Thứ Năm, Tháng Hai 9, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Starbucks khai trương cửa hàng mới trong ngôi nhà cổ có tuổi đời hàng thế kỷ ở Hàn Quốc 

Bởi Thanh Thanh
27/10/2022
trong Creatives, Thương hiệu
0

Starbucks đã mở một cửa hàng độc đáo ở Daegu, Hàn Quốc, được đặt tên là “Starbucks Hanok”, theo phong cách những ngôi nhà truyền thống cổ của Hàn Quốc.

Mục lục: Ẩn
1 Sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại
2 Sự độc đáo của cửa hàng mới “Starbucks Hanok”

Sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại

Vào ngày 20/10/2022 vừa qua, Starbucks thông báo khai trương cửa hàng mới nhất tại Daegu, Hàn Quốc. Daegu, thành phố lớn thứ ba trong cả nước, được công nhận là Thành phố Âm nhạc của UNESCO, đóng vai trò như một trung tâm mở cho các vở nhạc cổ điển và đương đại.

Không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, không gian này đánh dấu sự chuyển mình của ngôi nhà gỗ ‘hanok’ có lịch sử hơn một trăm năm. Nội thất được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách truyền thống, được nhận biết bởi khung gỗ lộ ra ngoài, chi tiết trang trí và mái đầu hồi lát gạch, tất cả đều được xây trên một nền gạch thấp. Cấu trúc ban đầu bao gồm mái nhà, xà nhà, dầm, cột và sàn đều được bảo tồn, tuy nhiên, phần nội thất không gian bên trong thì lại được nâng cấp và thiết kế theo tiêu chuẩn của thế kỷ 21. Bằng cách này, quán cà phê được hình thành trong sự kết hợp giữa trải nghiệm truyền thống và hiện đại.

Sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại

Sự độc đáo của cửa hàng mới “Starbucks Hanok”

Lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc và di sản của thành phố, cửa hàng Starbucks mới xuất hiện với kiểu bài trí mở độc đáo, hoàn chỉnh với chỗ ngồi trên mặt đất hướng ra vườn, mái lợp giữa, dầm gỗ lộ ra ngoài và các bức tranh tường truyền thống. Thiết kế đặc biệt được xây dựng để giúp làm mát nội thất vào mùa hè và giữ nhiệt vào mùa đông. 

Sự độc đáo của cửa hàng mới “Starbucks Hanok”

Đặc biệt, vì Daegu là nơi khai sinh ra phòng nhạc cổ điển của Hàn Quốc và là thành phố của văn hóa và nghệ thuật, do đó, thương hiệu đã hợp tác với Bang & Olufsen, một doanh nghiệp điện tử tiêu dùng cao cấp của Đan Mạch chuyên tạo ra và sản xuất các thiết bị âm thanh để xây dựng một không gian thưởng thức âm nhạc tối ưu từ khâu thiết kế của cửa hàng. Khách hàng cũng có thể mang một số bản nhạc này về nhà khi đặt mua loa Bluetooth di động Beosound Explorer được bày bán tại cửa hàng.

Không gian của cửa hàng phần lớn được chia thành hai, là không gian hanok và không gian vườn ngoài trờ

Không gian của cửa hàng phần lớn được chia thành hai, là không gian hanok và không gian vườn ngoài trời: hanok 100 năm tuổi nhìn ra khu vườn ngoài trời trong bầu không khí yên tĩnh với ‘quầy bar’ sản xuất đồ uống và hanok hiện đại với Tác phẩm nghệ thuật gợi cảm được thể hiện dưới dạng một bức tranh thêu chữ thập. 

Không gian của cửa hàng phần lớn được chia thành hai, là không gian hanok và không gian vườn ngoài trờ

Quán cà phê mới này có diện tích khoảng 7000m2, với sức chứa khoảng 120 chỗ ngồi. Trong đó, khu vực tiếp khách với gần 40 chỗ ngồi được cung cấp, cho phép bạn cảm nhận được không khí của một hanok hoà cùng với bầu không khí yên tĩnh. Khoảng 20 chỗ ngồi cũng được lắp đặt trên sàn gỗ của ngôi nhà cổ để bạn có thể thưởng thức cà phê trong khi nhìn ra khu vườn ngoài trời.

Khoảng 20 chỗ ngồi cũng được lắp đặt trên sàn gỗ của ngôi nhà cổ để bạn có thể thưởng thức cà phê trong khi nhìn ra khu vườn ngoài trời.

Ngoài ra, ở một góc của cửa hàng còn có không gian nghe nhạc riêng, nơi bạn có thể thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao cùng với cà phê. Một bàn xoay hoàn toàn tự động cũng được trưng bày trong không gian nghe nhạc, làm tăng thêm cảm giác của không gian. Ngoài ra, dàn loa chất lượng cao được lắp đặt khắp cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc đặc biệt mà chỉ có thể cảm nhận tại ‘Nhà cổ Daegu Jongro’.

Ngoài ra, dàn loa chất lượng cao được lắp đặt khắp cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc đặc biệt mà chỉ có thể cảm nhận tại ‘Nhà cổ Daegu Jongro’.

Được biết, trong tháng 8 vừa qua, Starbucks cũng mới khai trương ‘Cửa hàng sách Gwanghwamun Kyobo’ với chủ đề sách, hiệu sách và cửa hàng được kết nối thành một không gian và đang được vận hành như một không gian đặc biệt, nơi bạn có thể thưởng thức cà phê với sách.

Starbucks sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm Starbucks khác biệt bằng cách liên tục giới thiệu các cửa hàng có thể trở thành địa điểm phù hợp với cộng đồng địa phương và môi trường xung quanh bằng cách phản ánh các yếu tố chuyên biệt khác nhau như ‘Cửa hàng Nhà cổ Daegu Jongro’ và ‘Cửa hàng sách Gwanghwamun Kyobo’.

Starbucks sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm Starbucks khác biệt

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 1999 sau khi hợp tác với Tập đoàn Shinsegae và hiện có hơn 1500 cửa hàng trên khắp quốc gia này. 

Nhà bán lẻ cà phê khổng lồ của Mỹ coi Hàn Quốc là một trong những thị trường quan trọng nhất bởi một phần là do văn hóa uống cà phê của người dân bản địa. Theo báo cáo từ Statistic, những người uống Starbucks đã chi trung bình gần 18,76 đô la Mỹ cho mỗi lần ghé thăm vào năm 2020.

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

Vì sao Starbucks thành công ở Trung Quốc nhưng thất bại ở Úc?

5/5 - (2 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

1 ngày ago
Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

6 ngày ago
Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago
TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

4 tuần ago
khung hoang mot phan tu cuoc doi (6)

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

4 tuần ago
mua Tet thuong hieu tang qua nhu the nao

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

ChatGPT trở thành mối đe dọa cho ông lớn TikTok, Instagram vì tốc độ tăng trưởng “vũ bão”

09/02/2023

Nhân sự ngành quảng cáo có xu hướng “nghỉ việc trong yên lặng” vì vấn đề sức khỏe tinh thần

09/02/2023

Định vị bản thân là gì? 5 bước khẳng định giá trị bản thân hiệu quả 2023

09/02/2023

Giải Pháp Truyền Thông Admicro: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp

09/02/2023

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.