cover

Sau khi liên kết với Netflix, Disney chuyển hướng sang iflix để truyền bá tới Châu Á

07 Thg 09

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi Walt Disney nói sẽ rút nội dung từ Netflix và chuyển sang một kênh phân phối nội dung riêng, công ty đã thành công trong việc đưa nội dung tới trụ sở iflix...

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi Walt Disney nói sẽ rút nội dung từ Netflix và chuyển sang một kênh phân phối nội dung riêng, công ty đã thành công trong việc đưa nội dung tới trụ sở iflix tại Kuala Lumpur ở Châu Á.

Nhắm đến văn hoá Selfie chính là cách hiệu quả nhất để thương hiệu thâm nhập thị trường Châu Á

Sau khi liên kết với Netflix, Disney chuyển hướng sang iflix để truyền bá tới Châu Á- Ảnh 1.

Bản hợp đồng này với Disney sẽ cho phép thiết bị phân phối trình chiếu các bộ film của studio trên khắp Châu Á. Nội dung sẽ được hợp tác giữa nền tảng phát trực tuyến của iflix thông qua ba kênh thương hiệu Disney.

Các kênh bao gồm: Marvel Studios (Vệ binh dải ngân hà, Captain America: Chiến binh mùa đông, Thần sấm Thor: thế giới tối và Người Sắt 3); Disney-Pixar Animation Studios (Tập đoàn quái vật Monsters Inc, Đại học quái vật, Up và Wall-E) và dĩ nhiên là kênh Disney quen thuộc (Nữ hoàng băng giá Frozen, Ralph đập phá, Thế giới ô tô, Lilo & Stich, Câu chuyện rừng xanh và Lọ lem).

Sau khi liên kết với Netflix, Disney chuyển hướng sang iflix để truyền bá tới Châu Á- Ảnh 2.

Một số bộ phim vào đầu năm 2018 phải kể đến - Chiến tranh giữa các vì sao: thế lực đen tối trỗi dậy, bom tấn Marvel Captain America: nôi chiến và Người kiến; các bộ phim Disney đình đám Câu bé rừng xanh, Nemo, Thế giới cảm xúc (inside out), Khủng long tốt bụng và Gia đình siêu nhân.

“Tại iflix, chúng tôi có thể chắc chắn đưa ra những nội dung tốt nhất cho người xem của mình và sự hội nhập với Disney là chìa khóa để truyền tải lời hứa đó.” - Sean Carey, trưởng bộ phận nội dung của iflix.

“Chúng tôi lấy làm vinh hạnh vì đã trở thành đối tác với iflix trong việc mang những bộ phim Disney tới gần hơn những người hâm mộ ở Châu Á” - Amit Malhotra, tổng giám đốc mảng truyền thông của công ty Walt Disney ở Đông Nam Á. Ông cũng nói thêm: “qua thư viện với đầy đủ các thể loại phim ở các kênh mới, người hâm mộ ở mọi lứa tuổi sẽ có những truy cập độc nhất tới những bộ phim, câu chuyện và nhân vật ưa thích của họ ở mọi thời điểm họ muốn.”

Ngọc Anh

Nguồn: brandinasia

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.