cover

Sự kiện HOT tháng 9: Chuỗi Meet Up Shoppertainment & giải pháp thực chiến bứt phá doanh số cuối năm 2023

05 Thg 09

Nắm bắt sự bùng nổ của xu hướng Shoppertainment trên thị trường tiêu dùng, VCCorp/ ADMICRO đã xây dựng chuỗi Meet up đặc biệt “Shoppertainment & nhóm giải pháp thực chiến bứt phá doanh số cuối năm”. Với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, cùng các KOL, KOC nổi bật trong lĩnh vực Chăm sóc & Làm đẹp, Chuỗi Meet up sẽ mang lại những thông tin, xu hướng quan trọng nhất về Shoppertainment và các giải pháp hàng đầu giúp thương hiệu đột phá doanh thu cùng xu hướng này trong thời gian tới! Buổi Meet Up đầu tiên sẽ chính thức được diễn ra vào Thứ 6 - ngày 08/09/2023!

Shoppertainment - Xu hướng thống trị thị trường tiêu dùng toàn cầu

Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang dần trở nên phổ biến và cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường tiêu dùng toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Không chỉ mang lại hiệu quả doanh thu vượt trội cho thương hiệu, Shoppertainment còn được ưa chuộng bởi khả năng đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm online ngày càng trở nên đa dạng, phong phú của người tiêu dùng. Theo Boston Consulting Group, cơn sốt tỷ đô Shoppertainment đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ với tổng giá trị tại thị trường Việt Nam ước tính lên tới 8 tỷ USD vào năm 2026.

Nhận thấy sức ảnh hưởng của Shoppertainment, những thương hiệu hàng đầu trong ngành Chăm sóc & Làm đẹp như Dược phẩm Hoa Linh, La Roche-Posay, Vichy, Paula’s Choice,... đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng này và nhận được sự tăng trưởng doanh thu đáng kể trên các kênh online. Các hình thức Shoppertainment được sử dụng phổ biến phải kể đến như: Livestream, video giải trí, trò chơi điện tử nhằm tạo ra tương tác với khách hàng và tăng cường tỷ lệ chốt đơn hiệu quả.

Tuy nhiên, để ứng dụng giải pháp Shoppertainment đòi hỏi thương hiệu phải thấu hiểu được insight khách hàng, nhanh nhạy trong việc nắm bắt những xu hướng mới và không ngừng tạo nên những trải nghiệm đột phá, hấp dẫn.

Chuỗi Meetup: “Shoppertainment & nhóm giải pháp thực chiến bứt phá doanh số cuối năm”

Thấu hiểu những nhu cầu & thách thức của các thương hiệu trong việc ứng dụng Shoppertainment, VCCorp/ ADMICRO đã triển khai chuỗi Meet up đặc biệt với chủ đề: “Shoppertainment & nhóm giải pháp thực chiến bứt phá doanh số cuối năm”. Buổi Meetup đầu tiên trong chuỗi sẽ chính thức được diễn ra vào Thứ 6 - ngày 08/09/2023 với nhiều nội dung hấp dẫn xoay quanh các xu hướng và giải pháp Shoppertainment nổi bật cho ngành Chăm sóc và làm đẹp. Đặt biệt, buổi Meet up sẽ được dẫn dắt bởi những chuyên gia đầu ngành cùng các KOL, KOC nổi tiếng trong lĩnh vực:

  • Mr. Phạm Bảo Trung - Sales Co-Director Metric
  • Ms. Nguyễn Hồng Ngọc - Chủ mục Beauty & Fashion Kenh14.vn
  • Mr. Nguyễn Hoàng Vinh - Social Commerce Campaign Manager
  • Mr. Lê Trung Anh - Trưởng nhóm Content Partnership
  • Ms. Trần Hoài Linh - Chuyên gia tương tác sản phẩm
  • Ms. Phương Nguyễn - Trưởng phòng vận hành giải pháp Bizfly Martech
  • Beauty Blogger I'm Lucia  - Top12 KOC Việt Nam mùa 1
Sự kiện HOT tháng 9: Chuỗi Meet Up Shoppertainment & giải pháp thực chiến bứt phá doanh số cuối năm 2023 - Ảnh 2.

