Chủ Nhật, Tháng Hai 5, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Sự thật đằng sau “bức ảnh thế kỷ” của Ronaldo và Messi 

Bởi Thanh Thanh
23/11/2022
trong Thương hiệu
0

“Bức ảnh đẹp nhất mọi thời đại” của hai huyền thoại bóng đá thế giới đang “phá đảo” trên mạng xã hội. 

Một ngày trước lễ khai mạc FIFA World Cup 2022, hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã chia sẻ một bức ảnh thu về hàng triệu lượt thích chỉ trong vài giờ sau khi được đăng tải.

Sự thật đằng sau “bức ảnh thế kỷ” của Ronaldo và Messi 

Như một phần trong chiến dịch của thương hiệu xa xỉ Pháp Louis Vuitton, bức ảnh xuất hiện với hình ảnh của hai nhân vật chính là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, họ đang cùng chơi say mê bên bàn cờ vua, trong khi bàn cờ được đặt trên một chiếc vali cổ điển của hãng. Được biết, tấm ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia tiếng tăm Annie Leibovitz, người đã từng vinh dự được bấm máy chụp những nhân vật nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm cố Nữ hoàng Elizabeth hay hai vợ chồng John Lennon và Yoko Ono.

Cả hai cầu thủ đã đăng bức ảnh vào ngày 19/11. Trong khi bài đăng của Messi đã thu hút được 28 triệu lượt thích, thì bài đăng của Ronaldo có 36 triệu lượt thích vào chiều thứ Hai (20/11). Điều này làm cho bài đăng của Ronaldo trở thành bức ảnh Instagram được yêu thích thứ ba trên nền tảng này từ trước đến nay.

Càng đặc biệt hơn, tấm ảnh ra mắt vào thời điểm đặc biệt khi cả Messi và Ronaldo chuẩn bị cùng Argentina và Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022. Cả hai đều xác nhận World Cup 2022 chính là kỳ Cúp thế giới cuối cùng của mình.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đang suy đoán rằng bức ảnh nổi tiếng đã được photoshop qua video hậu trường do Louis Vuitton tung ra. Trong video, Messi và Ronaldo không xuất hiện cùng nhau trong một khung hình. 

Một điều thú vị của bức tranh chính là vị trí của các quân cờ. Nhiều người đam mê cờ vua đã chỉ ra trên Twitter rằng vị trí của các quân cờ trong hình bắt chước vị trí của một trò chơi phổ biến giữa các đại kiện tướng cờ vua Magnus Carlsen và Hikaru Nakamura từ năm 2017, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

Louis Vuitton thực hiện tấn công thị trường thể thao để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình

Một số người hâm mộ còn để ý thấy chiếc vali dùng để đựng bàn cờ của thương hiệu xa xỉ Pháp này dường như cũng chính là vali được dùng để trao cúp FIFA World Cup 2018. Năm nay Louis Vuitton cũng được tín nhiệm thiết kế cúp FIFA World Cup. 

Thực chất, đây không phải là lần đầu tiên Louis Vuitton thực hiện tấn công thị trường thể thao để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình. Hãng thời trang xa xỉ này đã tích cực thu hút người hâm mộ thể thao thông qua việc sản xuất những bộ sưu tập thời trang, phụ kiện chủ đề thể thao và những chiếc vali chuyên dụng dùng để đựng cúp cho nhiều môn thể thao hàng đầu. 

Theo SCMP, nhà sản xuất đồ da nổi tiếng của Pháp đã hợp tác với nhiều tổ chức để sản xuất những chiếc hộp đựng cúp danh giá, như NBA (Hiệp hội Bóng rổ quốc gia), FIFA (Liên đoàn bóng đá quốc tế), hay gần đây nhất là Giải đua xe công thức 1 Monaco Grand Prix 2022 vừa diễn ra hồi tháng 5.

Liệu sự xuất hiện của “bức ảnh thế kỷ” này có nằm trong chiến dịch truyền thông của nhà mốt Pháp Louis Vuitton hay không?

Chiến lược Marketing của Louis Vuitton: Hành trình của thương hiệu xa xỉ

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

2 ngày ago
TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

3 tuần ago

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

3 tuần ago

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

4 tuần ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.