cover

Ra mắt Google Adwords Express tại Việt Nam - Giải pháp quảng cáo tìm kiếm dành cho doanh nghiệp nhỏ

25 Thg 11

Vào tháng 11/2017, Google chính thức cho phép các nhà quảng cáo ads tìm kiếm sử dụng Adwords Express - một công cụ hỗ trợ thiết lập quảng cáo trực quan, dễ sử dụng. Xuất phát từ thách thức của các...

Vào tháng 11/2017, Google chính thức cho phép các nhà quảng cáo ads tìm kiếm sử dụng Adwords Express - một công cụ hỗ trợ thiết lập quảng cáo trực quan, dễ sử dụng.

Xuất phát từ thách thức của các doanh nghiệp nhỏ (SMEs), đó là làm sao biết được hiệu quả chạy quảng cáo Adwords ngoài lượt click, Adwords Express đưa ra như một thư ký giúp bạn tối ưu hóa và hiển thị kết quả quảng cáo đang chạy. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng biết được liệu quảng cáo của mình có đang đi đúng mục tiêu không.

Chỉ mất 15 phút, bạn có thể thiết lập một quảng cáo trên bộ máy tìm kiếm của Google. Adwords Express sẽ liên tục tối ưu, đo lướng và hiển thị thông số quảng cáo cho doanh nghiệp một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất.

Ra mắt Google Adwords Express tại Việt Nam - Giải pháp quảng cáo tìm kiếm dành cho doanh nghiệp nhỏ- Ảnh 1.

Quảng cáo Google Adwords Express của bạn (Ảnh: Google)

>> Tham khảo thêm các bài viết liên quan đến: Quảng cáo Google Ads

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ không có nhiều chi phí marketing, hay là marketer đa kênh với quá nhiều điều phải lo, thì Adwords Express là lựa chọn dành riêng cho bạn. Thừa hưởng công nghệ mới nhất từ Google, Adwords Express có thể quản lý thời gian chạy cũng như chi phí cho những chiến dịch quảng cáo tìm kiếm cho bạn.

Điều gì khiến Google Adwords Express trở nên chuẩn xác với doanh nghiệp Việt Nam như vậy? Đó là nhờ các câu hỏi mà Google đưa ra cho doanh nghiệp. Dựa trên bảng câu hỏi đó, kết hợp với công nghệ của Google, Adwords Express có thể tận dụng tối đa những lợi thế của doanh nghiệp để cho ra kết quả quảng cáo đạt mục tiêu như mong muốn.

Ngay từ hôm nay, doanh nghiệp Việt Nam có thể tìm hiểu thêm về Google Adwords Express tại trang web chính thức của Google.

Trang Tran - MarketingAI Biên tập lại theo ICTNews

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.