Starhub khiến cả thế giới đổ mồ hôi vì Wifi trong chiến dịch mới nhất

21 Thg 10

Cho dù bạn chơi các trò chơi trực tuyến, hay tham gia vào cuộc trò chuyện video, thậm chí là muốn say sưa trên Netflix, thì điều bạn cần chắc chắn là có một kết nối Internet ổn định với Wifi có thể hoạt động ở mọi ngóc ngách trong nhà. Và Starhub sẽ có mặt để giúp bạn làm điều đó.

Mới đây, Starhub và The Secret Little Agency Singapore đã hợp tác để khởi động một chiến dịch mới vô cùng vui nhộn và sáng tạo mang tên “Everybody wants in on the best WiFi coverage” (Tạm dịch: Tất cả mọi người đều muốn có vùng phủ sóng WiFi tốt nhất)

Người phát ngôn của The Secret Little Agency cho biết: “Ý tưởng được nảy sinh từ một trải nghiệm hàng ngày mà tôi chắc rằng tất cả chúng ta đã từng có trước đây: phải “mượn” một kết nối WiFi cao cấp của người khác. Trong trường hợp này, đây là kết nối WiFi StarHub thuộc về một gia đình cực kỳ yên tĩnh và mát mẻ sống ở tầng trên.”

Chiến dịch Everybody wants in on the best WiFi coverage Chiến dịch Chiến dịch Everybody wants in on the best WiFi coverage
Chiến dịch Everybody wants in on the best WiFi coverage
Hình ảnh người chồng đang cố gắng đỡ vợ để cô ấy có thể thoải mái sử dụng wifi

Tại một địa điểm gợi nhớ đến bộ phim Ký sinh trùng, một người chồng cố gắng hết sức đỡ vợ để cô ấy có thể sử dụng wifi. Anh đổ mồ hôi đầm đìa dưới sức nặng của cô trên ghế và khi cô nói với anh "sang bên trái một chút nữa!" Đó là một điểm thú vị, một hình ảnh dường như quá quen thuộc và có thật trong thời đại kết nối ngày nay. 

Theo đó, thương hiệu Starhub muốn nhắn nhủ rằng: Bạn đừng lặng lẽ đấu tranh với các điểm chết WiFi ở nhà hay cố gắng khai thác WiFi của hàng xóm nữa. Thay vào đó, chỉ cần bạn đăng ký StarHub Broadband thì thương hiệu sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất về Wifi đến gia đình của bạn.

Chiến dịch bao gồm truyền thông trên mạng xã hội (Social Media Marketing), truyền thông kỹ thuật số (Digital Marketing) và quảng cáo ngoài trời (OOH).

Quảng cáo ngoài trời của StarHub
Quảng cáo ngoài trời của StarHub
Quảng cáo ngoài trời của StarHub nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn 

Đặc biệt, được biết, vào tháng 4 năm nay, StarHub đã rời bỏ biểu tượng màu xanh lá cây, xanh lam và vàng mang tính biểu tượng gắn bó 20 năm với thương hiệu, để chuyển sang sử dụng màu xanh neon. 

Điều này được thể hiện rõ trong các sản phẩm và thước video quảng cáo của StarHub kể từ tháng 4. Đây là một sự thay đổi lớn mang yếu tố thương hiệu, tạo ra một hệ thống nhận diện mới, một sự thay đổi táo bạo và độc đáo xuất phát ngay từ logo của nó.

https://www.youtube.com/watch?v=KHqZbXMjnic

Các sản phẩm truyền thông của StarHub được thay đổi hết sang màu xanh neon
Các sản phẩm truyền thông của StarHub được thay đổi hết sang màu xanh neon

Bằng cách này, người tiêu dùng sẽ biết những sản phẩm thuộc về thương hiệu StarHub, ngay cả khi họ không thể nhìn thấy logo.

Thanh Thanh - MarketingAI

Nguồn: Tổng hợp

>>> Có thể bạn quan tâm: Truyền thông sáng tạo về rác thải nhựa: Bữa ăn hải sản trong tương lai

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.