Nhiều thương hiệu thật may mắn khi có cơ duyên hợp tác với Nữ hoàng Anh Elizabeth II trong các chiến dịch quảng cáo của mình.
Với hơn 70 năm trị vì và phục vụ, Nữ hoàng Elizabeth II tại vị lâu nhất của Vương quốc Anh đã trở thành một cái tên quen thuộc, được kính trọng và yêu mến trên toàn cầu. Sự ra đi của bà để lại sự tiếc nuối và đau buồn khôn xiết không chỉ riêng trong lòng người dân nước Anh mà cả khắp thế giới.
Là một biểu tượng sống động cho sự vương giả và chủ nghĩa khắc kỷ của Vương quốc Anh, bà cũng là người truyền cảm hứng rất lớn cho nhiều thương hiệu, sự xuất hiện của bà là một điều vinh dự vô cùng đáng quý. Cùng quay ngược thước thời gian để nhìn lại những khoảnh khắc thú vị của Nữ hoàng Elizabeth II trong những lần xuất hiện trong quảng cáo nhé!
Đại lễ Bạch Kim 2022 và gấu Paddington
Trong buổi đại lễ Bạch Kim 2022, tôn vinh 70 năm trị vì của bà, Hoàng gia Anh đã phát hành một quảng cáo với sự tham gia của Nữ hoàng Elizabeth và nhân vật chú Gấu Paddington - một nhân vật được yêu thích trong các cuốn sách dành cho trẻ em. Họ ngồi đối diện nhau, cùng nhau thưởng thức món bánh mì mứt cam trong một bữa tiệc trà chiều tại Cung điện Buckingham. Kể từ khi biết tin nữ hoàng qua đời, chú gấu cũng đã gửi một lời nhắn chân thành rằng: “Cảm ơn bà, vì tất cả.”
Nữ hoàng Elizabeth gặp chính bản thân của mình
Trước kỳ nghỉ lễ Bạch kim của Nữ hoàng, vào cuối tuần, tờ báo The Times và The Sunday Times đã quảng cáo về sự kiện này bằng một loạt quảng cáo có hình của nữ hoàng ở mốc thời gian từ 25 đến 96 tuổi.
Thế vận hội Invictus 2016 và Hoàng tử Harry
Trong quảng cáo cho Thế vận hội Invictus 2016 (Invictus Games 2016) này, Hoàng tử Harry và Nữ hoàng tốt bụng đã gài bẫy Gia đình Obama, người đã thách thức Hoàng gia "mang nó đến Thế vận hội Invictus." Quảng cáo này cũng đưa ra một cái nhìn hiếm hoi về Nữ hoàng và tình bạn thân thiết của hoàng tử.
Thế vận hội mùa hè London 2012 và James Bond
Một quảng cáo mang tính biểu tượng khác mà nữ hoàng đã tham gia là lễ khai mạc Thế vận hội mùa hè London 2012 (London 2012 Summer Olympics). Quảng cáo có sự xuất hiện đặc biệt của Nữ hoàng cùng với Daniel Craig (đóng vai James Bond). Ngay tại chỗ, Bond hộ tống Nữ hoàng tới Thế vận hội bằng máy bay trực thăng, và sau đó, người ta nhìn thấy bà “nhảy” ra khỏi máy bay trong chiếc dù Union Jack.
Ngày của Mẹ dành cho Nữ hoàng và The Body Shop
Nhân ngày của mẹ, Thái tử Charles và Công nương Camilla đã cùng nhau chuẩn bị bữa sáng và món quà đặc biệt dành tặng Nữ hoàng, trong đó có bộ gift-set hương hoa hồng Anh của The Body Shop. Thông điệp mà The Body Shop đưa ra ở cuối video là: Treat your mum like a Queen.
Các tổ chức trên khắp Vương quốc Anh cũng đã thể hiện sự tôn trọng của họ. Stephen Woodford, Giám đốc điều hành, Hiệp hội Quảng cáo, cho biết: “Hiệp hội Quảng cáo bày tỏ lòng kính trọng đối với Nữ hoàng, vì sự phục vụ tận tâm của bà đối với đất nước chúng ta trong suốt thời gian trị vì lâu dài của bà. Nữ hoàng đã gương mẫu trong công việc của mình vì người dân và xã hội của chúng tôi, và chúng tôi biết rằng ngành quảng cáo sẽ nhạy cảm với tâm trạng của đất nước trong thời kỳ tang tóc này”.
Thanh Thanh - MarketingAI
Tổng hợp
Bình luận của bạn