Burger King, chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh toàn cầu nổi tiếng của Mỹ vừa qua đã tiến hàng 1
chiến dịch quảng cáo vô cùng thông minh trên 1 phương tiện mà ít ai nghĩ đến: Tàu điện ngầm. Và ngay lập tức chiến dịch đã mang lại những thành công nhất định.
Việc đi tàu điện ngầm hàng tiếng đồng hồ có vẻ khá nhàm chán, khiến cho các hàng khách Hàn Quốc phần lớn là dán mắt vào điện thoại, hoặc nhìn mông lung lên trần tàu, kệ để hàng lý. Và Burger King đã mang lại cho họ 1 trải nghiệm khác khá thú vị. Chỉ cần ngắm nhìn những tấm áp phích dán đầy hình ảnh Burger hay poster món ” Fame-grilled burgers ” ( một sản phẩm mũi nhón được Burger King đầu tư quảng cáo rất nhiều) như trêu ngươi những cái bụng đang đói sau cả ngày dài làm việc đủ khiến nước miếng của bạn khó có thể giữ được và muốn lao ngay đến các nhà hàng Burger King ngay gần đó để thưởng thức.
Burger King gắn rất nhiều các áp phích, poster trên toàn bộ các tàu điện ngầm, họ làm cho nó trông như thể bánh mì kẹp thịt được nướng trên kệ hành lý có sẵn của các toa tàu và hành khách đang ngồi dưới các vĩ nướng. Mục tiêu của chiến dịch này đặc biệt nhắm tới các tuyến đường có nhiều cửa hàng
Burger King tại Hàn Quốc.
Ý tưởng thông minh này đến từ Dongeon Lee, sinh viên của Đại học Hongik, Seoul, Lee hiện cũng đang làm việc như một thực tập sinh tại Cheil Worldwide Inc. Chiến dịch bắt đầu vào tháng 12 và chạy đến giữa 1 tháng tại các tuyến đường tàu điện ngầm bao gồm khu vực đại học và văn phòng của Seoul.
T.Linh MarketingAI.Admicro.vn
Bình luận của bạn