cover

Quảng cáo cảm động chạm tới trái tim của Gillette giành giải vàng Cannes

27 Thg 06

Khi tìm kiếm ứng cử viên sáng giá cho cho những tác phẩm quảng cáo sáng tạo giàu tính nhân văn thì chủ đề về mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, tình cảm gia đình luôn là...

Quảng cáo cảm động chạm tới trái tim của Gillette giành giải vàng Cannes- Ảnh 1.

Khi tìm kiếm ứng cử viên sáng giá cho cho những tác phẩm quảng cáo sáng tạo giàu tính nhân văn thì chủ đề về mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, tình cảm gia đình luôn là nguồn cảm hứng bất tận.

Bộ phim thể hiện tình yêu thương dạt dào và sự quan tâm sâu sắc của người con dành cho người cha lớn tuổi bị đột quỵ.

Quảng cáo là sự kết hợp của Gillette và Grey New York, ra mắt trước Liên hoan Cannes Lions năm nay, đã chứng minh rằng câu châm ngôn với câu chuyện cảm động của Kristian Rex, một người đàn ông ở New Jersey với nhiệm vụ chăm sóc cha già của ông.

Người cao tuổi Rex là một cựu thuyền trưởng, khi về già bệnh đột quỵ khiến ông không thể tự mình làm những công việc cơ bản hàng ngày, trong đó cả việc cạo râu, và phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân. Chỉ với ba phút video, ta thấy tình thương yêu đặc biệt ở đây đó chính là sự kết nối giữa ba thế hệ của Rex người ông ,Kristian- người con trai và cháu trai của Rex.

Tuy đó là một câu chuyện quen thuộc nhưng đã được làm cho hiệu quả hơn bởi những bức ảnh cảm xúc chân thật của một người trước đây đã từng rất mạnh mẽ nhưng giờ phải chật vật gồng mình để tắm -một cảnh mà có lẽ sẽ cảm thấy quen thuộc ám ảnh với hầu hết mọi người có cha mẹ già.

Như Gillette ghi nhận trên trang chủ của chiến dịch, bộ phim ngắn này sẽ tăng gấp đôi lượng quan tâm như một lời giới thiệu về TREO, được miêu tả là "dao cạo đầu tiên được thiết kế chỉ để cạo râu" cho những người chăm sóc và cá nhân đã mất khả năng tự mình cạo râu.

Cho đến nay, video này đã thu hút được 6 đề cử Lions: 4 đề cử liên quan Y tế và Sức khoẻ, 1 đề cử Promo and Activation và 1 trong Non-Fiction Entertainment. Toàn bộ đó bao gồm ba vàng, hai bạc và một đồng.

CREDITS

Agency: Grey New York

Client: Gillette

Campaign: Handle with Care

Procter & Gamble

VP, Marketing: John Mang

Brand Manager: Sushant Trivedi Procter & Gamble Brand Manager Client

VP, Research & Development: Melissa Monich Procter & Gamble Client

Principal Design Engineer: Matthew Hodgson Procter & Gamble Client

Associate Director, Communications: Kara Buckley

Grey New York

Chief Creative Officer: Andreas Dahlqvist

Executive Creative Director: Leo Savage

Executive Creative Director: Jeff Stamp

EVP, Account Director: Brian Weston

SVP, Account Director: Elizabeth Meny

VP, Account Director: Gabi Newton

Account Supervisor: Robyn Hendel

Production: Townhouse

President: Bennett McCarroll

SVP, Head of Integrated Production: James McPherson

VP, Producer: Katy Hill

Production: Humble

Director/Cinematographer : Rudi Schwab

President/Founder: Eric Berkowitz

Executive Producer: Mark Kovacs

Director of Operations: Jason Mayo

Producer: Kevin Comer

Head of Production: Natalie Warkenthien

Dịch: Adweek

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.