Tuy không góp mặt vào một trong những thương hiệu nổ pháo chào Tết sớm nhất, ngay từ đầu tháng Chạp, Tiki đã công phá dịp Tết nguyên đán bằng clip hài vơi sự góp mặt của cặp đôi vàng showbiz Trường Giang - Nhã Phương. Nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ những chị em phụ nữ, quảng cáo sáng tạo như thương hiệu Tiki nhanh chóng nhận được hơn 500 ngàn lượt xem trên Youtube và các trang mạng xã hội khác.
Sáng tạo như thương hiệu Tiki: quảng cáo như không quảng cáo
Không dài dòng, ẩn dụ, clip “Làm dâu là hết tết” của Tiki dẫn nhập thẳng vào tâm lý sợ làm dâu ngày Tết của phần lớn chị em phụ nữ, đặc biệt là những nàng dâu hiện đại vốn đã quen với sự tự do và ít hình thức lễ nghĩa.
Mở đầu clip, Nhã Phương được mẹ chồng khó tính giao cho nhiệm vụ mua sắm quà tết cho họ hàng khắp 6 tỉnh thành. Dẫu cho bụng bầu vượt mặt, cô nàng vẫn không thể “né” được thiên chức “vợ hiền dâu đảm” trong những dịp lễ tết như thế này. Tất cả những dự định cà phê cà pháo, shopping làm đẹp cùng hội bạn cứ thế mà dẹp hết một bên bởi Nhã Phương còn phải bận “sấp mặt” với tấm “sớ” dài tận trời xanh.
(Video: Tiki)
>>> Xem thêm: Những tuyệt chiêu marketing được ưa chuộng nhất dịp Tết Nguyên đán
Tiki xuất hiện như vị cứu tinh cho hai vợ chồng trẻ với dịch vụ giao hàng xuyên Tết đến mọi tỉnh thành chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Với phương châm “Tết hiện đại không ngại làm dâu”, các nàng chỉ cần ngồi nhà và thong thả đợi Tiki “rinh” Tết về thôi.
Tiếp nối thành công của “Trời ơi tin được không”, clip hài “Làm dâu là hết tết” của Tiki đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả với hơn triệu view chỉ sau 24 tiếng phát sóng. Lối diễn hài duyên dáng của cặp vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đã mang đến thành công cho quảng cáo Tiki Tết năm nay.
Đồng thời, qua đây người xem cũng thấy được khả năng sáng tạo vô biên của Tiki khi tung ra một TVC “quảng cáo như không quảng cáo”. Bên cạnh đó, các thông điệp “Tiki giao hàng xuyên Tết trong 2h”, “Tải app Tiki nhận hàng ngàn ưu đãi mùa tết” được lặp đi lặp lại liên tục trong suốt clip là lời thông báo rõ ràng và ngắn gọn cho người tiêu dùng về những ưu đãi khi tham gia chương trình mua sắm Tết tại Tiki.
Kết
Có thể nói, với nội dung gần gũi, nắm bắt tốt tâm lý khách hàng cùng với sự góp mặt của 2 KOL tên tuổi đã mang đến cho Tiki một sản phẩm truyền thông vô cùng ấn tượng, hứa hẹn một mùa kinh doanh cuối năm đầy triển vọng.
Nguồn: Advertising Vietnam
Bình luận của bạn