Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

P&G đẩy mạnh gấp đôi các hoạt động Marketing do nhu cầu tăng cao vì COVID-19

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:7 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

P&G (Procter & Gamble) đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong một thập kỷ vừa qua. Dấu hiệu này cho thấy họ cần phải đẩy mạnh các hoạt động marketing quảng bá thương hiệu nếu không muốn bị đi sau thời thế.

P&G tin rằng đại dịch COVID-19 chính là thời điểm để các công ty trong lĩnh vực FMCG liên tục “nhắc nhở và gợi nhớ” cho người tiêu dùng về thương hiệu và lợi ích của họ thay vì cắt giảm chi phí các hoạt động Marketing. Phát biểu trong một cuộc gọi với các nhà phân tích sau khi tổng kết kết quả tài chính quý ba của doanh nghiệp, CFO Jon Moeller nói rằng trong khi các công ty ở một số lĩnh vực khác đang thảo luận về việc cắt giảm các chi phí quảng bá truyền thông, thì P&G đang dự kiến sẽ gia tăng gấp đôi. Điều này được cho là do hành vi sử dụng phương tiện truyền thông tăng và nhu cầu về nhiều loại sản phẩm của doanh nghiệp cũng tăng vọt.

P&G đã tăng các chi phí Marketing trong các nhóm sản phẩm như Làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe và Trẻ nhỏ. Nhìn chung, đầu tư cho Marketing của P&G đã tăng 190 điểm cơ bản trong một quý.

(Nguồn: Numerator)

“Có một ưu điểm lớn ở đây liên quan đến việc nhắc nhở người tiêu dùng nhớ về những lợi ích mà họ đã được trải nghiệm với thương hiệu của chúng tôi, về cách họ phục vụ nhu cầu của bản thân cũng như gia đình họ. Đó là lý do tại sao đây không phải là thời điểm chúng tôi nên tạm dừng các hoạt động truyền thông”, ông nói.

Trong ngành hàng này, mức sử dụng phương tiện truyền thông đang của người dân đang đạt được con số khả quan hơn bao giờ hết, tất cả những điều này dẫn đến việc P&G sẽ đẩy mạnh gấp đôi các hoạt động marketing và ngày càng tiến xa hơn về phía trước thay vì tụt hậu. Đây không phải là thời điểm để cắt giảm chi phí hay cả các hoạt động – vì đây chính là dịch vụ dành cho người tiêu dùng, đối tác bán lẻ cũng như cả một xã hội rộng lớn. P&G đã chứng kiến nhu cầu của một số mặt hàng tăng cao nhanh chóng, lên đến 20%, điển hình là các loại thuốc ho, sản phẩm tẩy rửa và các mặt hàng trong tủ nhà bếp của mỗi gia đình. Ngay cả lượng tiêu thụ của dao cạo râu cũng gia tăng đột biến ở một số thị trường từ khi có lời khuyên về chăm sóc sức khỏe cho rằng nam giới cần cạo râu để thuận lợi cho việc đeo khẩu trang.

Chính những nhu cầu gia tăng nhanh chóng đó đã khiến P&G, tập đoàn sở hữu các thương hiệu như Gillette, Ariel và Vicks, tập trung vào các dòng sản phẩm trong các lĩnh vực có nhu cầu cao nhất để đáp ứng mong muốn của khách hàng.

(Nguồn: Mass market retailers)

“Trong một số ngành hàng, chúng tôi tập trung khá nhiều vào nghiên cứu SKUs (đơn vị lưu kho)”, Moeller giải thích, “Chúng tôi cũng như các đối tác bán lẻ của mình đã rất tập trung vào theo sát người tiêu dùng, lượng tiêu thụ của họ cũng như nhu cầu của họ. Đó sẽ là những yếu tố ảnh hưởng đến dòng lưu kho của chúng tôi.”

P&G cũng không hy vọng rằng mọi sản phẩm đã bị xóa khỏi danh sách trong bối cảnh hiện tại sẽ quay trở lại. Công ty coi đây là một cơ hội thiết lập lại, để đảm bảo rằng họ đang cung cấp các nhãn hiệu và sản phẩm mà người tiêu dùng thực sự muốn. Ông Mo Moeller nói thêm: “Tác động của nhu cầu đối với tổng danh mục đầu tư của chúng tôi rõ ràng là sự dài hạn tích cực. Mặc dù các hoạt động này không làm giảm thiểu được những khó khăn mọi người đang trải qua, nhưng rõ ràng chúng ta đang chứng kiến ​​sự gia tăng lượng tiêu thụ tiêu dùng trong phần lớn các loại sản phẩm. Chúng tôi thực sự mong muốn nhận được nguồn thu xứng đáng và nhiều hơn những gì chúng tôi đã đầu tư vào các sản phẩm. Có một tương lai tươi sáng phía trước và chúng ta cần hết sức thận trọng trong việc nắm bắt các cơ hội và sắp xếp các bước hợp lý để nắm bắt những cơ hội đó, nhằm phục vụ đầy đủ người tiêu dùng.

Doanh số của một loạt các thương hiệu nổi tiếng tại P&G, – như khăn giấy Bounty, băng vệ sinh Tampax, giấy vệ sinh Charmin và tã Pampers – tăng từ 6% đến 8%. Moeller nhấn mạnh rằng việc sử dụng các sản phẩm P&G của người tiêu dùng đã tăng lên khi có thêm nhiều người ở nhà hơn, họ cũng làm các việc giặt ủi và dọn dẹp nhiều hơn khi ở nhà.

(Nguồn: Internet)

Tại Mỹ, doanh số bán hàng tự nhiên tăng 10% trong khi Tây Âu tăng 6%. Tuy nhiên, doanh số của các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp vốn dĩ rất tiềm năng trước đây lại giảm mạnh khi mọi người đều ở trong nhà. Moeller nói thêm rằng công ty phải nhanh nhạy hơn để thích nghi với bối cảnh dịch Covid-19 hiện nay, ông nói với các nhà đầu tư rằng: Chúng tôi đang đẩy mạnh sản xuất hết sức có thể và tìm cách giảm chi phí mỗi ngày để tối ưu hóa quá trình sản xuất.

  > Xem thêm: P&G hợp tác cùng Unilever phá bỏ định kiến giới

Nói về tương lai, Moeller cho biết P&G không phải là doanh nghiệp có khả năng chống suy thoái kinh tế, nhưng cũng đã có “những bước tiến lớn kể từ cuộc suy thoái kinh tế vừa bước qua, điều này đã cải thiện đáng kể hiệu suất kinh doanh của chúng tôi.”

Tô Linh – MarketingAI

Theo Marketingweek

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19
Bài trước

Facebook ra mắt bản đồ triệu chứng COVID-19 tại Mỹ, dự kiến sẽ triển khai trên toàn cầu

Bài tiếp theo

QR Code là gì? Cách sử dụng QR Code hiệu quả nhất cho các chiến dịch của bạn

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789