Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Những logo nổi tiếng làm gì để “thân thiện” hơn với hệ sinh thái

Bởi Lương Hạnh
03/10/2017
trong Thương hiệu
0

Logo của các thương hiệu được sử dụng hàng triệu, thậm chí hàng tỉ lần trên các ấn phẩm. Điều này có nghĩa rằng, chỉ một chỉnh sửa rất nhỏ, cũng có thể thay đổi đáng kể lượng mực in được sử dụng. Một designer người Pháp đã nảy ra ý tưởng về dịch vụ thiết kế lại logo để tiết kiệm chi phí và tạo ra những tác động thân thiện tới hệ sinh thái.

Sylvain Boyer – CD tại Interbrand Paris chia sẻ cùng Adweek rằng, ông ấy mơ ước về ý tưởng cho một dự án mang tên Ecobranding vào những năm 2013. Khi ấy, ông đang thiết kế tấm thẻ Birth Announcement cho con gái đầu lòng của mình.

Boyer nói rằng: “Thiết kế đó ở trên máy tính trông rất tuyệt vời. Nhưng khi tôi gửi mẫu thiết kế đi in thì chi phí in ấn thực sự rất đắt tiền.” Để giảm chi phí, ông đã phải cắt giảm màu sắc trong bản thiết kế.

Theo Boyer, điều đó nghe qua có vẻ thật ngu ngốc, nhưng đây là thực tế phải đối mặt của việc triển khai các bản thiết kế. Riêng với logo, nó sẽ được sao chép hàng triệu, hàng tỉ lần. Và ông nhận ra rằng, tất cả những hành động đó đều sẽ tác động đến kinh tế và hệ sinh thái.

Hãy xem một vài mô phỏng sau đây để hiểu rõ hơn về lợi ích mà Ecobranding có thể đem lại:

Sử dụng ít mực in hơn cho logo chỉ là một phần trong tầm nhìn của Boyer. Ecobranding thực chất có thể đề xuất bất cứ phông chữ nào sử dụng tiết kiệm mực in hơn. Cùng với việc in ấn các business card nhỏ hơn để cắt giảm lượng giấy sử dụng. Những ý tưởng này sẽ chung tay bảo vệ môi trường sống của tất cả chúng ta.

Boyer hi vọng sẽ tạo ra được một “Agency thiết kế thương hiệu đầu tiên thực hiện công tác chuyển đổi các nhãn hiệu trở nên “thân thiện” hơn với hệ sinh thái.” Tuy nhiên trong tuần qua, Interbrand và Boyer đã thống nhất sẽ cùng nhau mang đến một thương thiệu chuyên thiết lập các chuyển đổi có lợi về mặt kinh tế cho doanh nghiệp. Interbrand đã cam kết sẽ chấp thuận theo những mục đích mà Boyer đã đề xuất.

Đường lối của Ecobranding đã được Interbrand sử dụng với dự án của Citeo. Citeo là vốn dĩ là đơn vị có những hoạt động luôn hướng tới môi trường. Họ phân loại, thu thập và tái chế các chất thải.

Hãy cùng xem sự kết hợp của Citeo và Ecobrading sau đây:

Xem thêm: 

  • Top 10 xu hướng thiết kế Logo không thể bỏ qua trong năm 2017
  • Logo và đóng góp vô cùng quan trọng đối với thương hiệu

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: logo
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

1 ngày ago
TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

3 tuần ago

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

3 tuần ago

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

4 tuần ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.