Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Sau K/DA, Riot ra mắt nhóm nhạc ảo True Damage hợp tác với Louis Vuitton

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Riot Games – cha đẻ của tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại mới đây vừa tung ra những hình ảnh chính thức về một ban nhạc ảo mang tên True Damage. Đây là dự án nằm trong chuỗi sự kiện giải đấu Vô địch thế giới cửa tựa game Liên Minh Huyền Thoại, dự kiến ban nhạc “True Damage” sẽ có 5 thành viên và sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 10.11 – trùng ngày diễn ra trận Chung Kết của giải đấu.

True Damage và bước đột phá trong cách Marketing sản phẩm của Riot Games

Vào năm ngoái, cũng tại sự kiện Chung kết của giải Vô địch thế giới được tổ chức tại Hàn Quốc thì Riot Games đã ra mắt nhóm nhạc mang tên K/DA. Lấy cảm hứng từ những nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, K/DA được lấy hình mẫu của 4 nữ ca sĩ ngoài đời đóng vai 4 nhân vật trong tựa game và được coi như một nhóm nhạc K-pop ảo thực thụ khi được đầu tư MV riêng, có hẳn một concert AR tại chính lễ khai mạc vòng Chung kết giải đấu. Bài hát của nhóm đã trở thành một bản hit lớn, MV ca nhạc hiện đã thu về gần 300 triệu lượt xem trên Youtube.

MV của nhóm nhạc K-pop ảo K/DA thu về lượt view khủng trên Youtube

Nhận thấy thành công vang dội từ K/DA, năm nay Riot Games quyết định tạo ra một nhóm nhạc mới theo trường phái Hip-hop mang tên “True Damage” và nhóm nhạc sẽ có màn debut vào ngày 10.11 tới đây, cũng tại chính lễ khai mạc vòng Chung kết giải đấu Vô địch thế giới. 5 thành viên ngoài đời của nhóm nhạc đã được lựa chọn, bao gồm: Becky G, Keke Palmer, Soyeon của (G)I-DLE, Duckwrth và Thutmose. Cả 5 thành viên sẽ đóng vai thành 5 nhân vật tương ứng trong trò chơi.

Poster giới thiệu thành viên của True Damage (Nguồn: The Verge)

Thực chất những dự án như K/DA hay True Damage chính là hình thức để Riot Games tung ra những bộ trang phục cho các nhân vật trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại và người chơi sẽ bỏ tiền để sở hữu chúng. Cái hay của Riot Games là đã biến những vật phẩm “ảo” trở nên sống động hơn, nhờ vậy sẽ thu hút người chơi mua chúng. Điển hình như năm ngoái, nhờ sự thành công của nhóm nhạc K/DA mà những bộ trang phục cùng tên trong Liên Minh Huyền Thoại được người chơi săn đón và mang về doanh thu lớn cho Riot.

K/DA là tên một nhóm trang phục trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (Nguồn: Youtube)

Để tăng thêm sức hút cho True Damage, năm nay Riot quyết định hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton. Cụ thể, giám đốc nghệ thuật của Louis Vuitton là ông Nicolas Ghesquière sẽ là người trực tiếp thiết kế hai bộ trang phục True Damage cho hai nhân vật trong trò chơi. 

Trang phục được chính tay giám đốc nghệ thuật của Louis Vuitton Nicolas Ghesquière thiết kế (Nguồn: The Verge)

Giám đốc nghệ thuật của Riot là Seth Haak cũng chia sẻ thêm về dự án hợp tác lần này: Ban đầu nó vẫn là một dấu hỏi lớn vì họ không chắc liệu điều này có khả thi, có ý nghĩa? Thế nhưng may mắn thay phía Louis Vuitton và Riot đã có nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ trong lúc thực hiện dự án True Damage lần này sau khi Haak đích thân bay sang Paris để trao đổi về dự án. Một tuần sau cuộc họp, các nhà thiết kế từ Louis Vuitton tới mang theo một vài ý tưởng và thật không ngờ chúng lại phù hợp một cách gần như hoàn hảo với những định hướng về thẩm mỹ của dự án. Đội ngũ của Riot gần như không phải thay đổi bất kỳ thiết kế nào, chỉ có một chút điều chỉnh về màu sắc để phù hợp với trò chơi mà thôi.

>>> Xem thêm: Kênh tiếp thị eSports: “Miếng bánh ngon” của ngành Marketing tại Việt Nam

Tạm kết

Tiếp nối thành công của nhóm nhạc ảo K/DA, Riot Games đã quyết định tung ra một dự án nhóm nhạc ảo phong cách Hip-hop là True Damage. Đây được xem như một bước đột phá mới của Riot trong cách Marketing sản phẩm. Nếu như ngày trước mỗi khi tung ra một sản phẩm trang phục nhân vật, họ sẽ chỉ đơn thuần tạo ra một cốt truyện nào đó và cứ thế tung ra. Thế nhưng với K/DA hay True Damage, nó là một sự thay đổi về mọi mặt khi nó mang tới cho khán giả không chỉ trải nghiệm về thị giác mà còn thêm nhiều yếu tố cảm xúc khác. 

Tuấn Anh – MarketingAI

Tổng hợp

Đánh giá post
Tags: lmhtlouis vuittontrue damage
Bài trước

Nhu cầu người dùng tăng cao, GrabFood tăng giá giờ cao điểm

Bài tiếp theo

Bill Gates dành được nút vàng Youtube sau 7 năm hoạt động

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789