Vào ngày 25/11 vừa qua, MV mới của cô nàng diễn viên đình đám tại Showbiz Việt chính thức ra mắt màn ảnh với tên gọi "Gái già muốn lấy chồng". Đây được coi là một bước ngoặt với cô nàng khi lần đầu Lan Ngọc lấn sân sang mảng cả hát cùng với một bài hát không thể đúng chất của cô hơn. Tuy nhiên, điều mà người ta quan tâm là dù sản phẩm của cô nàng không thực sự chất lượng, giọng hát vẫn ở mức không ổn. Vậy tại sao, các nhãn hàng lại "nô" nhau tài trợ cho Ninh Dương Lan Ngọc trong sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình như vậy? hãy cùng MarketingAI đi phân tích các khía cạnh thông qua bài viết dưới đây!
Ninh Dương Lan Ngọc cùng sản phẩm "Gái già muốn lấy chồng" đầu tay
Chiều 25/11, Ninh Dương Lan Ngọc cùng ekip đã có buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc “Gái Già Muốn Lấy Chồng” – một sáng tác của The 199x và được hòa âm, phối khí bởi Addy Trần. Đây là một bản pop với giai điệu sôi động, bắt tai chắc chắn sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi thưởng thức. Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ cùng lúc thể hiện khả năng ca hát, đọc rap và vũ đạo trong MV “Gái Già Muốn Lấy Chồng”, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho mọi người.
Nội dung của sản phẩm âm nhạc này mang đúng chất của "kiều nữ thế hệ mới" của làng điện ảnh Việt là "điên-khùng" nhưng vẫn phải sang chảnh. Ninh Dương Lan Ngọc muốn gửi gắm thông điệp nữ quyền cho phái nữ, khi mà cô hóa thân vào một cô gái luôn chủ động, tự tin trong việc cho cho mình một người chồng theo ý muốn. Xuyên suốt MV kể về cuộc đấu đá giữa Lan Ngọc với Jun Vũ để giành giật Lê Xuân Tiền, hơn nữa với sự xuất hiện của Hội chăn chuối trong "Gái già lắm chiêu 2" đã tạo ra một sản phẩm không thể thú vị hơn về mặt hình ảnh.
Ekip của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết chỉ sau 3 tiếng ra mắt, MV "Gái Già Muốn Lấy Chồng" đã cán mốc 1 triệu view trên kênh Youtube với hơn 78 ngàn lượt thích và 5 ngàn lượt comment, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Thế nhưng, thành công là vậy nhưng sản phẩm tổng thể của cô nàng vẫn bị coi là chưa chau chuốt về giọng hát, cũng như khả năng trình diễn vẫn còn khá hạn chế với một người theo nghiệp ca sỹ. Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra rằng dù là sản phẩm Debut đầu tay nhưng tại sao Lan Ngọc lại thu hút được nhiều Brand đình đám đến như vậy?
Vì sao các nhãn hàng đua nhau tài trợ cho một diễn viên lấn sân sang làm ca sĩ?
Sức hút tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc quá lớn
Ninh Dương Lan Ngọc nổi lên từ bộ phim điện ảnh Cánh Đồng Bất Tận, nhưng phải thực sự đến khi cô nàng chuyển hướng sang đóng những bộ phim truyền hình thì tên tuổi của cô nàng mới được đẩy lên cao như ở hiện tại. Từ bộ phim "Vừa đi vừa khóc", tên tuổi của cô nàng bắt đầu nổi lên với vai diễn "Lụa" một cô em gái nũng nịu, có phần ngây ngô và hài hước hết phần của thiên hạ. Thời gian sau đó, cô nàng tích cực hoạt động trong giới giải trí và đến năm 2019 vừa rồi với Show truyền hình thực tế "Running man" phiên bản Việt, cô đã gây ấn tượng mạnh bằng sự lầy lội của mình và đã tạo một dấu ấn cực kỳ sâu sắc với khán giả xem đài.
Chính bởi đời sống chỉnh chu, cùng với lối diễn và nói chuyện vô cùng hài hước đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc được xem là một nhân vật có chỉ số truyền thông cao bậc nhất trong khoảng thời gian giữa năm 2019 cho đến nay. Điều đầu tiên để lý giải cho việc tại sao nhiều nhãn hàng lại "đua" nhau đầu tư đến vậy một phần là nhờ cô nàng có sức hút cực lớn với nhiều đối tượng trên thị trường. Nếu để xét về thương hiệu nào chịu chi nhất trong lần trở lại lần này thì Samsung là một cái tên lớn khi có mặt trong hầu hết những phân cảnh quan trọng, đặc biệt đây cũng là sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của dòng Flagship Samsung Galaxy Note 10/ 10+. Những thương hiệu khác cũng có mặt trong danh sách hỗ trợ như: Yumeisakura, Diamond Rose, Mai House Saigon Hotel, La Jardin Secret Hotel, Aya Helen's Nail bar & Eyelashes, The Flower Shop, HHL Decor, Minh Long, Peony Home, Moet & Chandon, Lotte Cinema.
>>> Xem thêm: Vì đâu mà MV "Tự Tâm" lại đạt được sự chú ý lớn từ giới truyền thông đến như vậy
Sức hút truyền thông từ "Gái già lắm chiêu 3"
Điều đáng nói nhất ở đây là Ninh Dương Lan Ngọc với sự thành công của "Gái già lắm chiêu 2" và năm 2018 đã tạo ra một sức hút khó cưỡng với nhiều khán giả khi đến rạp xem. Nhân vật mà Lan Ngọc đóng có một tính cách dù khác với cô ngoài đời, nhưng chính bởi sự duyên dáng của cô nàng nên khán giả cảm thấy thích thú với hình tượng đó. Hơn nữa, đây là thời điểm mà bộ phim này đang truyền thông mạnh bởi vào tháng 2 năm sau, lịch công chiếu của bộ phim đã ra mắt chính thức ấn định vào ngày 7/2/2020.
Với sức nóng của diễn viên ở thời điểm hiện tại, cùng với đó bài hát cũng được cho là có nội dung khá sát với những gì bộ phim đang hướng tới. Chính bởi vậy, khi mà M/V ra mắt nó sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng và bằng chứng cho thấy sau 2 ngày công chiếu 3 triệu lượt View ghi nhận được cùng 175 nghìn lượt thích và gần 10 nghìn lượt bình luận. Sự đáng yêu cùng tính cách "tưng tửng" của mình chính là yếu tố khiến các thương hiệu mạnh tay chi cho MV này của cô. Với sản phẩm ca hát đầu tay người ta sẽ nghĩ cô lấn sân sang làm ca sỹ, nhưng đây có thể là chiêu trò truyền thông cho bộ phim sẽ ra mắt trong năm tới. Đây là lý do lý giải tại sao nhiều nhãn hàng lớn như vậy lại đầu tư vào đây!
Tạm kết
Hiện nay, không thể phủ nhận sức nóng của nhân vật diễn viên nữ này trên thị trường khi mà Ninh Dương Lan Ngọc đang được rất nhiều thương hiệu chọn làm đại sứ thương hiệu. Sau thành công không tưởng của Running Man phiên bản Việt thì cô nàng có lượng Buzz Volume rất lớn trên thị trường Influencer. Với sản phẩm "Gái già muốn lấy chồng" gần đây không phải là bước tiến sang nghiệp ca sĩ mà nó là một chiến lược nằm trong thời gian quảng bá cho bộ phim "Gái già lắm chiêu 3" khởi chiếu vào tháng 2 trong năm 2020.
Thắng Nguyễn - MarketingAI
Bình luận của bạn