Thứ Năm, Tháng Sáu 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Tận dụng Instagram để tăng độ nhận diện thương hiệu

Bởi Lương Hạnh
24/02/2022
trong Social Media
0

Image result for quảng cáo instagram
Instagram là nơi để mọi người lưu giữ mọi hình ảnh khoảnh khắc của bản thân, mỗi tài khoản là một màu sắc cá tính riêng biệt. Họ kết nối thông qua những bức ảnh và đây cũng là một trong kênh tốt nhất để xây dựng hình ảnh thương hiệu nhưng thường bị bỏ qua.

Các doanh nghiệp sử dụng Instagram như một phương thức đặc biệt để thể hiện hình ảnh của công ty họ, còn được gọi là bản sắc thương hiệu của họ.
Phát triển độ nhận diện thương hiêu đúng hướng là phải có liên kết với người tiêu dùng thúc đẩy họ trở thành khách hàng, sau đó thúc đẩy lần nữa biến họ trở thành khách hàng thường xuyên, bằng cách tạo dựng mối liên kết giữa cảm xúc của họ với nhãn hàng.

Xây dựng bản sắc thương hiệu trên Instagram đòi hỏi sự nhất quán. Thực hiện theo bốn bước sau để đảm bảo kênh Instagram của bạn gắn kết và đại diện cho thương hiệu của bạn.

Mục lục: Ẩn
1 1. Đồng nhất mọi thông điệp
2 2. Đồng nhất mọi hình ảnh
3 3.Đồng nhất phông chữ
4 4.Đồng bộ thời gian đăng ảnh

1. Đồng nhất mọi thông điệp

Hãy chắc chắn rằng mọi thông điệp trên Instagram đều liên quan đến thương hiệu.
Dễ hình dung hơn, trước tiên bạn nên trả lời các câu hỏi:

Thương hiệu muốn được biết đến như thế nào, và mục tiêu muốn đạt được là gì?

Nếu bạn đang tuyển dụng tài năng trẻ, bạn có thể muốn nhân viên tiềm năng biết rằng công ty của bạn là một nơi thoải mái để làm việc. Để diễn đạt nội dung đó, bạn sẽ cần đăng lên những bức ảnh môi trường năng động của công ty và hình ảnh nhân viên với các hoạt động thực sự thú vị.

Image result for môi trương facebook

Gợi ý: Đừng đăng những bức ngồi tại bàn làm việc với nụ cười gượng ép.

2. Đồng nhất mọi hình ảnh

Khi theo dõi trang insta của bạn, hãy cố gắng khiến cho những người theo dõi của bạn có thể xem bất kỳ bài viết nào của bạn và nhận ra ngay lập tức đó là một trong những bài đăng của bạn (mà không cần nhìn thấy logo)

Nói cách khác, tất cả bức ảnh đăng lên phải có một số điểm tương thích giống nhau để tạo sự liên kết.

Khi đăng ảnh, hãy sử dụng cùng một bộ lọc để tạo cho họ cảm giác tương tự.

Nếu bạn chụp và chỉnh sửa hình ảnh, hãy chắc chắn rằng phong cách nghệ thuật là nhất quán ngay cả khi các hình ảnh khác nhau. Hãy thử sử dụng cùng một bảng màu tìm thấy trong thương hiệu của bạn và trên các kênh tiếp thị khác của bạn – bao gồm tiếp thị qua email của bạn.

Image result for môi trương google
3.Đồng nhất phông chữ

Trên một phương tiện trực quan như Instagram, sử dụng typo trong ảnh có thể khiến bức ảnh trở lên lung linh hoặc ngược lại.
Trong thực tiễn, tốt nhất là chỉ nên sử dụng 1 hoặc 2 kiểu phông chữ trong suốt mọi kênh truyền đạt thông tin, màu mè hoa mĩ, hoặc typo rối rắm sẽ gây lúng túng cho người xem.
Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có bộ phông chữ mà nó sử dụng, hãy thử chọn một cặp phù hợp với phong cách của ngành bạn.

  • Vì sao nhận diện thương hiệu lại quan trọng?
  • Các cửa hàng thời trang liệu có bị giết chết bởi Instagram ?

4.Đồng bộ thời gian đăng ảnh

Bạn muốn khán giả của bạn trông đợi bài đăng của bạn không?

Ngay cả với thuật toán mới của Instagram, phần lớn các bài viết của bạn nhận được sự quan tâm nhiều nhất ngay sau khi được đăng nếu bài đăng đó đã theo lịch trình nào đó đã biết trước.

Bằng cách đồng nhất đăng vào những thời điểm trong ngày, người theo dõi của bạn bắt đầu mong đợi và mong muốn nội dung của bạn.

Với những lời khuyên này, bạn đã sẵn sàng để tạo ra bản sắc thương hiệu của mình trên Instagram.

Nhưng đừng dừng lại ở kênh Instagram của bạn. Tìm kiếm cách để mở rộng phạm vi tiếp cận của những hình ảnh quảng bá thương hiệu bằng cách chia sẻ những hình ảnh tốt nhất trên các kênh xã hội khác, trang web của bạn và trong email tiếp thị của bạn.

Constant Contact tích hợp với Instagram để bạn có thể dễ dàng tải lên hình ảnh từ kênh Instagram của bạn vào bản tin email.

Khi khán giả thấy thương hiệu nhất quán của bạn xuất hiện trên nhiều kênh, danh tính thương hiệu của bạn sẽ tỏa sáng hơn và bạn sẽ có nhiều niềm tin vào những hình ảnh bạn đang chia sẻ.

Lược Dịch: Forbes

Hà Bùi/ Admicro Ai

Đánh giá post
Tags: nhận diện thương hiệu
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

1 năm ago
Bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp gồm những gì?

2 năm ago
chiến lược định vị thương hiệu của Viettel

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

2 năm ago
Facebook Messenger thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, bổ sung một số tính năng thú vị

Facebook Messenger thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, bổ sung một số tính năng thú vị

3 năm ago
Nhận diện thương hiệu – Mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp khi hiện diện trên mạng xã hội

Nhận diện thương hiệu – Mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp khi hiện diện trên mạng xã hội

3 năm ago
Instagram và Facebook: Nền tảng mạng xã hội hàng đầu để gia tăng nhận diện thương hiệu

Instagram và Facebook: Nền tảng mạng xã hội hàng đầu để gia tăng nhận diện thương hiệu

3 năm ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

08/06/2023

Tìm hiểu về những nguyên lý Marketing đang định hình đường đua tiếp thị số

08/06/2023

Màn trình diễn “Tiền tỷ” của chủ tịch Trần Hùng Huy đưa ACB lọt Top Trending khắp mạng xã hội

07/06/2023

Adtech là gì? Xu hướng ứng dụng công nghệ trong cuộc chơi quảng cáo 4.0

07/06/2023

Hợp tác truyền thông cùng Kenh14: Giải pháp tiếp cận tự nhiên, gia tăng điểm chạm cho ngành giáo dục

06/06/2023

Hợp đồng quảng cáo là gì? Tổng hợp 5 mẫu hợp đồng quảng cáo mới nhất cho dân marketing

06/06/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.