Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Samsung thách thức các đối thủ: Khoe sức mạnh cảm biến của camera lên tới 200MP

Bởi Thanh Thanh
13/06/2022
trong Thương hiệu
0

Ông lớn ngành smartphone của Hàn Quốc – Samsung đang khiến các đối thủ phát sốt khi tung ra đoạn video khoe khả năng chụp ảnh với độ phân giải cao, cảm biến 200 megapixel.

Với mong muốn đưa ngành công nghiệp smartphone sang một kỷ nguyên mới, Samsung đã bắt đầu thử nghiệm bằng việc tạo ra một cảm biến có thể chụp những bức ảnh với độ phân giải cao dùng cho các biển quảng cáo khổng lồ. 

Đoạn video dưới đây giới thiệu về cảm biến Isocell HP1 200MP của hãng.

Bằng cảm biến này, bức ảnh có thể in trên một tấm bạt rộng khoảng 28m, cao 22m với độ sắc nét cao đến từng chi tiết nhỏ nhất. Video đã thu hút hơn 2,8 triệu lượt xem sau 1 ngày công chiếu.

Được biến, ngoài khả năng chụp ảnh với độ phân giải cao ở mức 200 megapixel, cảm biến này còn hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây và video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Bức ảnh được in ra một tấm bạt rộng 28m, cao 22m với độ sắc nét cao Bức ảnh được in ra một tấm bạt rộng 28m, cao 22m với độ sắc nét cao

Minhyuk Lee, kỹ sư thuộc nhóm giải pháp cảm biến tại bộ phận System LSI Business của Samsung cho biết: “Thực sự thú vị nhưng cũng là thử thách, bởi lần đầu chúng tôi thử dùng một cảm biến ảnh cho smartphone để chụp ảnh siêu nét. Tôi luôn tự hỏi liệu ảnh có thể lớn đến mức nào khi in ở độ phân giải 200 megapixel.” 

Ông chia sẻ thêm: “Việc chọn mẫu chụp là chú mèo lông trắng kia là một quyết định vô cùng táo bạo và mạo hiểm, bởi những chi tiết như lông, mắt, mũi của chúng thường xuyên di chuyển, do đó rất khó để lấy nét.”

Bằng cảm biến này, bức ảnh có thể in trên một tấm bạt rộng khoảng 28m, cao 22m với độ sắc nét cao đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Cảm biến Isocell HP1 sẽ được đưa vào chiếc smartphone Motorola Edge 30 Ultra vào tháng tới

Cảm biến Isocell HP1 sẽ được đưa vào chiếc smartphone Motorola Edge 30 Ultra vào tháng tới

Cảm biến Isocell HP1 này đã được Samsung giới thiệu vào đầu tháng 9 năm ngoái. Cụ thể, công nghệ Chameleon Cell sẽ cho phép việc ghép 4 hoặc 16 pixel ở cạnh nhau thành một điểm ảnh lớn. Tính năng này sẽ giúp cảm biến có khả năng chụp tốt hơn trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng.

Công nghệ Chameleon Cell sẽ cho phép việc ghép 4 hoặc 16 pixel ở cạnh nhau thành một điểm ảnh lớn

Công nghệ Chameleon Cell sẽ cho phép việc ghép 4 hoặc 16 pixel ở cạnh nhau thành một điểm ảnh lớn

Hiện, chưa có một thông báo chính thức nào là cảm biến Isocell HP1 sẽ được đưa vào các sản phẩm của hãng. Theo đó, dự kiến vào tháng tới, cảm biến này sẽ được đưa vào chiếc smartphone Motorola Edge 30 Ultra.

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

Samsung tiếp tục “cà khịa” Apple: Tặng khăn lau miễn phí cho người dùng

1/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

6 giờ ago
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
marketing game la gi

Marketing Game là gì? Chiến dịch Marketing Game không tốn ngân sách

1 tuần ago
Nokia đổi logo

Nokia lần đầu tiên thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 60 năm

1 tháng ago
chiến lược marketing của adidas

Chiến lược marketing của Adidas: Điều gì làm nên tên tuổi của thương hiệu 75 năm tuổi?

1 tháng ago
Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.