Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Phát hoảng với ngày tận thế “rùng rợn” trong quảng cáo sản phẩm bơ đậu phộng của Jif

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mặt hàng bơ đậu phộng có vẻ không liên quan gì đến ngày tận thế của thế giới, hay những nhân vật nửa người nửa thú. Ấy vậy mà thương hiệu sừng sỏ về sản phẩm này – Jif – đã tung ra quảng cáo mới vừa rùng rợn, lại hài hước khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Phát hoảng với ngày tận thế “rùng rợn” trong quảng cáo sản phẩm bơ đậu phộng của Jif

Thị trường bơ đậu phộng cực kỳ sôi động với hàng trăm thương hiệu cùng bán một loại sản phẩm có mùi vị “na ná” nhau. Điểm duy nhất khác biệt giữa các sản phẩm, gần như chỉ là bao bì. Ấy thế nhưng khách hàng sẽ dễ dàng bị đánh gục bởi loại bơ đậu phộng có ý nghĩa truyền thông sáng tạo và đặc biệt. Và một trong số những thương hiệu làm tốt được việc đó, chính là Jiff.

Jif đã tung ra quảng cáo đầu tiên từ agency Publicis Group. Chắc chắn quảng cáo kỳ lạ đi sâu vào tâm trí người dùng hơn những gì bạn có thể mong đợi từ một thương hiệu tạp hóa chính thống.

Trong quảng cáo “Bunker”, người xem thấy hình ảnh một người phụ nữ chạy trốn khỏi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh và may mắn tìm được chỗ trú ẩn trong một căn hầm ở nông thôn. Khi chui được vào hầm, phản ứng đầu tiên của cô là hạnh phúc tột độ, nhưng nữ nhân vật chính nhanh chóng nhận ra đây không phải là thiên đường an toàn mà cô tìm kiếm. Bởi trong căn hầm trú ẩm đó, họ không có loại bơ đậu phộng thượng hạng của Jif.

(Video: Vimeo)

>>> Xem thêm: Khoái cảm khi thử sản phẩm Coors Light được ví như cảm giác sung sướng khi cởi áo ngực trong quảng cáo của hãng

Đoạn quảng cáo “Squirrel” bắt đầu với một khung cảnh nhẹ nhàng và ngây thơ hơn, nhưng sự kỳ quặc bắt đầu đẩy đến cao trào khi càng về cuối. Với tagline xuyên suốt chiến dịch “That Jif’ing good”, quảng cáo tái hiện hình ảnh một cô gái đang ngồi thư thái trên băng ghế trong công viên. Trong khi ăn, cô thấy một chú sóc tới gần và chìa thức ăn cho chú sóc. Ấy thế mà cả đàn sóc bắt đầu bu quanh cô, và người đàn ông kỳ lạ thân người đầu sóc cũng đến để xin được ăn món bơ đậu phộng tuyệt vời ấy.

(Video: Vimeo)

Ngoài công việc của Jif, Publicis cũng đã ra mắt tác phẩm đầu tiên của mình cho nhãn hiệu thạch Smucker, tập trung vào dòng sản phẩm “Natural” của thương hiệu.

“Chúng tôi nói chuyện với khách hàng về sự dũng cảm, nhưng khi đến thời điểm quyết định, đặc biệt là các thương hiệu lớn mang tính biểu tượng, các nhà tiếp thị mặc định với những gì họ biết. Điều đó có nghĩa là họ không sẵn sàng đổi mới sáng tạo không tưởng. Nhưng điều ấy không giống với Jif.” – Erica Roberts, giám đốc sáng tạo điều hành tại Publicis New York cho biết.

“Công ty J.M. Smucker sẵn sàng thoát ra khỏi vùng thoải mái của họ để tìm nguồn cảm hứng sáng tạo. Thật thú vị khi ra mắt hai chiến dịch xuất sắc cho hai thương hiệu cũ đã từng làm việc với chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc này sẽ là một sự nổi bật táo bạo trong ngành và tạo ra một thanh nhạc mới cho nền quảng cáo.” – Christine Hoffman, trưởng nhóm tham gia của người tiêu dùng tại Công ty Smucker của J.M cho biết.

Tất cả bốn vị trí quảng cáo đều được đạo diễn bởi Wayne McClammy, người đứng sau một số quảng cáo được yêu thích nhất trong những năm gần đây, bao gồm “Hump Day” của Geico và  “Alexa Loses Her Voice” của Amazon Super Bowl.

Nguồn: Adweek

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: Jifmarketing ngành thực phẩm
Bài trước

Brand Equity là gì? Cách để xây dựng Brand Equity vững chắc cho doanh nghiệp?

Bài tiếp theo

10 năm sinh nhật Bò Sữa by BOO – Học cách thương hiệu Việt vươn lên từ giông bão

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789