Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Bởi Thanh Thanh
06/06/2022
trong Tin Tức Marketing
1

Telegram được biết đến là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cung cấp dịch vụ tin nhắn có độ bảo mật cao và được được phép đồng bộ hoá dữ liệu trên nhiều thiết bị. Với Slogan “Telegram miễn phí mãi mãi. Không quảng cáo. Không có phí thuê bao” doanh nghiệp này đã thu hút được về một lượng người dùng khổng lồ. Tuy nhiên, điều này sắp tới sẽ được thay đổi khi công ty cho biết họ đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Telegram Premium.

Theo báo cáo gần đây, Telegram đang chuẩn bị đưa phiên bản beta (thử nghiệm) Telegram Premium vào hoạt động. Cái tên rõ ràng gợi ý rằng công ty sẽ đưa ra một phiên bản tính phí và cung cấp thêm một số tính năng “Premium – độc quyền”. Chính vì vậy, có thể đưa ra kết luận rằng “miễn phí mãi mãi” không còn là một phần trong triết lý của công ty nữa.

Telegram Premium chuẩn bị được đưa vào hoạt động

Telegram Premium chuẩn bị được đưa vào hoạt động

Nhà nghiên cứu và phát triển ứng dụng Alessandro Paluzzi trên Twitter chia sẻ rằng, Telegram đã thay đổi slogan “Telegram miễn phí mãi mãi” thành “Telegram cung cấp bộ nhớ đám mây không giới hạn miễn phí cho các cuộc trò chuyện“. Bên cạnh đó, Telegram sẽ thêm một huy hiệu đặc biệt bên cạnh tên của người dùng khi họ sử dụng phiên bản có trả phí.

Slogan của Telegram đã thay đổi

Slogan của Telegram đã thay đổi

So với phiên bản miễn phí, phiên bản premium sẽ có thêm những thiết kế mới với các sticker (nhãn dán) và reaction (biểu cảm) độc quyền từ Telegram. Khi người dùng muốn tải một số nhãn dán đặc biệt, họ sẽ nhận được thông báo “Hãy mở khóa nhãn dán này và nhiều nhãn dán khác khi đăng ký Telegram Premium”.

Những sticker và reaction độc quyền của Telegram Premium

Những sticker và reaction độc quyền của Telegram Premium

Vào cuối năm 2020, Telegram cũng từng tiết lộ rằng họ đang xem xét phát triển một dịch vụ cao cấp hơn để tạo ra lợi nhuận. Hiện tại, những tính năng này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, Telegram vẫn chưa thông báo cụ thể về giá cả và cách người dùng có thể đăng ký dịch vụ.

>>> Xem thêm: Telegram lần đầu tiên cho phép quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng

Thảo Triệu – MarketingAI

Theo Giz China

4.5/5 - (2 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago
Canva Adode

Canva và Adobe mở ra cuộc đua AI trong không gian sáng tạo

6 ngày ago

Bình luận 1

  1. hien says:
    10 tháng ago

    hay quá

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.