cover

Tại sao ngành dịch vụ du lịch cần sự giúp đỡ của instagram

17 Thg 10

"Các thương hiệu đã tận dụng Facebook (73%) và Twitter (63%) để tương tác với người tiêu dùng, nhưng phần lớn bỏ qua các kênh như Instagram, Pinterest và YouTube". Đó là một sự thật và một sự lãng phí rất...

"Các thương hiệu đã tận dụng Facebook (73%) và Twitter (63%) để tương tác với người tiêu dùng, nhưng phần lớn bỏ qua các kênh như Instagram, Pinterest và YouTube".

Đó là một sự thật và một sự lãng phí rất lớn đối với các ông lớn trong ngành dịch vụ du lịch khi bỏ qua kênh quảng cáo hiệu quả và đầy tiềm năng instagram này.

48% người dùng Instagram dựa vào Instagram để khám phá và chọn điểm đến du lịch tiếp theo của họ. Đối với rất nhiều người dùng, Instagram không phải là điểm mua hàng cuối cùng, nhưng chắc chắn đó là nơi để khám phá. Để minh họa, chúng ta hãy nhìn vào một ứng dụng được xây dựng từ cái nhìn sâu sắc này: Sherpa. Ứng dụng này đang sử dụng ảnh từ các nhiếp ảnh gia hàng đầu Instagram để tạo ra các hướng dẫn du lịch trực quan cho việc theo đuổi một trải nghiệm du lịch đích thực hơn. Mục đích của bài viết này không phải là để dự đoán Sherpa thành công như thế nào, nhưng nó là cái nhìn thoáng qua về tầm quan trọng của sự hiểu biết những thay đổi mà ngành du lịch đang xử lý.

Sự gia tăng của các phương tiện truyền thông xã hội và công nghệ đã thay đổi hành vi của chúng ta và mở rộng phạm vi  tiếp cận thông tin trong quá trình khám phá. Còn gì trực quan và thuận lợi hơn nếu như những hình ảnh của các khu du lịch đến với người dùng thông qua instagram.

1. Truyền cảm hứng từ thương hiệu cá nhân

Kể câu chuyện của bạn bằng cách chia sẻ kinh nghiệm thực sự của mình.Tận dụng vẻ đẹp tuyệt vời của ánh hoàng hôn với cocktail, bể bơi với những làn sóng lăn tăn,hoặc gợi nghĩ tới việc hưởng thụ trong những khách sạn độc đáo. Hãy khiến cho khách hàng mơ mộng hơn, tránh khuynh hướng đang cố nài ép họ mua một sản phẩm.

Tại sao ngành dịch vụ du lịch cần sự giúp đỡ của instagram- Ảnh 1.

2. Tập trải nghiệm như người dân địa phương

Gần đây có một xu hướng trong việc đi dịch lịch là bạn có thể hoàn toàn trải nghiệm kì nghỉ tại địa phương giống như người dân bản địa thông qua việc chia sẻ nhà và xu hướng đó chính là homestay. Điều này có nghĩa là bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ mọi người trong khu vực và tự mình có những kinh nghiệm thực thế .Điều này có ý nghĩa không? có chứ, nó là cơ hội có một không ai để bạn tự do đi đến mọi nơi bạn muốn, ăn tại những cửa hàng nhỏ mà chỉ phục vụ một loại món ăn duy nhất nhưng món ăn đó là ngon nhất và bạn không thể gặp ở bất cứ nơi đâu. Khi đọc câu chuyện của bạn, mọi người sẽ được truyền cảm hứng một cách tự nhiên nhất.

Tại sao ngành dịch vụ du lịch cần sự giúp đỡ của instagram- Ảnh 2.

3. Instagram Contests

Để thức đẩy khao khát muốn đi du lịch tới mỗi người bằng cách tổ chức một trò chơi giveaway kì nghỉ miễn phí, hãy hợp tác với một thương hiệu hoặc người nổi tiếng để sự kiện được mọi người biết đến nhiều hơn. Hướng dẫn họ gắn thẻ 3 người bạn của họ trong nhận xét và theo dõi các kênh xã hội của bạn. Đây là cách nhanh nhất để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng mới, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ thương hiệu

Tại sao ngành dịch vụ du lịch cần sự giúp đỡ của instagram- Ảnh 3.

4. Tận dụng những hastag bắt đầu bằng #

Hơn 353 triệu Hastag bắt đầu có liên quan đến du lịch được sử dụng trên Instagram. Đó là rất nhiều. May mắn thay, Instagram là khá tiện lợi khi nói đến xây dựng cộng đồng. Tôi sẽ cho bạn vào một mẹo nhỏ, và một cách dễ dàng để bắt đầu suy nghĩ về hashtags. Bắt đầu với một cái gì đó giống như #intrastat. Sau đó, sử dụng thẻ có liên quan được tìm thấy ở đầu màn hình hoặc trong các bài đăng hàng đầu trên Hashtag bắt đầu bằng # để có thêm ý tưởng.

Tại sao ngành dịch vụ du lịch cần sự giúp đỡ của instagram- Ảnh 4.

Nguồn: Medium

MarketingAI

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.