Thương hiệu của bạn từng bao giờ nói và nhận định một trong các điều sau: "Millennial không phải là đối tượng khách hàng của chúng tôi/ Sản phẩm của tôi không được sản xuất cho Millennial/ Millennials thường không trùng thành với thương hiệu"... Đây là một số trong những lý do kinh doanh không đầu tư vào Millennial Marketing. Kết quả là họ sẽ mất một lượng lớn khách hàng với sức mua rất lớn.
Thực sự doanh nghiệp có thể nắm bắt sự chú ý của họ một cách rất dễ dàng khi phần lớn thời gian của họ là trên trực tuyến, trên các phương tiện truyền thông xã hội và xoay quanh chiếc điện thoại thông minh. Họ thích cung cấp phản hồi, và mong đợi các thương hiệu có khả năng giải trí và quan tâm tới họ. Quan trọng hơn, họ sẵn sàng cung cấp thông tin cá nhân của họ để đổi lấy một khoản giảm giá hoặc phiếu giảm giá. Mặc dù họ có tất cả các đặc điểm này nhưng không nhiều thương hiệu tập trung vào cơ sở khách hàng hấp dẫn này.
Dưới đây là một Infographic cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn tổng quan về thế hệ Millennial và nêu bật 7 lý do tại sao Millennial Maketting nên được doanh nghiệp tập trung "rót vốn" đầu tư.

Theo Brandex
Bình luận của bạn