![](https://marketingai.mediacdn.vn/wp-content/uploads/2021/05/tai-sao-cac-thuong-hieu-van-tin-dung-Instagram-trong-cac-chien-dich-influencers.jpg)
(Y = Yes/ N = No)
![](https://marketingai.mediacdn.vn/wp-content/uploads/2021/05/Statista.png)
![](https://marketingai.mediacdn.vn/wp-content/uploads/2021/05/instagram-influencer.jpg)
Sự trưởng thành của Instagram
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Intellifluence, Giám đốc bộ phận Digital Marketing của GhostBed - thương hiệu thuộc sở hữu của Nature''s Sleep - Rich Bernstein đã nói như sau về sự trưởng thành của Instagram trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận và quảng bá sản phẩm cho thương hiệu: “Chúng tôi đã làm điều này cho hầu hết các sản phẩm của mình… Tôi thích Instagram vì đã giúp chúng tôi tích hợp các bài đăng vào trang sản phẩm của mình.” Việc tích hợp các bài đăng trực tiếp vào trang sản phẩm của thương hiệu là tính năng được Instagram phát triển vào giai đoạn sau của nền tảng trong quá trình trưởng thành qua từng năm, sau khi nhận ra lợi ích tối ưu hóa chuyển đổi của việc nhúng thẻ influencer.![](https://marketingai.mediacdn.vn/wp-content/uploads/2021/05/ghostbed-campaign-on-instagram.jpg)
Tô Linh - MarketingAI
Theo Marketingweek
>> Có thể bạn quan tâm: Vai trò của Branded content và Influencer Marketing trong quảng cáo digital
Bình luận của bạn