. Các bài đăng mới chiếm tỷ trọng phần trăm lưu lượng truy cập thấp hơn nhiều. Do lưu lượng truy cập giảm đáng kể vào cuối tuần, chúng tôi không dự đoán được quá nhiều lưu lượng truy cập. Danh mục tối ưu hóa tìm kiếm của chúng tôi vẫn tồn tại để trả lời các câu hỏi cho dù người nào đó đang tìm kiếm. Và thời gian bổ sung trong lịch biểu của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi tối ưu hóa các bài viết tốt nhất để đảm bảo mọi người có thể tìm thấy chúng thông qua công cụ tìm kiếm. 

– Ngày thu hút được nhiều đăng kí email

Chúng tôi không muốn gây cản trở tới danh sách người đăng ký, vì thế chúng tôi đã kiểm tra rất cẩn thận số liệu này và thấy rằng vào ngày cuối tuần, tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn hẳn.

– Tạm dừng

Chúng tôi làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (hầu hết thời gian) giống như hầu hết các bạn, vì vậy cần thời gian để tạm dừng và tái tạo năng lượng. Và chúng tôi nghĩ, bất kể ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập của chúng tôi, hầu hết khán giả của chúng tôi cũng đánh giá cao sự tạm dừng lấy lại cảm hứng

Chúng tôi theo dõi những gì? 

Việc mà chúng tôi chỉ đăng nội dung độc đáo vào thứ hai tới thứ sáu hằng tuần chưa kết thúc ở đó. Chúng tôi còn theo dõi tỷ lệ mở email, tỷ lệ click và tỷ lệ hủy đăng ký. Chúng tôi cũng sẽ giám sát lưu lượng và chuyển đổi trang web cùng với thứ hạng tìm kiếm và lưu lượng truy cập từ không phải trả tiền.

Kế hoạch của chúng tôi là dành thêm giờ trong tuần để tối ưu hóa và quản lý các bài đăng hiện có về các chủ đề dạng hiểu biết cơ bản (evergreen content) nhưng vẫn tiếp tục phát hiện các xu hướng và tìm lời khuyên tốt nhất về các chủ đề mới, xu hướng nổi cộm để tăng tính thực tiễn cho content marketing. Và, tất nhiên, chúng tôi sẽ lắng nghe ý kiến ​​và phản hồi của bạn. 

Hà Nguyễn – MarketingAI

Theo Content Marketing Institute

Xem thêm: Cơ bản về ban biên tập và lịch biên tập nội dung trong content marketing

Đánh giá post
Tags: cách làm content hiệu quảContentcontent marketingcontent strategygiải pháp content marketingmarketer học việcmarketing contentpr content
Bài trước

Công nghệ Location-based của Admicro

Bài tiếp theo

Grab và chiến lược địa phương hóa tài tình

Tin liên quan

Content du lịch hiệu quả
Content Marketing

Xu hướng viết Content du lịch hiệu quả trong năm 2022

23/06/2022

Với những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ về du lịch, chắc hẳn bạn sẽ luôn gặp khó...

content bat dong san
Content Marketing

Top 6 công thức viết content bất động sản chinh phục khách hàng

23/06/2022

Mẫu bài viết quảng cáo hay hoặc content bất động sản hấp dẫn người đọc, giúp tăng tỉ lệ chuyển...

Content Strategy là gì

Content Strategy là gì? Cách xây dựng chiến lược nội dung chuẩn 2022

21/06/2022
Bí quyết viết content bảo hiểm gây ấn tượng với khách hàng

Bí quyết viết content bảo hiểm gây ấn tượng với khách hàng

24/06/2022
content su kien la gi

Tất tần tật về content sự kiện – thu hút khán giả từ khâu đầu tiên

17/06/2022
Content Creator là gì

Content Creator là gì? 4 Kỹ năng biến bạn trở thành một Content Creator “kỳ cựu”

17/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789