Với những kinh nghiệm thực chiến cùng sự thấu hiểu về thị trường và khách hàng, các chuyên gia trong Meet up sẽ mang tới cho khách tham dự những thông tin thiết thực, giải pháp hữu ích xoay quanh xu hướng Shoppertainment ngành Chăm sóc & Làm đẹp. Các nội dung hấp dẫn sẽ xuất hiện trong buổi Meetup đầu tiên, bao gồm:

  1. Xu hướng thị trường & marketing ngành Chăm sóc & Làm đẹp: Cập nhật ngay xu hướng Beauty Marketing thông qua báo cáo về thị trường mỹ phẩm/ngành chăm sóc làm đẹp trên các sàn thương mại điện tử trong 12 tháng qua đến từ Nền tảng số liệu Metric. Qua đó, giúp thương hiệu định vị và khai thác tiềm năng truyền thông với các sản phẩm làm đẹp, nắm bắt cơ hội tăng trưởng doanh thu.
  2. Khám phá chính xác chân dung & insight độc giả ngành Chăm sóc & Làm đẹp: Thấu hiểu chân dung độc giả, hành vi khách hàng, những keyword/ nội dung yêu thích từ việc phân tích data trên hệ thống kênh thông tin của VCCorp.
  3. Nắm bắt loạt giải pháp thực chiến, ứng dụng ngay vào hoạt động Marketing và Bán hàng ngành Mỹ phẩm/ Làm đẹp: Loạt giải pháp hàng đầu như Tuyến nội dung B&F, giải pháp Shoppertainment, giải pháp quản lý đa nền tảng,... sẽ được phân tích cụ thể trong Meet up.
  4. Các tips trick trong việc sử dụng đúng cách KOC/Chuyên gia: Công thức sử dụng tối ưu KOC/Chuyên gia bác sĩ trong quá trình sản xuất content, chạy quảng cáo, khai thác đa dạng nội dung & kênh truyền thông,...

Bên cạnh những nội dung chính, khách mời tham dự buổi Meet up còn có cơ hội được giao lưu với những chuyên gia, KOC, KOL nổi bật. Từ đó, thương hiệu có thể giải đáp cụ thể nhất những vấn đề xoay quanh marketing nói chung và Shoppertainment nói riêng.

Đặc biệt, khách mời tham dự còn có cơ hội nhận ngay Voucher sử dụng dịch vụ của VCCorp khi tham gia Game "Thả bóng trúng thưởng", với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Nắm bắt xu hướng Shoppertainment - Cơ hội đột phá doanh thu nửa cuối 2023 cùng Chuỗi Meetup “Shoppertainment & nhóm giải pháp thực chiến bứt phá doanh số cuối năm”. 

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY

CHUỖI MEET UP CÙNG CHUYÊN GIA: "SHOPPERTAINMENT & NHÓM GIẢI PHÁP THỰC CHIẾN BỨT PHÁ DOANH SỐ CUỐI NĂM"

Càng về cuối năm, nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao khiến cho đây là thời điểm bức tốc hoàn hảo để thực hiện các hoạt động Marketing giúp tăng doanh số. Vì vậy chuỗi Meet Up từ VCCorp/ ADMICRO được thực hiện với mục tiêu mang tới giải pháp Shoppertainment Mega Sale thực chiến hiệu quả nhất - đột phá doanh thu cho mùa cuối năm.

Trong buổi Meet Up, Admicro mang đến những thông tin về:

  • Báo cáo thị trường và xu hướng ngành hàng
  • Chân dung và insight khách hàng
  • Xu hướng mới nhất Shoppertainment: Để không bị bỏ lại phía sau xu hướng tỷ $

Đừng bỏ lỡ buổi Meet Up đầu tiên sẽ diễn ra ngày 08/09/2023. Nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0363642887 - Trần Thị Ngọc Bích (Ms.)

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.