Với một trật tự thị trường mới dành cho tìm kiếm online trước khi khách hàng ra cửa hàng thực tế, các doanh nghiệp cần phải tối ưu hóa tất cả những công cụ có thể khiến người dùng tìm ra mình đầu tiên. Dưới đây là các tips không thể bỏ lỡ.
WEBSITE TIPS
1. Nếu như bạn vẫn chưa update website của mình từ năm 2010 đến nay thì hãy làm ngay đi. Một thiết kế rõ ràng và hiện đại chính là chìa khóa trong Digital Marketing, thêm vào đó nó đảm bảo rằng bạn đã đáp ứng được nhu cầu thực tế về tiêu chuẩn Web tốt nhất hiện nay.
2. Hãy khiến cho website của bạn trở thành phiên bản thân thiện với điện thoại. Kết quả của The 2014 Local Search Study chỉ ra rằng gần 80% lượt tìm kiếm trên mobile đưa đến các quyết định mua. Đây là một khối lượng khách hàng lớn mà bạn không thể bỏ qua.
3. Hoàn thiện chính xác các siêu dữ liệu cho website của bạn (các tag tiêu đề, mô tả, chữ viết...). Nếu không, những điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hiển thị của bạn trên SERPs.
4. Một blog business là một yếu tố chiến thắng cho website của bạn. Nó có thể thúc đẩy SEO của trang, khiến bạn vượt xa hơn các đối thủ cạnh tranh, và chứng minh tri thức cũng như độ chuyên môn của bạn. Đây là một tình huống win-win.
5. Để được tìm thấy bởi các khách hàng địa phương, bạn cần phải tối ưu hóa trang với thông tin địa phương của bạn như địa chỉ hay từ khóa địa điểm mục tiêu.
SOCIAL MEDIA
6. Suy nghĩ, xem xét, và xem xét lại trước khi bạn post hay bình luận một điều gì đó trên mạng xã hội. Sự dễ dàng trong việc chụp lại màn hình khiến cho việc rút lại một lỗi sai dù nhỏ trên mạng xã hội là vô cùng khó khăn.
7. Vì các nhân viên của bạn cũng đồng thời là những người đại diện cho hình ảnh thương hiệu của bạn, cả trực tiếp và online, hãy thực thi các chính sách về mạng xã hội để ít nhất là họ tuân thủ và không tự ý tiết lộ các thông tin nội bộ của công ty.
8. Trước khi bạn sử dụng một hashtag đang là trending trên mạng xã hội. Hãy chắc chắn rằng bạn biết căn nguyên, nguồn gốc của nó. Nếu không có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.
9. Dù thích hay không, bạn vẫn đang chia sẻ thương hiệu của mình trên mạng xã hội. Và bởi khách hàng có thể bắt đầu những cuộc hội thoại tốt hay xấu về bạn.
Bình luận của bạn