Thứ Năm, Tháng Ba 30, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

Bởi Thanh Thanh
15/02/2023
trong Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0

Khi nói về âm nhạc, bạn và nửa kia của mình là “hai hạt đậu trong một quả đậu” hay là “sự đối lập thu hút”? Đối với một số người, âm nhạc chính là thước đo cho sự thành công của một mối quan hệ. Thấu hiểu tâm lý này và cũng để chào mừng Ngày lễ tình nhân năm nay, Spotify đã tung ra một Blend playlist đặc biệt nhằm giúp các cặp đôi phân tích độ ‘match’ giữa bạn và người ấy trong âm nhạc.

Spotify đã ra mắt tính năng mới có tên là “Blend”, cho phép người dùng tạo một danh sách nhạc cùng với bạn bè của mình. Mặc dù tính năng Blend không phải là mới, nhưng bản cập nhật cho Valentine’s Day này sẽ cho phép các cặp đôi xem mức độ đồng điệu trong âm nhạc của nhau. Chỉ cần nhấp vào nút “Create a blend”, sau đó mời người thương của mình tham gia vào playlist là bạn có thể xem được kết quả “gieo quẻ” hợp gu từ Spotify.

Cùng Spotify chấm điểm gu âm nhạc: Bạn và người ấy hợp gu tới cỡ nào?

Cùng Spotify chấm điểm gu âm nhạc: Bạn và người ấy hợp gu tới cỡ nào?

Bất kể bạn số điểm của bạn là bao nhiêu, Spotify đều có thể phân tích mức độ tương thích của bạn và người thương. Nếu mức độ tương thích của các bạn từ 25% trở xuống, ứng dụng sẽ đánh giá các bạn đang ở trong mối quan hệ “Relationship Rising”, 26% – 50% là “Discovery Duos”, 51% – 70% là “Pass the Aux Pair”… Danh hiệu cao quý nhất là “Off the Charts” với 91% – 100% – đây là cặp đôi có khả năng tương thích cao nhất.

Đối với những cặp đôi chỉ muốn thư giãn và lắng nghe một danh sách phát nhạc có sẵn thì Spotify cũng đã tạo riêng một playlist đặc biệt với sự góp mặt của “ông hoàng nhạc lãng mạn” Michael Bublé.

Cũng đến từ Spotify nhưng list nhạc này dành cho những trái tim đơn côi

Cũng đến từ Spotify nhưng list nhạc này dành cho những trái tim đơn côi

Năm ngoái, Spotify đã chứng kiến ​​lượng tìm kiếm cho “Valentine” và “Ngày lễ tình nhân” tăng hơn 90% trong khoảng thời gian từ ngày 1/2 đến ngày 13/2, nhưng từ khóa “tình yêu” thực sự bắt đầu thịnh hành trên toàn cầu từ đầu tháng 12. 

Love Story của Taylor Swift, Let’s Stay Together của Al Green , Make You Feel My Love của Adele và Your Body Is A Wonderland của John Mayer là một trong những bài hát được yêu thích nhiều nhất trong Ngày lễ tình yêu vào những năm trước.

Năm nay, bài hát nào sẽ được “xướng danh” trong danh sách bài hát yêu thích mùa Valentine 2023 của Spotify?

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

Chiến lược marketing của Spotify – Tại sao lại “hot” đến vậy

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

14 giờ ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

17 giờ ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

3 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

3 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

5 ngày ago
Canva Adode

Canva và Adobe mở ra cuộc đua AI trong không gian sáng tạo

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

28/03/2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

27/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.