cover

Sản phẩm mới của Dove lấy cảm hứng từ bộ phim từng đoạt giải Oscar

19 Thg 11

Thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever vừa cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc lấy cảm hứng từ “Hair Love” - bộ phim từng đoạt giải Oscar cho phim hoạt hình ngắn hay nhất năm 2019.   Dòng sản...

Thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever vừa cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc lấy cảm hứng từ “Hair Love” - bộ phim từng đoạt giải Oscar cho phim hoạt hình ngắn hay nhất năm 2019.  

Dòng sản phẩm Dove Kids Hair Love mới nhất tại thị trường Mỹ được lấy cảm hứng từ bộ phim ngắn cảm động về tình cha con của đạo diễn Matthew A.Cherry.

“Love Hair” là một bộ phim khai thác đề tài về tình cha con.

“Love Hair” là một bộ phim khai thác đề tài về tình cha con.

Nhân vật chính của phim là Zuri - một cô bé da màu có mái tóc xoăn tít tự nhiên. Mái tóc xoăn đối với người da màu luôn là một niềm tự hào, là một nét văn hóa đặc trưng. Tuy nhiên, để tạo được kiểu tóc ưng ý, cô bé và người cha đã phải vất vả không biết bao nhiêu lần. Cuối cùng, nhờ các video hướng dẫn làm tóc cũ của người vợ, ông bố đã lần đầu thành công trong việc làm tóc cho cô con gái rượu. 

Sau đó, hai bố con cùng nhau đi thăm mẹ ở bệnh viện. Mẹ cô bé bị bệnh và phải cạo hết tóc để chữa trị. Chỉ với thời lượng gần 7 phút, nhưng “Hair Love” đã kể một câu chuyện rất gần gũi, hài hước, dễ thương và vô cùng ấm áp.

Hai năm trước, cũng chính Dove là nhà tài trợ cho bộ phim này. Dưới góc độ marketing, việc nhãn hàng tài trợ sản xuất phim không chỉ phục vụ mục đích cuối cùng là xây dựng thương hiệu, mà còn đóng góp cho cộng đồng và mang ý nghĩa với nghệ thuật. Qua đó gia tăng tình yêu mến thương hiệu (brand love) một cách tự nhiên với người tiêu dùng. 

Nhân vật chính của phim, cô bé Zuri cũng xuất hiện ở vị trí trung tâm trên bao bì của các sản phẩm.

Nhân vật chính của phim, cô bé Zuri cũng xuất hiện ở vị trí trung tâm trên bao bì của các sản phẩm.

“Dove Kids Hair Love nhằm mục tiêu giúp những trẻ em da màu khẳng định sự tự tin với mái tóc tự nhiên của mình, thông qua lời khẳng định trên bao bì và nguồn cảm hứng làm tóc vui tươi từ Zuri”, bà Esi Eggleston Bracey - Giám đốc điều hành mảng Chăm sóc cá nhân và Làm đẹp của Unilever Bắc Mỹ, cho biết. 

Dove cũng là một trong những nhãn hàng công khai lên tiếng ủng hộ cho Đạo luật Crown - một đạo luật nhằm chấm dứt sự phân biệt đối xử với một người dựa trên kiểu tóc của họ. 

Lời ủng hộ của Dove cho Đạo luật Crown khi tung ra dòng sản phẩm này.

Lời ủng hộ của Dove cho Đạo luật Crown khi tung ra dòng sản phẩm này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dove kêu gọi các cô gái hãy yêu lấy mình qua chiến dịch "Reverse Selfie"

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo AdAge)

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.