Pepsi đưa hàng ngàn người về quê ăn Tết trong chiến dịch Xuân 2023

12 Thg 12

Chỉ còn lại 6 ngày thứ Hai nữa là những người Việt Nam về với Tết, về với những ngày truyền thống và đón mừng năm mới. Đối với các thương hiệu, Tết có lẽ chuẩn bị gõ cửa ngay từ những ngày này.

Mới đây, Pepsi Việt Nam đã rục rịch tái khởi động một chiến dịch Tết với mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ với nhau. Đồng hành cùng Đoàn Thanh niên, Pepsi thực hiện chiến dịch với thông điệp “Mang Tết về nhà”.

Với chiến dịch này, điều lớn lao nhất mà Pepsi muốn nhắn gửi đó là mang hàng ngàn lao động xa quê trở về với căn nhà của mình kịp ngày Tết.

Trong trái tim mọi người Việt Nam, Tết là thời khắc quan trọng của năm, là thời gian để trở về, đoàn tụ, nhìn lại năm cũ và hướng về năm mới. Tết là giá trị được định nghĩa bằng vô số cảm xúc, có truyền thống, hoài niệm, hứng khởi, vui vẻ, hạnh phúc và rất nhiều những cảm xúc không thể kể tên khác.

Suốt ba năm qua, thế giới trong đó có Việt Nam phải đối mặt với phong tỏa kéo dài, Tết vì thế mà mất đi những ý nghĩa cùng âm hưởng vốn có của nó. Ít đi những lần đoàn tụ, mâm cỗ vơi đi những món ăn gia truyền, đánh vào lòng những người con Việt, đặc biệt là những người xa nhà những nỗi buồn khắc khoải. Nhà thì có thể về vào nhiều dịp, nhưng nhà trong những ngày Tết lại có giá trị vượt qua tất cả.

Một trong hai video mới nhất dựa trên câu chuyện có thật cho chiến dịch Pepsi - "Mang Tết về nhà" mừng Xuân 2023.

Hàng triệu người không thể thực hiện hành trình trở về nhà, có những người đã kéo dài đến ba năm, đặc biệt là các lao động ở nước ngoài. Ba năm xa cố hương sẽ chấm dứt vào năm nay.

Thực tế, có rất nhiều người rơi vào cảnh chông chênh ngay trước thềm những ngày Tết đến. Không thể đảm bảo về lương hay phúc lợi cho chính bản thân, họ thậm chí không có chi phí để về quê ăn Tết.

Do đó, chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2023 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng PepsiCo Việt Nam tổ chức dành cho đối tượng công dân Việt Nam tại Nhật Bản, sinh viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Ban Tổ chức chương trình phối hợp cùng Hãng hàng không Vietnam Airlines tổ chức 03 chuyến bay (Nhật Bản - Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh - Đồng Hới) và phối hợp cùng các đơn vị cung cấp xe tổ chức 80 chuyến xe về các tỉnh miền Trung, miền Bắc.

Đội ngũ của Pepsico chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi được đặt ra rõ ràng. Đây không phải một chiến dịch thông thường mà là chương trình đưa những người lao động chân tay xa quê trở về với gia đình họ, càng nhiều càng tốt.

 

Không gian Tết quen thuộc và những khoảnh khắc có thể gợi đến cho bất kể ai sự bồi hồi hướng về mùa Xuân.

Không chỉ dừng ở khuôn khổ Việt Nam, Pepsi hướng đến nhận sự đóng góp từ mọi nơi trên khắp thế giới với mã QR xuất hiện ở cuối đoạn quảng cáo. Bằng những câu chuyện thực, những con người bước đến từ đời thực, mang theo những trăn trở và khó khăn của mình, hướng về quê hương bằng hình ảnh đoàn viên ngày Tết, Pepsi muốn lan tỏa đến cộng đồng để chung tay đóng góp cho những người con xa xứ được trở về nhà.

Mỗi chiến dịch truyền thông - marketing hướng đến giá trị chung cho cộng đồng, bằng cách này hay cách khác đều sẽ ghi dấu và tạo tiếng vang cho thương hiệu. Với Pepsi, mức độ hưởng ứng cho chiến dịch về nhà đặc biệt, thực tế và ý nghĩa này

Tú Cẩm - Marketing AI

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.