Quảng Cáo Trên Di Động - Cách Làm Thông Minh Của Nhà Quảng Cáo

26 Thg 04

Quảng cáo trên di động không chỉ là một trong những kênh quảng bá thương hiệu tiên tiến nhất hiện nay mà nó còn là phương cách thông minh nhất cho các nhà quảng cáo trong thời điểm hiện tại. Mặc dù không phải nền tảng công nghệ nào dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất cũng phù hợp để bạn áp dụng trong chiến dịch marketing cho sản phẩm của mình, nhưng quảng cáo mobile thực sự là một trường hợp ngoại lệ.

Trong thời đại bùng nổ thông tin với nhu cầu kết nối giữa người với người cao như hiện nay, điện thoại di động được mặc định là thiết bị cá nhân không thể thiếu và khó có thể cách rời bất kì ai . Đây chắc chắn là  là cách để tiếp cận và gây ấn tượng nhanh nhất với người tiêu dùng hiện đại. Ở bài viết dưới đây, MarAI xin đưa ra một vài lí do tại sao “target” (nhắm mục tiêu) người dùng thông qua điện thoại di động là cách thông minh nhất để quảng bá doanh nghiệp của bạn.

Thống kê về xu hướng sử dụng Smartphone
Thống kê về xu hướng sử dụng Smartphone. Nguồn: Internet

1.Khả năng kết nối 24/7 (24/7 Access)

Image result for 24/7 mobile

Đối với nhiều khách hàng của  Agency cung cấp các dịch vụ Quảng cáo trên Điện thoại di động, ưu điểm đáng chú ý nhất mà Quảng cáo trên Điện thoại di động cung cấp là khả năng nhắm chọn mục tiêu 24 giờ trong ngày. Nền tảng như vậy cung cấp sự tự do tuyệt vời cho việc triển khai chiến dịch sáng tạo và do đó, quảng cáo trên di động đủ điều kiện để gọi là một cách quảng cáo thông minh. Khả năng kết nối 24/7 với người dùng cũng cho phép nhiều chiến dịch được nhắm mục tiêu vào các thời điểm khác nhau trong ngày.

 

2.Kết nối trực tiếp một - một với người dùng ( One-to-One Communication)

Image result for mobile communication

Quảng cáo di động có nhiều kết nối trực tiếp một - một với người dùng. Bản quảng cáo trên điện thoại di động có thể được tạo ra dưới dạng hình thức chào mời trực tiếp và do đó khiến khách hàng tưởng như mình được giao tiếp cá nhân từ đó quảng cáo này sẽ tạo ra nhiều sức hút hơn với người dùng .và  sự quan tâm này của người dùng đối với sản phẩm hay nền tảng chính là thần chú cho các doanh nghiệp ở nền kinh tế hiện tại..

3.Quảng cáo dự đoán hành vi (Predictive Advertising)

Image result for Tương lai của quảng cáo trực tuyến

Vì thực tế thì điện thoại di động hầu như gắn với người dùng vào mọi lúc trong ngày, nên nó có thể được sử dụng để nghiên cứu và dự đoán hành vi của người dùng. Những gì ban đầu tưởng như là một nghiên cứu về hành vi trực tuyến của người sử dụng bây giờ có thể trở thành một phân tích đầy đủ của các hoạt động “offline” (ngoại tuyến) của khách hàng. Điều này đã được thực hiện với sự kết hợp của GPS vào điện thoại di động. Bây giờ, công nghệ  có thể cho phép phân tích các chuyển động của người dùng và dự đoán vị trí tương lai của họ. Và chắc chắn nghiên cứu này có thể được sử dụng cho mục đích quảng cáo ưu việt hơn. Ví dụ: nếu vị trí của người dùng di động được dự đoán ở điểm X trong giờ ăn trưa, một nhà hàng gần đó có thể quảng cáo trên điện thoại di động của mình với phiếu mua hàng và giảm giá. Điều tuyệt vời hơn là các bài đăng mà ông viết trên các nền tảng mạng xã hội trong khoảng thời gian đó có thể được phân tích để xác định xem ông có ăn trưa ở điểm X hay không.

4.Tương lai của quảng cáo trực tuyến (The Future of Advertising on the Internet)

Trái ngược lại với ý kiến của các nhà quảng cáo truyền thống, quảng cáo trên điện thoại di động được dự đoán là tương lai của quảng cáo trên nền tảng trực tuyến. Khi số lượng người dùng sử dụng internet trên điện thoại di động tăng đều theo cấp số nhân, phạm vi quảng cáo trên điện thoại di động tăng lên. Với sự tiên tiến của công nghệ và giá thành ngày càng rẻ của những chiếc smartphone, có lẽ đến một thời điểm nào đó, điện thoại di động rất có thể sẽ thay thế hoàn toàn các thiết bị truyền thống và trở thành thiết bị thường xuyên được sử dụng để truy cập internet. Do đó, tạo quảng cáo tùy chỉnh cho nền tảng như vậy chắc chắn là điều các marketer thông minh nên làm.

5.Cầu nối tuyệt vời giữa khách hàng và doanh nghiệp ( A Better Bridge between Businesses and Clients)

Image result for mobile advertising

Hãy nhớ lần khi người tiêu dùng phải tìm kiếm một sản phẩm trên các tờ báo của địa phương, ghi tên người liên lạc và số điện thoại? Sau đó, anh ta phải lấy điện thoại cố định và nhấn từng số gọi cho số cửa hàng, hy vọng rằng họ đủ gần để mua sản phẩm. Nhưng điện thoại thông minh và quảng cáo trên di động đã thay đổi hoàn toàn bất tiện này. Người tiêu dùng không còn cần phải tìm quảng cáo khi chính chúng tìm đến họ trên điện thoại di động. Người dùng cũng có thể gọi hotline doanh nghiệp ngay từ mẫu quảng cáo bằng cách chạm vào nút bấm để gọi.

Cách thông minh nhất cũng là cách tối ưu nhất. Có thể nói quảng cáo trên điện thoại di động khó có thể có đối thủ cạnh tranh trong tương lai gần.

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.