Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Reebok ra mắt BST giày thể thao Fit to Fit dành cho người khuyết tật

Bởi Thanh Thanh
26/05/2022
trong Thương hiệu
0

Reebok đã hợp tác với Zappos Adaptive để ra mắt bộ sưu tập giày thể thao Reebok Fit to Fit phù hợp với nhu cầu của người khuyết tật.

Hợp tác với Zappos Adaptive, thương hiệu thời trang thể thao Reebok đã cho ra đời bộ sưu tập giày thể thao Fit to Fit, được thiết kế nhằm cải thiện hiệu suất và nâng cao chất lượng cuộc sống của những người khuyết tật.

Xây dựng dựa trên kiểu dáng và phong cách mang tính biểu tượng của thương hiệu, bộ sưu tập Fit to Fit vẫn đáp ứng đủ hai tiêu chí:

  • Mẫu thiết kế đa dạng, độc đáo và phù hợp trên thị trường.
  • Đảm bảo cung cấp những tùy chọn mới làm “nâng cao chất lượng cuộc sống” cho người tiêu dùng.

Reebok đã hợp tác với Zappos Adaptive để ra mắt bộ sưu tập giày thể thao Reebok Fit to Fit Bộ sưu tập giày thể thao Reebok Fit to Fit dành riêng cho người khuyết tật

Bộ sưu tập giày thể thao Reebok Fit to Fit dành riêng cho người khuyết tật

Bộ sưu tập bao gồm sáu đôi giày thể thao, được thiết kế ba màu với hai kiểu dáng khác nhau. Đầu tiên, Club MEMT Parafit có giá 65 đô la Mỹ là một đôi giày hàng ngày với thiết kế cổ điển và nhấn mạnh vào sự thoải mái. Ngoài việc kết hợp phần da và lưới ở phần trên để tạo sự thông thoáng trong quá trình đi lại, Club MEMT Parafit còn được trang bị thêm công nghệ Memory Tech giúp cho phần đệm giày mỏng hơn để tạo cảm giác êm ái khi di chuyển.

Tiếp theo, Nanoflex Parafit TR có giá 90 đô la Mỹ là một đôi giày mà bạn có thể mang theo cả tuần cho những buổi tập. Giống như mẫu Club MEMT Parafit, mẫu giày này cũng được thiết kế với phần trên bằng lưới thoáng khí, tuy nhiên lại được trang bị thêm phần cổ và lưỡi có đệm nhằm tăng thêm tính linh hoạt cho sản phẩm.

Sức mạnh của sự hòa nhập và sự đa dạng trong quảng cáo

Mẫu giày Club MEMT Parafit và Nanoflex Parafit TR có giá lần lượt là 65 & 90 đô la Mỹ

Điểm nhấn của cả hai mẫu giày này chính là phần dây kéo ở giữa, giúp người dùng dễ dàng tháo ra và đi vào. Ngoài khóa kéo, hai đôi giày thể thao này còn có dây buộc để có thể điều chỉnh vừa vặn.

Theo Input, đôi giày thể thao này có kích thước unisex và có thể được mua theo một chiếc hoặc cả một đôi giày, cho phép những người khuyết tật có thể mua một chiếc theo nhu cầu của bản thân.

Theo mô tả của nhãn, “mỗi mẫu trong bộ sưu tập đều cung cấp các tính năng nâng cao để giúp người khuyết tật có được sự độc lập hơn trong bất cứ hành động nào họ làm”.

Mẫu giày trong BST Reebok Fit to Fit có kích thước unisex

Toàn bộ bộ sưu tập Reebok Fit to Fit hiện đã có trên Reebok.com và Zappos.com. Hãng cũng đang kỷ niệm quan hệ đối tác với Zappos, nhà cung cấp giày dép chính thức cho Thế vận hội đặc biệt Olympic Hoa Kỳ năm 2022, bằng cách tặng 750 đôi giày cho các vận động viên.

Thanh Thanh – MarketingAi

Tổng hợp

>>> Có thể bạn quan tâm: Chiến lược Marketing của Ananas: Màn “tái sinh” thương hiệu đầy ấn tượng

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
marketing game la gi

Marketing Game là gì? Chiến dịch Marketing Game không tốn ngân sách

7 ngày ago
Nokia đổi logo

Nokia lần đầu tiên thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 60 năm

1 tháng ago
chiến lược marketing của adidas

Chiến lược marketing của Adidas: Điều gì làm nên tên tuổi của thương hiệu 75 năm tuổi?

1 tháng ago
Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

1 tháng ago
Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.