Khoái cảm khi thử sản phẩm Coors Light được ví như cảm giác sung sướng khi cởi áo ngực trong quảng cáo của hãng

14 Thg 08

Nếu là một người phụ nữ, chắc chắn bạn hiểu cảm giác sung sướng khi được cởi bỏ áo ngực sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Dù chỉ là một hành động nhỏ, nhưng cảm giác nhẹ nhõm khoan khoái có thể khiến nhiều người phụ nữ mê đắm. Thấu hiểu những khoái cảm này, quảng cáo kỳ lạ mới của Coors Light chắc chắn khiến nhiều người phải liên tưởng.

Khoái cảm khi thử sản phẩm Coors Light được ví như cảm giác sung sướng khi cởi áo ngực trong quảng cáo của hãng

Sau khi cởi áo ngực, người phụ như bước vào thế giới mới sau ngày dài mệt mỏi. Đó có thể một đêm mộng mơ lãng mạn bên ánh nến với người yêu, hay một buổi tối giải trí với Netflix. Coors Light muốn trở thành đồ uống có cồn được lựa chọn cho những khoảnh khắc như thế, ít nhất là trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu. Quảng cáo được thực hiện bởi agency Leo Burnett có tiếng trên toàn thế giới.

(Video: Coors Light)

Chiến dịch mới có tên “Made to Chill”, trong đó thương hiệu cố gắng thể hiện nhiều tình huống khác nhau về sự khoái cảm của con người. Khi con người đặt điện thoại xuống, và dành một chút thời gian để thư giãn với thức uống có cồn Coors Light, họ sẽ thấy cuộc đời trở nên "nở hoa".

Chiến dịch nhắm vào thế hệ millennials và Gen Z, mặc dù không có influencer và KOLs như đa số quảng cáo hiện nay, chiến dịch vẫn khiến người xem hứng thú. Thay vào đó, nhằm mục đích cung cấp cho người xem một bức tranh chân thực hơn về cách Coors Light được tận hưởng mỗi ngày, quảng cáo không chỉ chân thực mà còn thú vị.

(Video: Coors Light)

"Cảm giác sảng khoái chính là một phần trong DNA của thương hiệụ" - Ryan Reis, phó chủ tịch tiếp thị cho Coors Family cho biết. "Nhưng trong một thế giới nơi những người uống rượu hầu hết là Millennials và Gen Z đang ngày càng có nhiều sự lựa chọn, chúng ta có một việc phải làm: cho họ một lý do mới để tiếp cận với Coors Light."

Chiến dịch bắt đầu trong tuần này với nội dung video trên các dịch vụ phát trực tuyến bao gồm Hulu và YouTube, cũng như truyền hình trực tiếp trên các chương trình như Shark Week. Thương hiệu này cũng đang đăng hơn 500 màn hình OOH trên toàn nước Mỹ, ngoài việc tài trợ cho podcast Will Ferrell, Ron Burgundy và hợp tác với những người có ảnh hưởng.

Nguồn: Adweek

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.