Nếu là dân kinh doanh và marketing thì chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến thuật ngữ CPD cũng như sản phẩm quảng cáo Full Page và CPD Full Homepage của Admicro. Tuy nhiên dường như không phải ai cũng có thể nắm được chính xác CPD là gì và hai sản phẩm quảng cáo online của Admicro kể trên. Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát nhất về hai sản phẩm của Admicro là Full Page và CPD Full Homepage thì chúng tôi xin mời các bạn tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.
Ấn tượng đầu tiên của các khách hàng vô cùng quan trọng, quyết định tới độ ảnh hưởng của quảng cáo tới họ. Những quảng cáo nhạt nhòa, bị lẫn giữa vô vàn các quảng cáo khác chắc chắn sẽ khó để làm cho các khách hàng có thể chú ý và ấn tượng kể cả quảng cáo banner ngoài trời hay với những quảng cáo online. Nhằm giải quyết vấn đề trên, Admicro đã cho ra mắt sản phẩm quảng cáo online định dạng mới Full Page và CPD Full Homepage - giải pháp giúp các thương hiệu gây ấn tượng mạnh với độc giả. Vậy Full Page là gì? CPD Full Homepage là gì? Để hiểu rõ về sản phẩm quảng cáo online này của Admicro, mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết bên dưới.
CPD là gì?
CPD là viết tắt của Cost Per Duration, dịch theo nghĩa tiếng Việt là chi phí mỗi thời lượng. Nó được hiểu là hình thức tính tiền theo thời gian đăng quảng cáo. Thông thường hình thức quảng cáo này có chi phí giá thành cao, được áp dụng phổ biến cho doanh nghiệp với mục đích quảng cáo thương hiệu, công bố sản phẩm mới hay giới thiệu các sự kiện của những hàng lớn.
CPD là hình thức tính tiền theo thời gian đăng banner quảng cáo trên các website nổi tiếng, trong đó có những website thuộc hệ thống của Admicro. Hiện nay, hình thức thanh toán quảng cáo CPD chủ yếu chỉ được các công ty lớn tại Việt Nam sử dụng do hình thức thanh toán quảng cáo này có chi phí rất đắt.
Những quảng cáo của doanh nghiệp sử dụng CPD bao gồm: Quảng cáo thương hiệu, quảng cáo phim bom tấn sắp ra mắt, quảng cáo sản phẩm mới, quảng cáo sự kiện lớn,...
Đặc điểm của quảng cáo CPD là gì?
- Triển khai quảng cáo CPD khá đơn giản, dựa theo thời gian, kích thước và vị trí hiển thị tương ứng với giá trị hợp đồng.
- CPD có tính phân tầng rõ rệt, đa số các doanh nghiệp nhỏ không phù hợp với hình thức quảng cáo này.
- Phụ thuộc vào website, thường là các website có lượng truy cập cao sẽ rất hiệu quả.
- Vị trí quảng cáo đa phần ở các vị trí hiển thị vàng tại trang chủ.
- Quảng cáo CPD thường phải chịu sự chia sẻ, tức là 1 vị trí có thể được chia sẻ với nhiều khách hàng khác nhau (thường là 3).
>> Xem thêm: CPA, CPC, CPM, CPS, CPI và CPO là gì?
Quảng cáo Full Page
Quảng cáo Full Page là gì? Quảng cáo Full Page là quảng cáo hiển thị to đẹp, bao trùm toàn bộ màn hình 1 của trang báo. Nhờ vậy giúp đánh chiếm ấn tượng đầu tiên của độc giả, phủ đè mọi đối thủ với chi phí tối ưu.
Các vị trí bao gồm: Top, Hot, Background
Đặc điểm của Quảng cáo Full Page bao gồm kích thước,dung lượng và định dạng như sau:
- Kích thước: 1900x1200px (Background), 1160x250px (Top), 300x600px (Hot)
- Dung lượng tối đa: 500kb
- Định dạng: jpg
Quảng cáo Full Page chính là giải pháp giúp thương hiệu đánh chiếm ấn tượng đầu tiên của độc giả, phù đè mọi đối thủ với chi phí tối ưu với CTR lên tới 1%.
