Thứ Năm, Tháng Ba 30, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Góc nhìn Agency

Nữ hoàng Elizabeth II: Các chiến dịch quảng cáo mang đậm dấu ấn hoàng gia

Bởi Thanh Thanh
12/09/2022
trong Góc nhìn Agency
0

Nhiều thương hiệu thật may mắn khi có cơ duyên hợp tác với Nữ hoàng Anh Elizabeth II trong các chiến dịch quảng cáo của mình.

Với hơn 70 năm trị vì và phục vụ, Nữ hoàng Elizabeth II tại vị lâu nhất của Vương quốc Anh đã trở thành một cái tên quen thuộc, được kính trọng và yêu mến trên toàn cầu. Sự ra đi của bà để lại sự tiếc nuối và đau buồn khôn xiết không chỉ riêng trong lòng người dân nước Anh mà cả khắp thế giới.

Là một biểu tượng sống động cho sự vương giả và chủ nghĩa khắc kỷ của Vương quốc Anh, bà cũng là người truyền cảm hứng rất lớn cho nhiều thương hiệu, sự xuất hiện của bà là một điều vinh dự vô cùng đáng quý. Cùng quay ngược thước thời gian để nhìn lại những khoảnh khắc thú vị của Nữ hoàng Elizabeth II trong những lần xuất hiện trong quảng cáo nhé!

Mục lục: Ẩn
1 Đại lễ Bạch Kim 2022 và gấu Paddington
2 Nữ hoàng Elizabeth gặp chính bản thân của mình
3 Thế vận hội Invictus 2016 và Hoàng tử Harry
4 Thế vận hội mùa hè London 2012 và James Bond
5 Ngày của Mẹ dành cho Nữ hoàng và The Body Shop

Đại lễ Bạch Kim 2022 và gấu Paddington

Trong buổi đại lễ Bạch Kim 2022, tôn vinh 70 năm trị vì của bà, Hoàng gia Anh đã phát hành một quảng cáo với sự tham gia của Nữ hoàng Elizabeth và nhân vật chú Gấu Paddington – một nhân vật được yêu thích trong các cuốn sách dành cho trẻ em. Họ ngồi đối diện nhau, cùng nhau thưởng thức món bánh mì mứt cam trong một bữa tiệc trà chiều tại Cung điện Buckingham. Kể từ khi biết tin nữ hoàng qua đời, chú gấu cũng đã gửi một lời nhắn chân thành rằng: “Cảm ơn bà, vì tất cả.”

Nữ hoàng Elizabeth gặp chính bản thân của mình

Trước kỳ nghỉ lễ Bạch kim của Nữ hoàng, vào cuối tuần, tờ báo The Times và The Sunday Times đã quảng cáo về sự kiện này bằng một loạt quảng cáo có hình của nữ hoàng ở mốc thời gian từ 25 đến 96 tuổi. 

Quảng cáo co hình ảnh của nữ hoàng

Hình ảnh nữ hoàng Elizabeth bắt tay với một phiên bản trẻ hơn của chính mình.

Hình ảnh nữ hoàng Elizabeth bắt tay với một phiên bản trẻ hơn của chính mình.
Hình ảnh nữ hoàng Elizabeth bắt tay với một phiên bản trẻ hơn của chính mình.

Thế vận hội Invictus 2016 và Hoàng tử Harry

Trong quảng cáo cho Thế vận hội Invictus 2016 (Invictus Games 2016) này, Hoàng tử Harry và Nữ hoàng tốt bụng đã gài bẫy Gia đình Obama, người đã thách thức Hoàng gia “mang nó đến Thế vận hội Invictus.” Quảng cáo này cũng đưa ra một cái nhìn hiếm hoi về Nữ hoàng và tình bạn thân thiết của hoàng tử.

Thế vận hội mùa hè London 2012 và James Bond

Một quảng cáo mang tính biểu tượng khác mà nữ hoàng đã tham gia là lễ khai mạc Thế vận hội mùa hè London 2012 (London 2012 Summer Olympics). Quảng cáo có sự xuất hiện đặc biệt của Nữ hoàng cùng với Daniel Craig (đóng vai James Bond). Ngay tại chỗ, Bond hộ tống Nữ hoàng tới Thế vận hội bằng máy bay trực thăng, và sau đó, người ta nhìn thấy bà “nhảy” ra khỏi máy bay trong chiếc dù Union Jack.

Ngày của Mẹ dành cho Nữ hoàng và The Body Shop

Nhân ngày của mẹ, Thái tử Charles và Công nương Camilla đã cùng nhau chuẩn bị bữa sáng và món quà đặc biệt dành tặng Nữ hoàng, trong đó có bộ gift-set hương hoa hồng Anh của The Body Shop. Thông điệp mà The Body Shop đưa ra ở cuối video là: Treat your mum like a Queen.

Các tổ chức trên khắp Vương quốc Anh cũng đã thể hiện sự tôn trọng của họ. Stephen Woodford, Giám đốc điều hành, Hiệp hội Quảng cáo, cho biết: “Hiệp hội Quảng cáo bày tỏ lòng kính trọng đối với Nữ hoàng, vì sự phục vụ tận tâm của bà đối với đất nước chúng ta trong suốt thời gian trị vì lâu dài của bà. Nữ hoàng đã gương mẫu trong công việc của mình vì người dân và xã hội của chúng tôi, và chúng tôi biết rằng ngành quảng cáo sẽ nhạy cảm với tâm trạng của đất nước trong thời kỳ tang tóc này”.

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

5/5 - (2 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

võ hà linh là ai

Hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân của Võ Hà Linh: từ thuở cơ hàn đến “chiến thần” review mỹ phẩm

1 tuần ago
05 Quy tắc thiết kế packaging nâng cấp trải nghiệm khách hàng 2023

05 Quy tắc thiết kế packaging nâng cấp trải nghiệm khách hàng 2023

1 tuần ago
04 bài học Marketing từ màn livestream "đỉnh chóp" giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

2 tuần ago
thi truong marketing dau nam 2023 (2)

Biến động thị trường marketing đầu năm 2023: ngân sách, lương và người tiêu dùng

4 tuần ago
marketing trong doanh nghiep

Marketing tăng 10% tầm ảnh hưởng và vai trò trong doanh nghiệp năm 2023

4 tuần ago
Quang cao tren TV

Quảng cáo TV – không hết thời nhưng cần tìm hướng đi mới

4 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.