Social Media Metrics: Những chỉ số đo lường thương hiệu buộc phải biết!

13 Thg 09

"Mọi KPI đều là metric, nhưng không phải metric nào cũng là KPI". 

Metric hay các chỉ số về đo lường là những số liệu quan trọng được nhiều thương hiệu lấy làm KPI. Tuy vậy, không phải chỉ số nào cũng đóng góp vào mục tiêu chung của thương hiệu. Tuỳ thuộc vào từng mục tiêu, từng chiến dịch mà thương hiệu lại quan tâm đến những chỉ số khác nhau…Ví dụ như các thương hiệu về Thương mại điện tử sẽ quan tâm nhiều hơn đến chỉ số nhấp vào link liên kết thay vì các lượt thích. 

Vậy giữa một "rừng" metric hỗn độn, đâu sẽ là chỉ số mà doanh nghiệp bạn nên ưu tiên? Hãy theo dõi đồ thị thông tin dưới đây để có góc nhìn tổng quan nhất!

Nếu bạn đang muốn trở thành một bậc thầy trong Marketing Metrics, hãy giữ cho mình những hiểu biết cơ bản nhất về các chỉ số đo lường này.

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo SEMRush

Case Study: Dove Campaign – You Are More Beautiful Than You Think

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.