Quảng cáo Full Page có quy hoạch hiển thị theo gói nội dung hoặc theo keywords về các chủ đề, bao gồm: Bất động sản, Kinh doanh - Tài chính, Sức khỏe, Du lịch, Game, Ô tô - Xe máy, Cuộc sống số, Thời trang - Làm đẹp, Giáo dục, Gia đình - Phụ nữ, Giải trí - Giới trẻ, Đàn ông, Thể thao, Tin tức chính luận, Safe & save. Các quảng cáo Full Page hiển thị trên hệ thống AdNetwork mạnh mẽ của Admicro, giúp quảng cáo có cơ hội tiếp cận tới 33 triệu độc giả Việt Nam.
Quảng cáo CPD Full Homepage
Quảng cáo CPD Full Homepage là gì? Quảng cáo CPD Full Homepage là quảng cáo hiển thị to đẹp, ấn tượng, bao trùm toàn bộ màn hình trang chủ của website với SOV 100%. Quảng cáo CPD Full Homepage hiển thị độc quyền nhận diện của một nhãn hàng duy nhất.
Đây là giải pháp quảng cáo phù hợp với nhu cầu booming hiển thị cho các campaign ngắn ngày: Ra mắt sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, event/sự kiện,..
Có thể thấy, dù bạn có là người không để ý tới các quảng cáo đi chăng nữa thì với mức độ hiển thị dày đặc toàn bộ trang như vậy cũng sẽ khiến bất cứ ai vào trang đọc bài cũng sẽ thấy quảng cáo "đạp vào mắt" và chú ý đến nó.
Quảng cáo CPD Full Homepage có các định dạng và quy chuẩn kích thước như sau:
- Top Banner: 1040x90px
- High banner A,B: 300x600px
- Medium Rectangle A,B: 200x250px
- Sticky Banners: 300x600px
- Bottom Banner: 1040x250px
- Background: 1600x1200px
Báo giá quảng cáo Full Page và CPD Full Homepage của Admicro
Báo giá quảng cáo Full Page
Quảng cáo Full Page của Admicro hiện đang có báo giá theo từng gói nội dung cụ thể như sau:
Lưu ý:
- Đơn giá cơ bản chưa bao gồm chiết khấu và VAT 10%
- Gói mua tối thiểu: 1,000 CPM
Bên cạnh đó, quảng cáo Full Page của Admicro có thêm một số dịch vụ như quảng cáo TVC giữa bài, quảng cáo chân bài hay quảng cáo full cột với mức giá như sau:
- TVC giữa bài: +45,000 VNĐ/CPM
- Chân bài: +20,000 VNĐ/CPM
- Full cột: +35,000 VNĐ/CPM
Báo giá quảng cáo CPD Full Homepage
Quảng cáo CPD Full Homepage của Admicro hiện đang có báo giá theo từng các Website với hình thức độc quyền hoặc chia sẻ 3 như sau:
Lưu ý:
- Đơn giá cơ bản chưa bao gồm chiết khấu và VAT 10%
- Check và chốt booking 2 tuần trước ngày bắt đầu
Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:
Email: marketingai@admicro.vn
SĐT: 0983 958 690
Website: https://marketingai.vn/
Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng
Kết
Trên đây là những chia sẻ của MarketingAI về khái niệm CPD, quảng cáo Full Page và CPD Full Homepage của Admicro. Hi vọng rằng qua đây, các bạn có thể hiểu được CPD là gì cũng như hai hình thức quảng cáo của Admicro đang rất được nhiều người quan tâm này. Để nhận thông tin chi tiết về báo giá các bạn có thể liên hệ qua số hotline 0983 958 690 nhé.
Ngọc Mai – MarketingAI
Bình luận của bạn