Vừa qua, IKEA tại Vương Quốc Anh đã hợp tác với công ty quảng cáo Mother London cho ra mắt một thước phim quảng cáo với thông điệp “Nhà là nơi ẩn náu”
Điểm ấn tượng trong chiến dịch truyền thông lần này chính là hình ảnh những chú gấu bông to lớn và vạm vỡ nhưng vô cùng đáng yêu khi tham gia vào những công việc nhà như sắp xếp đồ đạc, chào đón các vị khách... Điều này sẽ giúp cho người cha và con gái của họ có thể dành nhiều thời gian vui vẻ bên nhau hơn.
Mọi người đều xứng đáng có một ngôi nhà - Nơi họ cảm thấy an toàn và hạnh phúc
Trên thực tế, bạn có thể không tìm được những chú gấu “siêu nhân” này, nhưng thương hiệu IKEA cho biết các giải pháp thiết kế cho gia đình sẽ giúp bạn xây dựng một không gian sống thoải mái hơn để vượt qua những căng thẳng trong cuộc sống.
Giám đốc truyền thông tiếp thị của IKEA, Kemi Anthony cho biết: “Mặc dù những căng thẳng và áp lực hàng ngày có thể ngăn ngôi nhà trở thành nơi trú ẩn lý tưởng, nhưng IKEA cam kết giúp khách hàng của mình vượt qua những thách thức này. Với chiến dịch mới của chúng tôi, IKEA kêu gọi mọi người tạo ra không gian mà họ cảm thấy an toàn, hạnh phúc và thoải mái - đó chính là một cuộc sống gia đình mà họ yêu thích.”
Chiến dịch “Nhà là nơi ẩn náu” đã nêu bật tác động của những căng thẳng trong cuộc sống tới không gian nơi bạn ở. Và tất cả điều này sẽ cần nhờ đến sự giúp đỡ của nhà bán lẻ Thụy Điển - IKEA.
Trên trang web chính thức, IKEA cũng chia sẻ: “Mọi người đều xứng đáng có một ngôi nhà để họ có thể tự do thư giãn, vui vẻ và thăng hoa. Tuy nhiên, điều đó không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nếu sự lộn xộn làm cản trở phong cách của bạn hoặc làm việc tại nhà là một công việc khó khăn, thì các giải pháp thông minh của chúng tôi có thể giúp bạn vượt qua những thách thức này một cách tốt đẹp nhất. Đã đến lúc lấy lại không gian của bạn.”
Không sử dụng những lời sáo rỗng hay cảm tính, IKEA đã tạo cho mình một chiến dịch quảng cáo khác biệt: chỉ với một cái chạm nhẹ về sản phẩm rèm điện của hãng, nổi bật bởi hình ảnh của những siêu anh hùng "gấu bông". Người xem sẽ phải bất ngờ trước vai trò thú vị của các siêu nhân bảo vệ, và đồng cảm với từng khoảnh khắc giản dị của các nhân vật bởi ai cũng bắt gặp một phần không gian sống của mình trong đó.
Quả thực, IKEA đã tạo ra một vũ trụ mới, nơi một nhóm gấu bông xếp chồng lên nhau bảo vệ ngôi nhà và mang lại cho cư dân của họ sự yên bình và tĩnh lặng khỏi căng thẳng hàng ngày. Với IKEA, bạn có thể tạo bất kỳ môi trường nào bạn muốn - văn phòng tại nhà, không gian an toàn cho trẻ em - một không gian gọn gàng và ngăn nắp.
Thông qua chiến dịch lần này, thương hiệu IKEA kêu gọi mọi người xây dựng cho mình một cuộc sống gia đình như mơ ước và tạo ra một không gian nhà mà bạn xứng đáng được hưởng, để khẳng định rằng: "Nhà là nơi ẩn náu" lý tưởng nhất". Chiến dịch của ông hoàng bán lẻ Thụy Điển lần này đem đến những trải nghiệm gì cho bạn?
Thanh Thanh - MarketingAI
Theo Designtaxi, IKEA
>>> Có thể bạn quan tâm: Ý tưởng độc lạ của IKEA: Biệt đội xe “bảo vệ giấc ngủ” cho mọi người
Bình luận của bạn